Wakasa: hắn
Kazutora: em
Lúc đầu tính viết oneshot thôi nhg h nghĩ lại thì thôi vậy.
Đây là ý tưởng cốt truyện của bn @HngTrn806160
———————————————————————————Start.
Em là Kazutora Hanemiya, em là trẻ mồ côi mà cũng không hẳn vậy vì ba mẹ em đã ly hôn từ khi em lên 10 tuổi. Sau 2 năm thì cả 2 người cùng nhau bỏ rơi em trong 1 lần tai nạn giao thông, khi ấy em chỉ mới 12 tuổi thôi mà sao 2 người có thể quá đáng như vậy cơ chứ? Nếu 1 trong 2 người mất thì em sẽ ở với người kia nhưng không, ông trời có vẻ không thương gì em khi để cho cả 2 người họ cùng nhau rời bỏ em mà vào đúng sinh nhật của em nữa cơ chứ.Từ ấy bên trong em dần dấy lên 1 cảm giác không an toàn chút nào, nó mang đến cho em những cơn ác mộng để dày vò em mỗi đêm khi ngủ. Cùng với đó là những lời chửi rủa của họ hàng vì họ cho rằng em là nguyên nhân khiến cho ba mẹ của em li hôn và do em mà họ qua đời.
Tại sao vậy? Tại sao lại là em cơ chứ? Em luôn tự hỏi chính mình rằng thực sự là do em sao? Có thật là tại em mà họ mới mất không?
Em đã lập đi lập lại câu hỏi này rất nhiều lần và bàn bè của em Baji, Mikey, Draken... tất cả các bạn bè của mình và họ nói rằng đấy không phải lỗi của em. Đấy là số của họ mà thôi, ta không thể biết được bao giờ họ mất được và cũng không thể định đoạt được số phận của họ đc.
Dù có được an ủi bao nhiêu đi chăng nữa thì nó vẫn không thể khiến em khá nên được. Tuy nó đã giảm dần theo năm tháng nhưng nó vân không hề biến mất, nó chỉ đang ẩn mình lại bên trong em mà thôi, nó đang đợi 1 thời cơ thích hợp để 1 lần nữa khiến em phải đau khổ.
Khoảng thời gian mà nó dần ẩn mình thì đấy là lúc em gặp được hắn, hắn là Wakasa Imaushi hắn là bác sĩ chữa trị cho em mà Baji bạn thân của em giới thiệu cho. Vì nó không thể chịu được cảnh bạn thân của mình suốt bao năm bị con ác mộng ấy hành hạ mãi được nên với tư cách là bạn thân của em, nó đã tìm kiếm các bác sĩ về tâm lý để chữa trị cho em.
Cả 2 gặp nhau và cùng nhau tiếp xúc với nhau lâu thì dần dần có 1 cảm giác gì đó đã bắt đầu nảy nở trong mỗi người, nó mang đến cho cả 2 cảm giác rất khó mà diễn tả được và sau 2 thắng tiếp xúc thì giờ đây hắn đã biết được cái cảm giác ấy là gì rồi.
'Đấy là yêu!' hắn đã yêu em mất rồi, hắn yêu em từ nụ cười gương mặt đến mái tóc của em, tất cả mọi thứ của em khiến hắn yêu. Hắn yêu em rất nhiều và cũng muốn thổ lộ với em nhưng sợ em từ chối nên hắn đành phải chờ vậy. Chờ đến thời cơ thích hợp, hắn sẽ thổ lộ với em, và hắn cũng muốn biết cảm xúc của em với hắn có giống với mình hay không?
Còn em thì sao? Em cũng vậy, em cũng yêu hắn, nhưng em khống dám thổ lộ với hắn vì em cảm thây bản thân không hề xứng đáng với 1 người như hắn được.
Vậy nên khi hắn tỏ tình với em thì em đã kiềm nén nỗi đau mà từ chối hắn và sau đó làm đơn xin chuyển viện, từ hôm ấy em và hắn không còn gặp nhau nữa.
Nhưng hắn vẫn không bỏ cuộc, hắn cho người điều tra và biết được lí do tại sao mà em lại từ chối hắn rồi. Vì em sợ, bản thân sẽ mang đến xui xẻo cho hắn, cũng vì cái suy nghĩ ấy của quá khứ mà em đã không muốn ai phải lo lắng cho mình và không muốn bất cứ ai vì mình mà gặp nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo revenger] [WakaTora]
Fanficđây là oneshot về cp Wakasa x kazutora ý tưởng: HngTrn806160 viết : giang2524 thể loại: 1x1 đây là về cp WakaTora nếu ai không thích thì mời đi cho và cảm ơn bạn Hngtrn806160 đã giúp mk về phần ý tưởng rất nhiều