3. /ygmz/ Vậy nên, chúng ta mới cần có nhau.

391 55 9
                                    

Thời tiết se se lạnh thích hợp để mặc một chiếc áo len cao cổ màu trắng cùng với giày da đen, cộng thêm chiếc áo khoác dáng dài màu nâu đất bên ngoài được em người yêu chu đáo chuẩn bị thì Lưu Chương anh còn sợ không đủ ấm sao. Mặc dù có bị nói là khí chất high fashion gì gì đó không dành cho những người như anh, nhưng xin lỗi, Lưu Chương này không cần người khác cho ý kiến. Anh chính là luật, còn luật của anh chính là vị bảo bối đang chờ anh trở về nhà lúc này đây.

Ngồi lắc lư trên ghế xoay trong căn phòng được bao vây bởi cửa kính có thể nhìn rõ ánh trăng đã treo đủ cao, Lưu Chương ngáp một cái rõ dài khi buổi họp thứ ba của ngày hôm nay dần đến điểm kết thúc. Các cuộc họp cổ đông khi nào cũng nhàm chán như vậy, mấy lão già thì nói lắm còn người trẻ thì làm việc riêng, quy củ trật tự còn chẳng bằng mấy đứa trẻ con học lớp mẫu giáo.

Lời chào tạm biệt ngắn gọn được cất lên khi slide trình chiếu hiển thị chữ 'END', vị giám đốc trẻ tuổi cứ thế biến mất sau cánh cửa để lại cho nhân viên của công ty muôn ngàn tiếng thờ dài. Có cậu thực tập sinh hỏi nhỏ người anh em gần đó, "Không ai quản chuyện này sao?". Người kia chỉ lặng lẽ lắc đầu kèm theo cái vỗ vai nhè nhẹ, "Quản không nổi."

.

Sự thật là thế, chẳng ai có thể và cũng không có quyền quản vị giám đốc kia cả, đây đã là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa ở cái công ty này từ lâu rồi. Chưa nhắc đến gia thế khủng của Lưu Chương, đống bằng khen, giải thưởng, thành tựu mà anh đạt được khi chỉ vừa bước qua ngưỡng tuổi 25 cũng đủ khiến bọn họ không dám hó hé nửa lời trước mặt anh.

Ngoài tiếng Trung là tiếng mẹ đẻ, anh có thể nói trôi chảy tiếng Nhật và tiếng Anh vì đã có thời gian làm học sinh trao đổi ở Nhật và du học ở Mỹ. Ở cấp Trung học Phổ thông, anh học khoa quốc tế của một trường trung học ở Quảng Châu. Năm 16 tuổi, anh là người dành được huy chương Đồng nội dung diễn thuyết cá nhân của USAD Trung Quốc và được giải nhì thi nhóm Gamble of Crisis. Năm 17 tuổi tham gia chương trình trại hè của Đại học Duke. Lưu Chương đậu cùng lúc 2 trường đại học đó là Đại học New York, trường đại học xếp hạng 30 trên thế giới tại thời điểm đó và Đại học Fordham, trường xếp hạng 60 với học bổng $50.000. Và cuối cùng anh quyết định chọn Đại học New York vì cảm thấy nó phù hợp hơn.

Công ty này là dự án khởi nghiệp anh ấp ủ từ khi vừa bước chân vào giảng đường đại học, không dựa dẫm vào bố mẹ, mọi dòng vốn rót vào đây đều là tiền bản thân anh tự mình kiếm được. Có thể nói anh là thiên tài hoặc ông trời đã quá ưu ái mà thiên vị bao nhiêu tài năng đều đặt lên một người, mọi việc cho đến giờ luôn thuận buồm xuối gió. Ngoài tính cách sáng nắng chiều mưa trưa âm u tối dầm dề thì Lưu Chương chính là hình mẫu hoàn hảo cho vị trí chồng tương lai của các chị em. Cơ mà muộn rồi, vì người ta là chậu đã có bông mất rồi.

.

Bông tuyết trắng nhẹ rơi trên mũ len của cậu trai nhỏ đang dừng chân trước một xe đẩy bán hàng rong bên vệ đường. Đôi mắt một mí long lanh mở to hết cỡ, dán chặt vào như muốn nung chảy từng củ khoai lang nghệ nóng hổi được gắp ra từ lò than, cẩn thận gói trong giấy craft mà sắp tới sẽ thuộc về cậu.

[Allyu] Puzzle piecesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ