Sau khi chương trình rap Việt kết thúc vòng một, cậu với một tâm trạng không được vui đi thẳng ra nhà xe mặc kệ anh đang đuổi theo phía sau năn nỉ.
Sau khi bỏ mặc anh người yêu với khuôn mặt hối lỗi ở lại bãi đỗ xe thì cậu phóng thẳng về nhà khóa cửa lại.
"Tên Thanh Tuấn chết tiệt để tôi xem lần sau anh còn dám lươn lẹo nữa không"
Bỏ qua những dòng suy nghĩ đó cậu quyết định đi tắm và leo lên chiếc giường êm ái kia và ngủ mặc kệ cái con người kia đang bị nhốt ở ngoài.
Ở phía của anh sau khi bị cậu dỗi thì anh đành phải bắt xe về nhà, vừa về đến nhà định chạy đến mở cửa thật nhanh để dỗ cậu thì.....
-Thiện ơi mở cửa cho anh, Thiện ơi anh biết lỗi rồi
-Thiện ơi anh sai rồi, cho anh vào nhà đi
"Chắc phải qua nhà anh Đan ở nhờ rồi"
Đang suy nghĩ thì cậu nhận được một cuộc gọi đến từ phía cái người mà anh vừa suy nghĩ đến.
-Alo anh Đan, có gì không anh?
'Mày có thể nào cho anh ngủ nhờ ở nhà vợ chồng mày không?'
-Em cũng bị đuổi ra như anh rồi đây này.
(Đáng đời hai ông)
'Chừa nha em cái tội lươn lẹo, nãy để anh về phe vợ anh thì đã không bị đuổi rồi'
-Thế giờ anh định đi đâu?
'Thôi qua nhà ông Hoàng với ông Wy chứ biết đi đâu bây giờ'
Thế là đêm hôm đó có một thanh niên à không có hai thanh niên bị vợ đuổi ra khỏi nhà phải đi qua tá túc tại nhà của anh cả Touliver.
_______________________________
Thật ra là chưa có thời gian ra chap mới đâu nhưng tranh thủ thời gian được nghỉ tui cho hai ông này đi bụi đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chưa Biết Đặt Tên( JustRhym)
FanfictionFic này được sinh ra trong một phút ngẫu hứng của mình về couple JustRhym nên cũng không có gì đặc biệt Truyện của mình Couple của mình bạn nào không thích có thể lướt qua đừng buôn lời cay đắng