Ghen

276 17 2
                                    

-Này!Anh đừng có quay lưng về phía em như thế có đc không?

Kaito hiện đag giận Shinichi,lí do vì sao thì ngồi xuống uống miếng trà nghe tui kể nè.
Quay trở về quá khứ🎶🎶🎶

À ờm thì Kaito đag ở nhà một mình,vì sao á,vì vợ anh đi chơi rồi.Haiz,có chồng rầu mà cứ suốt ngày đi chơi với cô bạn Ran Mori không hà.

Hiện giờ anh đag rất chánnnnn đây.Vì thế nên anh quyết định ra ngoài đi dạo.Đang đi thì ko biết ma xui quỷ khiến nèo mà anh lại bắt gặp cảnh thk bạn thân của vợ anh-Hattori Heji đag ôm Shinichi thắm thiết.Ủa,anh nhớ là Shin-chan chỉ bảo đi chơi cùng Ran thôi mà,cớ sao lại mọc thêm thk bê thui nài ở đây?.
Sát khí của anh  ngày một tăng lên khiến cho bà tác giả đang mua xôi bên cạnh cũng phải rùng mình (Sô:Đang mua xôi cux ko yên)Anh ko chần chừ mà đi đến rồi nhấc bổng cậu lên rồi mang cậu về nhà,trước khi đi,anh có thấy loáng thoáng thk bạn anh-Hakuba cũng tiến lại rồi vác theo ai đó thì phải.Nhưng anh ko quan tâm!!!điều anh quan tâm đó chính là vì sao vợ anh lại nói dối anh và để ngta ôm như vậy!!!
Quay về hiện tại🔊🔊🔊

-Ôm nhau tình cảm quá ha-Anh như muốn nhào đến và trừng trị con mèo con này lắm rồi.

-Nào nào Kaito,bọn em chỉ ôm nhau như những người bạn thôi mà.

-Thiệt ko đấy?

-Thật mà,bọn em chỉ ôm và thơm má nhau th-

-Cái gì?!

-À ờm ko có j đâu mà-Cậu toát mồ hôi lạnh,thế méo nào cậu lại nói nhầm đc nhỉ.

-Hể~vậy sao.Nè shinichi,anh nên trừng phạt em thế nào nhỉ~-Anh nở một nự cừi "thưn thiện",rồi ôm cậu vô  phòng mặc cậu đang la thất thanh.
-SÔ ƠI CỨU TÔI VỚI!!!!!!
Cánh cửa phòng đóng lại cũng là lúc Sô ở ngoài tháo tai nghe ra.
-Ủa ai gọi mềnh dị ta?
------------------sáng hôm sau------------------
-Nè,Shin-kun sao người cậu nhiều nốt gì kì lạ vại- Sô "ngây thơ" hỏi

-Hửm,ko ngờ có ngày cô trong sáng như vậy đấy-Shinichi có hơi nghi ngờ xem đây có phải Sô thật khum

-Ể vậy là sao,à mà cho tui hỏi cái nhen

-Cứ tự nhiên

-Hôm qua "sữa chua" thế nào rồi vậy?-Vẫn là nụ cười thơ ngây đó.....nhưng có gì đó sai sai ở đây

-Hả....à...ờ thì ko có gì đâu
----------------------------------
Ýe vại là đã xong một trang rồi đó.Haiz,chả có một tương tác nào cả khiến cho Sô cảm thấy cô đơn quá hà.Mn tương tác đuy cho tuôi đỡ tủi thân đựt hông.Vậy nhaaaaa💞💞💕💕💕💕
_____nhớ vote_________Sô yew mn_____

Các đoản về kaishin mà tui vò đầu nghĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ