JungKook lần thứ n trong tối nay phải đánh vô lăng quay đầu sau bảy bảy bốn mươi chín cửa tiệm chăm sóc thú cưng có dịch vụ hotel cho cún không nhận thêm khách. Hay thật đó, lễ lộc mấy con người này lại kéo nhau đi chơi và bỏ lũ nhỏ ở nhà chứ gì, mà nói thế đừng nghĩ Jungkook cũng giống bọn họ à nha. Cậu đây chính là vì "công tác" đột xuất, dưới sự giật ngược lên ngược xuống từ phía công ty chủ quản thân yêu, Jungkook vào lúc ba giờ sáng phải bay gấp đi trong đêm, hừ, công ty tồi.
Chả là cậu đây là idol xuất thân từ nhóm nhạc hai thành viên, một trong những nhóm nhạc hiếm hoi có số thành viên ít ỏi như thế. Nhưng đừng nghĩ vì thế mà nhóm nhạc của cậu nugu đấy nhé, đúng là thời gian đầu có hơi...ít người biết thật, thôi được rồi fandom mười người thì đã lớn hơn một rồi, tiếng anh là đã thêm "s/es" thì mấy người trông cậy gì nữa đây.
Tuy thế không có nghĩa bọn họ sẽ bị bão hòa trong hàng tá nhóm nhạc ra mắt mỗi năm, khoảng thời gian vất vả không tính là quá dài, bởi lẽ sau ba năm ra mắt bọn họ đã có chỗ đứng nhất định, thậm chí dưới sự khó tin của biết bao nhiêu người trong làng giải trí, bọn họ nhận được giải thưởng danh giá nhất khi có bài hit đầu tiên của nhóm. Dĩ nhiên sau đó sẽ có những tin đồn rằng bọn họ mua giải, thậm chí bây giờ dù bọn họ đã có thể bảo chứng tên tuổi mình, lũ nhà báo sâu bọ vẫn còn giữ niềm tin như thế.
"Mua cái gì mà mua mãn đời chân thật vậy mấy ba", đó là phát ngôn của ông anh cùng nhóm duy nhất của cậu, quý ngài Kim Taehyung khi một tay lướt tin tức trên mạng xã hội, một tay gãi lưng chép miệng nói.
Là một người em thân yêu, Jeon Jungkook hoàn toàn đồng ý với lời này của Taehyung hyung. Quay lại với nhóm nhạc của bọn họ, nhóm nhạc Blue&Grey được tạo lên từ một lời nói bâng quơ của anh họ Kim Taehyung, khi ấy cả bọn đang nằm ườn dưới sàn nhà, tình cờ thấy trên tivi phát một bài hát khá thịnh hành của một nhóm nhạc idol mới bật lên mấy tháng gần đây, anh Seokjin ngồi trên sofa xem tạp chí, lấy chân khều hai thằng em "Sao, hai chú muốn làm idol không? Vừa có tiền vừa có fan hâm mộ, trai xinh gái đẹp vây quanh một đoàn. Anh thấy hai chú hát hò được phết, giờ chỉ có tập thêm vũ đạo nữa thôi".
Kim Taehyung đưa ánh mắt khinh bỉ bắn về hướng anh họ mình, thanh niên này được cái đẹp trai với giàu ra thì có sở thích là làm ông chủ. Ổng mở hơn mười cái quán trà sữa trân châu chỉ vì thời điểm đó trà sữa là thức uống "hot trend", vậy mà mở chơi lại thắng lớn mới đỉnh.
Jungkook ngó nghiêng gương mặt đẹp trai cười lên trong nham nhở hết sức của Seokjin, tò mò "Nhưng có debut cũng phải có công ty quản lý chứ. Em thấy thực tập sinh người ta phải thực tập đâu hồi mười bốn, mười lăm tuổi, còn em với anh Taehyung bây giờ lớn đùng ai đâu mà nhận trời".
Kim Seokjin toét miệng cười, lắc lư cái điện thoại xịn xò trên tay mình, trên đó xuất hiện một cái tên "Cục đá mặt bư" được lưu trong danh bạ "Cưng yên tâm, anh mày có quen một producer số dách, nhạc nhẽo cứ gọi là đụng nóc, hai đứa cứ sẵn sàng tâm lý làm idol toàn cầu đi nha"
Nói xong liền phủi mông đi một mạch về phòng làm việc, Jungkook đưa đôi mắt thỏ con chớp chớp mắt với Taehyung, hắn cầm điều khiển chuyển kênh, xong lại vỗ vai Jungkook "Khoảng thời gian sau anh với mày vất vả rồi em ạ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHopeKook] Cửa hàng thú cưng có một "anh" chủ fanboy
FanfictionTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung, Jeon Jungkook x Jung Hoseok (VHopeKook) Rating: MA Thể loại: hường phấn, NP, có H, thâm tình dịu dàng lên giường hóa thú idol công x nhân thê có máu dâm đãng chủ cửa hàng thú nuôi thụ. Summary: Jung Hoseok là mộ...