Chapter 9:Copycat part 2

22 0 0
                                    

🍁The lost Daughter of the Mafia Family🍁
Ships:Takuran,Kyoukina,Aoiten,
MidoShiki,Sakutagi
Genre:RomCom,Drama,Fantasy(A bit of gore)
Written by:Michelle_Writes~

Chapter 9:Come back to us my real daughter!/Copy cat(Part 2)

Fake Kirino POV

Ohh,Look's like my plan works~Umaayon lahat sa plano ko ang nagaganap ngayon.Well ganito pala ang pakiramdam kapag napasayo na ang lahat nang gusto mo...It feel's like heaven~

Hindi na ako makapag-antay na makita ang reaksyon ni kirino,Sigurado ako na iiyak siya na parang sanggol~HAHAHAHAHAHA(Evil Laugh)

End of POV

At dining area🍽

Kariya's Mind:Everyone is here except Kirino and My long lost twin sister...asan na kaya siya hindi bat tinawag na siya ni yaya?
Kariya:Mom,Dad where's Kirino and sis?
Sakura:Yeah mom,dad i haven't seen kirino since we got home,last time i saw her she's going to her room tho.
Kirina(Mom):Maybe she's busy or doing something important at school-
Fake Kirino:Hi mom and dad sorry im-
Kirino:(accidentally naitulak ang Fake na Kirino)
Fake Kirino:(Nagkunwaring nasaktan)Ah-ouch...it hurts
Kirino:I-im sorry hindi ko sinasadya!
Mason(Father):Omg sweetie are you okay!?(inalalayan yung Fake Kirino)
Fake Kirino:N-No dad its hurt
Kirino:I-im sor-
Mason(Father):Enough kirino!Akala ko mabait kang bata pero mali pala ang akala ko!
Kirino's mind:P-pero di ko naman sinasadya yun...nag sorry pa nga ako sa kanya,hindi rin ganun kalakas ang pagkakatulak k-ko sa kanya...

(Author:Look's like were having some tea ah...also Mason wag kang tumulad kay Adrien Agreste!Hindi siya ang tunay mong anak!She's just a copy cat and a F*ck*ng Faker!!Ohh gosh let just continue...)

Tommorow In School🏫

Shindou's POV

Hayyst,Kagahapon nag text sa akin si Kirino hindi raw siya makakapunta hayyst,Ano bang nangyayari kanina pa ako nag aantay pero hangang ngayon wala parin siya.

Balita ko rin my new student daw halos ka name ni Kirino,Sino naman kaya tong newbie nato at bakit halos ka-pangalan niya si Kirino?

End of POV

At the class👩‍🏫

(Note:Hindi ko na sinama yung pag papakilala nung Fake kirino kasi sasabihin lang naman niya yung full name ni Kirino anyway lets continue the story)

Teacher:Okay class before kayo umuwi,nag announce ang principal nang school na may magaganap na Mask Party sa ating school Bukas 4:30 nang hapon,Pagandahan nang damit at design nang party mask ninyo,Maari rin kayo mag sama nang ilang kaibigan galing sa ibang school.Yun lamang and Class Dismiss!

Kirino's POV

Mask Party?Para bayung JS from??Sabi ni ma'am pwede raw mag sama nang kaibigan baka pwede kong maisama sina Kinako,Midori, at Aoi sana pumayag sila,Ang problema wala akong maiisusuot na damit?Pano yan...Debale na nga saka ko na muna isipin yun uuwi muna ako...

End of POV

At the House🏠

Fake kirino:uhh hey!?(Tinatawag si Kirino)
Kirino:Uhhm may kailangan ka?
Fake kirino:Baka pwede mo kong samahan na mamili nang damit para sa Mask Party bukas...a-alam mo yun wala kasi akong maiisuot eh...
Kirino:Sure sige para makabawi narin sa nagawa ko sayo kagahapon...
Fake kirino:Kung ganon namn pala halika na(hinatak si kirino pa alis)
Kariya's mind:Saan pupunta yung dalawa??

While walking

Fake Kirino's Mind:This is my chance para tuluyan na siyang mawala sa buhay ko!Wala kanang kawala Real Kirino~
Kirino:Malapit na tayo sa mall...
Fake Kirino:Uhh may nakalimutan pala ako!Mag antay ka muna rito at babalikan ko yung naiwan ko sa bahay...babalik lang ako
Kirino:Babalik ka promise?
Fake Kirino:O-oo promise babalik ako hehe(tumakbo pabalik)

Fake Kirino's Mind:Eto na ang pinaka aantay ko mawawala kana rin sa buhay ko kirino!
Fake kirino:Uhh hey come here(tinatawag yung isang lalaki)
???:Yes miss?
Fake Kirino:Eto 10,000 may ipapagawa ako sayo...
???:Ano po iyon miss?
Fake Kirino:May gusto akong ipapatay na tao sayo(Itinuro kung nasaan si kirino)Siguraduhin mong patay na siya bago mo iwanan!
???:Masusunod po...

Kirino:Bakit ba ang tagal niya kanina pa ako nag aantay ah...
???:Hello there miss are you ready to die(ikinasa yung baril)
Kirino:A-anong ibig sabihin nito!Lumayo ka s-saakin(tumakbo)
???:Hindi ka makakatakas saakin!
Kirino:H-help plss someone help me!

At home🏠

Mason(Father):(Nang-hihina)I-isa sa mga anak natin ang nasa panganib
Kirina(Mother):T-tama ka...dali icheck natin kung sino...(pumunta sa sala)
Mason(Father):1,2,3,4,5...Teka asan ang kapatid niyo!
Kariya:Last time i saw her she's with kirino...
Fake Kirino:Hi im home!
Kirina(Mother):ahh-
Mason(Father):Kung nandito na ang kapatid niyo bakit nakakaramdam parin kami na ang isa sa inyo ay na sa panganib!?
Kirina(Mother):Are you really the real Kirino!Answer Me!
Mason(Father):Tell it to us now!
Fake Kirino:N-no im not the real one!
Kariya:Asan si kirino!Nasaan siya bakit di mo siya kasama!
Fake Kirino:iniwan ko siya sa isang lalaki na papatay sa kanya doon malapit sa mall...
Mason(Father):Bantayan niyo ang babaeng yan at wag na wag niyong papatakasin!(umalis at pinuntahan yung lugar na sinabi kung nasaan si kirino)
Kariya:(Sinundan yung dad niya)Dad wait im gonna come too...

At the place
Kirino:Tigilan mo ko,Help please someone help me!
???:*shoots the guy*
???:Omg are you ok??
???:Kirino is that you??
Kirino:Huhh-
???:Omg ikaw nga Bestie!
???/???:Kirino_san!
Kirino:Aoi,Kinako,Midori!!!Namiss ko kayo!Pero paano niy-
Kinako:Bestie sa bahay muna natin to pag usapan halika na muna...
Aoi:Kaya nga mag gagabi na...
Kirino:Sige...

Mason(Father):K-kirino!Anak asan ka!(nakita yung bangkay nung lalaki)Kirino!
Kariya:Dad nakita mo na po ba siya!
Mason(Father):Hindi pa pero sa tingin ko nakatakas siya sa lalaking to.(Mind:Pero kung nasaan kaman ngayon kirino sana ligtas ka)But please come back to us my Real Daughter!

A/N:Oopps hanggang diyan muna,Yan na po ang ating chapter 9 and btw baka bukas mai-post ko po yung itsura nang pamilya ni kirino as mafia's,so yun lang Happy Reading Muffin cakes~

The Lost Daughter of the Mafia Family(REWRITING and EDITING)Where stories live. Discover now