Kẹo Dẻo

2.7K 242 54
                                    

Không biết có phải là do thiếu ngủ hay không, lần nào đi họp bang, Wakasa đều đứng tựa đầu vào vai Shinichirou mà ngủ. Dường như đã trở thành thói quen, đối với mọi người thì hành động này không còn gì lạ nữa, ai mà chẳng nghi ngờ hai người đó có tình ý gì với nhau.

"Waka, mày nên đổi chỗ đi, đừng dựa vào Shinichirou mãi. Không tí nghiêm túc gì cả, coi chừng bọn đàn em lại cười cho"

Benkei cũng không mấy để ý đến việc này nhưng cũng phải lên tiếng nhắc nhở, ít ra cũng phải giữ thể diện một chút, họp bang mà cứ ngã ngiêng ngủ thế kia thì có ra dáng đội trưởng đội đặc công của Hắc Long không chứ.

"Kệ tao, tao buồn ngủ, để yên cho tao ngủ"

Wakasa không thèm mở mắt ra nhìn lấy Benkei một cái nữa, cứ trả lời như vậy cho qua rồi lại ngủ tiếp.
Shinichirou xoa mái tóc rối của anh, rồi lại cười cười ngắm nhìn con báo nhỏ đang ngủ trên vai mình.

"Bộ buổi tối làm gì mờ ám hả Wakasa?"

Takeomi lên tiếng trêu trọc, không biết có phải thật hay không nhưng gã nghi lắm, hay là...ban đêm hai chúng nó làm gì với nhau?

"Tên điên"

Wakasa lúc này cũng chịu mở mắt, đưa ánh mắt sắc như dao mà lườm gã.

"Ơ kìa, sao lại mắng tao. Shinichirou, mày xem kìa, dạy dỗ lại báo con nhà mày đi nhá"

Dường như muốn chọc Wakasa tức điên, Takeomi vừa nói vừa cười, rõ là đang ám chỉ cậu với Shinichirou có gì đó với nhau.

Cậu đứng thẳng dậy, tiến lại gần Takeomi, tay nắm lại, giơ tay trực đánh gã. Thấy thế, Shinichirou vội chạy theo ngăn lại, anh biết rõ cậu mà điên lên thì sẽ tẩn cho Takeomi một trận nhừ tử.

"Wakasa, dừng lại mau. Đừng có hở tí là giải quyết bằng nắm đấm như thế."

Takeomi vẫn thái độ đùa cợt ấy mà châm chọc, gã chạy ra sau lưng Benkei

"Ũmg, mày xem kìa Benkei. Báo con nhà Shinichirou đánh tao kìa"

Gã thành công chọc cậu tức điên lên rồi, bây giờ cho dù là ông trời cũng không thể cản cậu đánh Takeomi nữa. Benkei biết điều nên tránh sang một bên, thuận tay đẩy Takeomi về phía Wakasa đang lao tới (*õmg, anh em chí cốt*)
Lúc này, Takeomi mới nhận ra sự nguy hiểm khi chơi đùa với lửa. Gã chơi dại rồi.
Shinichirou cũng không ngăn cản, đứng một bên mà thở dài, thương thay số phận gã. Takeomi bị Wakasa đánh bầm dập, người đầy vết thương, hơn thế nữa là...Wakasa đã giáng một cú thật mạnh vào nòi giống của gã. Từ đấy hoạ mi không hót nữa. Gã bỏ luôn tật trêu chọc cậu rồi, kết quả của việc đùa quá lố thực sự đau vãi đạn.

_______________________

Takeomi nằm trên giường, liên tục rên la mấy tiếng lớn vì đau, mồ hôi ướt đấm trán.

"Thằng này...nhẹ một...chút..ah đau"

Mặc cho gã kêu đau thảm thiết, nhưng Benkei vẫn mạnh bạo mà tiếp tục công việc.

Hắn cầm miếng bông gòn, liên tục thấm thuốc sát trùng vào bông gòn rồi chà xát lên chỗ bị thương của gã.

"Im mồm, là do mày ngu nên mày phải chịu thôi. Ai bảo chọc nó làm gì"

"Tao chỉ trêu...có chút...má đau quá...mày nhẹ tay xíu không được hả"

"Cho mày chừa, nhẹ tay sao được"

"Anh em mà vậy đó, tao lành rồi tao cũng sẽ đập mày một trận vì tội dám đẩy tao ra"

"Ờ, tao chống mắt lên chờ mày khoẻ đây"

Benkei sau khi dán băng keo cá nhân vào các vết thương xong, thì đi lấy đồ ăn cho gã, chu đáo quá ha.

_______________________

Vẫn như mọi buổi chiều, Shinichirou cùng Wakasa ngồi bên bờ sông. Thả dài người trên bãi cỏ mà tận hưởng từng đợt gió thổi qua người.
Chẳng biết hai tên ngốc ở đấy làm gì, mà cứ nằm dài ở đấy, không ai nói câu nào.
Wakasa thò tay vào túi, định lấy một cây kẹo ra ngậm, nhưng mò mãi không thấy mới biết là đã hết kẹo rồi. Anh ngồi dậy, cố gắng tìm xem còn sót cây kẹo nào không, có lẽ anh không thể sống thiếu kẹo nhỉ? Cứ như một đứa trẻ u mê kẹo ngọt vậy.

"Sao thế, Wakasa?"

"Hình như hết kẹo rồi"

Shinichirou lấy trong túi ra một bịch kẹo dẻo, đưa cho anh.

"Không có kẹo mút, nhưng tao có kẹo dẻo này"

"Sao mày lại có kẹo dẻo?"

"Trên đường tới đây, tao có mua một ít, định mang về cho Ema, nhưng mà thôi mày ăn đi, tao mua cái khác cho nó cũng được"

Anh cầm lấy bịch kẹo, không quên cảm ơn hắn. Xé bọc kẹo ra, mùi hương từ kẹo dẻo bay ra, nó có mùi hương nhè nhẹ của trái cây. Wakasa ăn hết còn đúng một cục kẹo dẻo. Shinichirou lúc này đang châm một điếu thuốc, chuẩn bị đưa hút thì bị Wakasa ngăn lại.

"Hút thuốc mãi thế, muốn chết sớm hả? Ăn thử kẹo đi"

Anh giựt điếu thuốc từ tay hắn vứt sang một bên, giữ kẹo trong miệng rồi tiến tới, đưa kẹo cho Shinichirou bằng một nụ hôn. Anh dùng chiếc lưỡi ẩm ướt của mình mà đưa kẹo sang cho Shinichirou, hắn nhân cơ hội này mà quấn chặt lấy lưỡi anh, ngấu nghiến đôi môi nhỏ bé. Cả hai quấn quýt một hồi lâu mới nhả ra.

"Kẹo ngon lắm, cảm ơn mày"

Đầu óc Wakasa còn mông lung, vẫn chưa nhận thức được chuyện vừa xảy ra. Vừa rồi, cơ thể anh không tự chủ được mà hôn Shinichirou, giờ nghĩ lại thì có chút xấu hổ

'mày vừa làm trò ngu ngốc gì đấy Waka? Chết tiệt!'

Wakasa nghĩ thầm, tự mắng bản thân như một tên ngốc, mặt cuối xuống không dám nhìn hắn. Đúng là ngốc thật rồi, là do yêu Shinichirou sao? Càng ngày càng giống tên ngốc rồi.

"Tr...trễ rồi, mau về thôi"

"Ơ kìa, còn sớm cơ mà"

Anh kéo tay cậu lại, thuận lợi mà ôm cậu vào lòng

"Hôn tao cái nữa đi, waka-san~"

"Tránh ra đi tên biến thái, mày có muốn tao đập mày như đập thằng Takeomi không hả?"

"Thôi mà, cho hôn cái nữa đi Waka-san"

"Đúng là tên điên mà"

Cậu quay lại, hôn nhẹ lên môi anh một cái rồi đẩy anh ra mà chạy thật nhanh, kẻo không lại bị tên biến thái ấy bắt lại nữa.
Anh vẫy tay chào tạm biệt Wakasa, trong lòng vui đến nổi không từ nào tả được. Rồi một ý nghĩ bất chợt xuất hiện trong đầu anh

'Hay là mình...tỏ tình Waka-san, mình biết cậu ta cũng thích mình mà, phải nhân cơ hội tỏ tình mới được, không lại vụt mất con báo trắng nhỏ đáng yêu này'

Nghĩ là làm, anh về nhà quyết định lên kế hoạch để tỏ tình Wakasa vào ngày mai.

_________________________

Đôi lời từ thằng tác giả: tôy cá chắc là sẽ có ai đó nghĩ bậy trong chap này:))

[ShinWaka] [H+] Kẹo || Tokyo Revenger Fanfiction Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ