Chương 5 (H): Lần thứ nhất bị cưỡng X và bị ép mở khoang thất (1)

1K 29 0
                                    

Trong phòng ngủ.

Oh Sehun mở tủ lạnh mini lấy bình nước ra uống, nhìn Kim Junmyeon đang yên lặng đứng một góc.

Hắn nhìn Kim Junmyeon, lạnh nhạt mở miệng: " Sao vậy? Vừa rồi em nói cái gì, còn cần ta nhắc lại một lần nữa sao?"

Hai tay Kim Junmyeon nắm thành quyền, cả người không tự chủ cứng ngắc. Vừa bước vào nơi này, cả người anh như đông cứng lại, giống như bị đánh gãy hai chân, hai tay cũng bị trói lại... Nhưng anh không dám làm trái lời Oh Sehun, cả người cứng ngắc cởi quần áo.

Oh Sehun nhìn Kim Junmyeon một hồi, cởi quần áo đi vào phòng tắm.

"Ta đi tắm, hi vọng lúc ta ra, em đã tự chuẩn bị tốt." Nhàn nhạt để lại một câu, cửa phòng tắm đóng lại.

Kim Junmyeon không dám chạy, anh cởi sạch quần áo, ánh mắt mờ mịt nhìn xung quanh.

Tầng 20 có gian phòng tốt nhất, gần 200 mét vuông, bài trí xa hoa không thiếu thứ gì.

Đây là một căn hộ cơ bản, một phòng khách một phòng bếp hai phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng, còn có cả thư phòng riêng. Nơi này do Oh Sehun bài trí toàn bộ, phòng ngủ bị hắn sửa thành kho vũ khí tư nhân, phòng ngủ còn lại thông với thư phòng, vô cùng xa hoa.

Đi tới cạnh tủ đầu giường, Kim Junmyeon cắn môi, run rẩy mở tủ ra, lấy thuốc bôi trơn và gậy mát xa, gậy mát xa được thiết kế phù hợp để tiến vào hậu huyệt mở ra khoang thất.

Đối với thứ này Kim Junmyeon có sự chống cự nhất định, cả người không tự chủ mà sợ hãi. Anh là β điển hình, hậu huyệt cùng khoang thất không phát dục hoàn toàn, anh có cảm giác, thứ đồ lạnh lẽo này sẽ giết chết anh...

Không mở rộng trước cũng không sao, nhưng nếu không mở rộng, sẽ bị tính khí kia của Oh Sehun trực tiếp đi vào, anh cũng sẽ chết...

Oh Sehun tắm xong đi ra liền thấy Kim Junmyeon mặt mũi trắng bệch đang quỳ gối trên đệm, tay run rẩy đẩy gậy mát xa vào trong cơ thể.

Dáng người Kim Junmyeon rất đẹp, vai rộng eo nhỏ chân dài, mông vừa tròn vừa vểnh, so với người mẫu nam còn đẹp hơn.

Ánh đèn chiếu xuống, làn da mật ong ánh lên ánh sáng mê người, trên người anh không có một vết sẹo, cơ thịt săn chắc hiện lên rõ ràng. Bởi vì nửa thân dưới không phải tiếp xúc với ánh nắng nên có vẻ trắng hơn rất nhiều, đặc biệt là cặp mông kia.... Bởi vì quỳ gối để đưa gậy mát xa vào, eo anh chùng xuống, mông cong lên, tạo nên một độ cung mê người.

Hắn lấy khăn lau qua tóc, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Kim Junmyeon đang tự mình mở rộng.

Kim Junmyeon quỳ trên đệm, thuốc bôi trơn đổ đầy lên gậy mát xa cùng hậu huyệt, phần lớn thuốc bôi trơn trào ra, thuận theo bắp đùi rơi xuống đệm.

Lúc này, Kim Junmyeon nhìn vô cùng yếu đuối, anh run rẩy cắm hai ngón tay vào trong hậu huyệt.

Nam nhân tiêu sái đến gần, nhìn chăm chú vào hậu huyệt mà gần một tuần hắn chưa thấy. Miệng huyệt phấn nộn thẹn thùng đóng mở, từng chút một nuốt ngón tay vào.

[HunHo] [ABO] [Cao H] ABO chi mạt thế chiếm đoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ