Chapter 9

97 5 0
                                    

True Love

Bright POV

"Shittt tayo na yata pinaka ma swerte bunso, alam mo bunso napaka saya ko" bigkas ni p Mew andito na kami sa bahay kaka uwi lang namin.

"Pareho tayo P' mahal na mahal ko si Win" bigkas ko naman.

"Ako rin mahal na mahal ko si Gulf  at lalo na ng malaman kung pwede syang mag conceive pero kahit mahal ko naman yan eh dati pa"

°

°

••••••••
5 MONTHS LATER
••••••••

°

°

"Tito I'm sorry na po papakasalan ko si Gulf wag po kayong mag alala"' nandito kami sa bahay nila kausap si Tito Sherwin dahil na buntis ni P'Mew si Gulf.

" Aba dapat lang ayokong lumaki mga apo kung walang ama" si Tito akala ko magagalit sya.

"Ahmm by the way ako rin Tito papakasalan ko din si Win" sambit ko na ikinatingin nila sakin.

"Anoo? Wag mong sabihin na nabuntis mo din si Win?" Sambit ni Tito na parang Hindi makapaniwala.

"Ano kasi Tito may nangyari na rin saamin"

"Actually okey lang naman sakin yan matanda na din ako kailangan ko na ng apo hahaha.... Sige pagplanohan natin ang kasal nyo bukas papuntahin nyo dito ang mga Magulang nyo" si Tito Sherwin

Bumukas ang pinto at pumasok si Lolo Caspian.

"Ano ito Sherwin totoo ang tungkol sa kambal?" Bigkas ng LoloCaspian at umupo sa harap namin.

"Oo ito nga eh ang dalawa".

" Ayusin nyo yan ayoko masira ang apilyedo natin at kayong dalawa sa ginawa nyo hay nako mga bata kayo. Sige uwuwi na muna kayo babalik kayo bukas kasama ang mga magulang nyo dahil may pag uusapan pa kami ng Tito Sherwin nyo" saad ni Lolo Caspian saamin.

"Okey po...Grandpa, Salamat po, sige po babalik kami bukas sige Tito mauna na po kami" sabay tayo ni kuya at yuko

"mauna na po kami Lolo at Daddy"

"Sige na mag ingat kayo"

Bago kami umuwi pinuntahan muna namin sina Win at Gulf sa kanilang Garden.

"Babe uuwi na kami" saad ko kay Win sabay yakap.

"Babe kamusta ano ang pinag uusapan nyo?" Tanong ni Win.

"agpakasal na tayo" sagot ko sa kanya.

"At tayo rin baby magpapakasal na tayo" Bigkas ni P' Mew kay Gulf sabay yakap.
"Sige na baby mauna na kami I love you"

"I love you too mag ingat kayo" sambit ni Gulf.

"I love you babe" saad ko kay Win sabay halik sa labi.

"I Love you too babe" saad naman nya ng mag hiwalay kami sa aming halikan.

"Sige umalis na kayo may pinag uusapan pa kami hahaha"

"Wait sino sila?" Tanong ni P'Mew sabay turo sa mga naka Uniform na mga Guy.

"Mga Elite yan security team ni Lolo" sagot ni Gulf.

"Bodyguard ang Cool pero but ang dami naman?"

"We don't know babe"

"Okey sige aalis na kami"

Agad na tinungo namin ang garahe at umalis.

"Grabi naman bro yung Security ni Lolo Caspian literal nga na napaka yaman ng Clan nila" saad ni PMew habang nag da drive pa umuwi na may ngiti sa mga labi.


——📝BWVENMG——

True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon