Ai đang chưa lấy lại bình tĩnh sau cú cua bể đầu của "Dưới ánh mặt trời" thì qua đây ăn kẹo nè, kẹo bao ngọt nunnnn :'x
-----------------------------------------------------------------------
"Oa, lớn thật đó" một cô gái nào đó trong số mười người may mắn có mặt ở đây nhịn không được cảm thán. Sau khi Blue&Grey xuất hiện, các staff cũng setup mọi thứ xong xuôi, Jungkook vui vẻ cầm cái loa nhỏ trong tay đưa lên miệng "Xin chào mọi người đã đến với Jinhit tour và mình Jungkook đây", nói xong không ngần ngại khoe nụ cười răng thỏ thương hiệu khiến trái tim già cả này của Hoseok bị đáng yêu làm tan chảy mất tiêu luôn.
Taehyung kế bên cũng đưa loa lên "Còn mình là Taehyung, chào mừng mọi người đến Jinhit, hôm nay chúng ta phải chơi thật vui nhé". Giọng hắn vốn trầm, không hiểu sao ánh mắt kia lại không nặng không nhẹ hướng về anh chàng tóc nâu đang ngẩn ngơ nhìn mình, nhẹ cười.
Tất nhiên Jeon Jungkook không mù, nhìn cậu trai cười vậy thôi chứ trong bụng hận không thể sên ngãi ông anh trời đánh thánh đâm này, ông làm ơn thu cái ánh mắt thèm khát của ông về hộ tôi một cái.
Jungkook thừa cơ hội khi Taehyung xoay người mở cửa cho các fan, chầm chậm đi phía sau. Dù sao Hoseok cũng là con trai, so với các fan nữ ở đây cao to hơn nhiều, nếu mà đừng đằng trước sẽ che mất họ nên anh biết điều lùi về sau đứng cuối. Vậy nên Jungkook có thể danh chính ngôn thuận đi cuối, vừa ở gần anh vừa có thể xạo ke rằng mình ở đây để chắc ăn không có fan nào đi lạc mất.
Hoseok thấy Jungkook ở gần mình như vậy khỏi nói trống ngực đập liên hồi, chỉ có thể cố trấn định bản thân, không được làm chuyện gì xí hổ ở đây được, ví dụ như không kiềm chế mà lao vào ôm chầm lấy Jungkook, nếu không staff tưởng anh là sasaeng fan thì chết dở, có thể từ tham quan Jinhit mà trở thành tham quan nhà tù thì hẳn ba má ở nhà tự hào lắm.
Jungkook quan sát thấy Hoseok nãy giờ không thèm nhìn mình mà chỉ cúi đầu nhìn đất, đôi môi cũng hơi bĩu ra, anh lại bơ em bé của anh à, làm vậy là hông có được đâu nha.
"Hyung ơi" nghe tiếng gọi khẽ của Jungkook, Hoseok giật mình đưa mắt về phía cậu, vì làm hết hồn nên đôi mắt còn long lanh hơn bình thường, không khác gì một con sóc nhỏ bị hù dọa .
"Sao mấy hôm rồi em không thấy anh ở mấy sự kiện cuối năm vậy, có phải anh không thích em nữa đúng không?" Hoseok thấy bé thỏ của mình giọng nói hơi dỗi, đôi mắt thì buồn thiu nom trong tủi thân dã man, anh vội vàng xua tay "Không phải vậy đâu mà".
Thề có thần linh trên cao làm chứng, Hoseok đã dành trọn tâm huyết cùng với tình yêu rực lửa ngang cháy của mình chỉ để support cho hai đứa nhóc này, không thích là không thích làm sao? Chưa nói Jungkookie của anh dễ thương muốn chết, làm gì có idol nào dễ thương như cậu được "Chỉ là cuối năm công việc của anh bận quá không thể đi được, ngoài Blue&Grey ra anh không thích ai nữa đâu".
Hoseok cam đoan chắc nịch, thậm chí tay nhỏ còn nắm lại cú đấm thể hiện sự quyết tâm của mình. Jungkook bị sự đáng yêu của anh chủ fanboy bắn cái hự vào tim, con người này thật sự lớn hơn mình ba tuổi sao, anh khai gian tuổi đúng không, rõ ràng anh mới là em bé đấy anh có biết không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHopeKook] Cửa hàng thú cưng có một "anh" chủ fanboy
FanfictionTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung, Jeon Jungkook x Jung Hoseok (VHopeKook) Rating: MA Thể loại: hường phấn, NP, có H, thâm tình dịu dàng lên giường hóa thú idol công x nhân thê có máu dâm đãng chủ cửa hàng thú nuôi thụ. Summary: Jung Hoseok là mộ...