Tui nghĩ mình tạm thời rest để ăn chay niệm phật, sám hối vì sắp bước qua độ tuổi mãn trẻ trâu nhưng haingan123 lại đập cửa nhà tui. Con bé kiểu: hông chị oi :) Xin em để yên cho chị cùng chồng yêu là Anh Quốc Bến Tre đi bốc đầu hái dừa đi :(((
Btw sinh nhựt anh Kim còn mấy tiếng nữa nên quả H này coi như làm quà cho mấy em bé hồng hạc của mình <3
------------------------------------------------------------
Hoseok bị ăn đau khẽ rên lên một tiếng, nhưng hồ ly Kim Taehyung lại được nước lấn tới, cái đầu xám gục trong cái cổ thơm ngon của anh chủ fanboy, dẫu cho Jungkook có dùng sữa tắm của nó để tắm cho Hoseok, nhưng anh vẫn còn lưu giữ được mùi hương đặc trưng của mình, cái mùi vani sực nức hệt cái bánh ngọt ngon lành của cửa hành bánh kem.
Làm sao bây giờ, Kim Taehyung không thích đồ ngọt, nhưng nếu đó là Hoseok thì hắn cam tâm tình nguyện, ăn sạch sẽ. Bởi lẽ hắn đã mê đắm cái mùi hương này khi anh lần đầu xuất hiện ở fansign, hắn ôm trọn Hoseok nhỏ bé vào lòng và cái mùi thơm ngát đó lại vươn vấn nơi đầu mũi, à không, hắn thích tất cả mọi thứ về anh, xinh đẹp của hắn.
Kim Taehyung mút mạnh lên dấu hôn đã biến cái cổ trắng nõn của anh thành một đóa hoa đỏ đậm, cái lưỡi liếm láp lấy nó, xong lại ngước đôi mắt mình nhìn anh. Hoseok bị hắn làm cho tê dại, lại thấy đôi mắt cún con chớp chớp mắt với mình, làm Hoseok cực kì nhớ đến Mickey mỗi khi con bé muốn anh cho thêm đồ ăn vặt, chính là long lanh ướt át, nếu mà Taehyung có tai thì hẳn nó đã vểnh lên rồi.
Nhưng anh biết mình chỉ vừa kịp tiêu hóa việc anh đã làm chuyện người nhớn với "em bé" Jungkook, nếu bây giờ còn lập lại nó với Taehyung, thì khác nào đã một chân đạp hai thuyền. Okay dù bình thường mỗi lần Hoseok "high" không kiềm được sẽ gọi Taehyung lẫn Jungkook là chồng yêu, này đừng có đánh giá anh, mấy người có dám cam đoan là mấy người không kêu idol là chồng không chứ? Hoseok cũng chỉ là một chàng fan bình thường thôi, nhưng lúc đó là anh tự cho phép mình ảo tưởng. Còn bây giờ người thật việc thật, giáo dưỡng bé ngoan của Jung Hoseok làm sao mà chịu được, anh sợ hãi lùi về sau.
Cứ ngỡ Taehyung sẽ biết đường dừng lại, nhưng không, con cún Samoyed đó cứ thấy Hoseok càng nhích về sau thì bản thân lại tiến tới, đến khi anh lùi tới mép giường, suýt nữa thì ngã chổng chân lên trời thì Taehyung đã nhanh hơn ôm lấy eo Hoseok, kéo anh sát lại người mình. Hắn thở ra, nhẹ nhàng trách cứ "Anh đâu phải em bé đâu mà cứ một chút lại ngã. Em nghĩ mình nên trói anh lại thôi, không thì anh sẽ bị thương mất".
Hoseok thật sự muốn hét lên, ở bên cạnh hai anh em mấy người tui mới bị thương thì có, nhưng anh biết lời này nghĩ thì được, nói ra thì mông nhỏ nhất định sẽ đau lắm.
Bàn tay to lớn của hắn vẫn giữ chặt eo của Hoseok, cả hai ép sát vào nhau đến nỗi hơi thở nóng ấm của anh Taehyung không ngừng phả lên môi anh. Hoseok khó khăn lên tiếng, bàn tay nhỏ xíu chống trên ngực hắn mong sao có thể đẩy Taehyung ra "Taehyung à, chuyện này không được đâu em".
Taehyung lại vùi đầu mình vào cổ anh, chất giọng trầm cố tình hạ xuống khiến nó trở nên con mẹ nó quyến rũ chết đi được "Tại sao? Anh nói anh cũng thích em mà".
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHopeKook] Cửa hàng thú cưng có một "anh" chủ fanboy
Fiksi PenggemarTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung, Jeon Jungkook x Jung Hoseok (VHopeKook) Rating: MA Thể loại: hường phấn, NP, có H, thâm tình dịu dàng lên giường hóa thú idol công x nhân thê có máu dâm đãng chủ cửa hàng thú nuôi thụ. Summary: Jung Hoseok là mộ...