Chapter 20

73 5 0
                                    

True Love

Win POV

Matapos ang pangyayari iyon di na kami halos nag uusap, mag uusap lang kung sa importanteng bagay naging cold ito saakin. Hangang isang gabi uwuwi ito ng maaga ngunit lasing ito, pinabayaan ko lang sya hangang sa pumasok sya ng kwarto namin.

Pinatulog ko muna ang mga bata bago lumipat sa kwarto namin tulog sya kaya, naligo nalang  ako habang naliligo ako merong tumawag sa cp nya. Pinabayaan kuna. Hangang sa lumabas ako at ng bihis tumawag nanaman ulit.

📞Marc is Calling....

"Hello sino tohh?" Tanong ko sa cp matapos kung sagutin. Pero wala namang sumagot at pinatay pa ito.

Patulog na ako ng biglang pumatong si Bright saakin.

"honneeyyy can i love you?" Nagulat ako sa kanya dahil ibang tinawag nya saakin pero pinabayaan kuna ito dahil baka sa lasing sya pero wag naman sana ang iniisip ko.

Masaya ako kahit papano sana maging okey na kami bukas, malapit ng lalabasan si Bright dahil ramdam ko iyon sa bilis na ng galaw nya saakin.

"ahhhh ayan na ako honeyy ahhh fuck  marc" tumulo nalang bigla ang aking luha kaya ng natauhan ako bigla ko syang naitulak at sinampal na ikinalaglag nya sa kama.

"ano bahh ang sakit nun ahh" sigaw nya pero bigla syang natahimik baka naalala nya ang ginawa nya.

"Explain now? Who's that Marc you talking about?" seryuso kung tanong sa kanya tama na ang pasakit na ito hindi na ako iiyak.

"wala kaibigan lang" mahina nyang bigkas.

"ahh ganon naba ang kaibigan marc tapos honey kapa ng honey yan ba callsign nyo ha?" sigaw kung tanong sa kanya pero tahimik lang ito kaya tama nga ako.

"Patawad babe lasing lang ako"

"Patawarin mo mukha mong gago ka yan pala gusto mo din fine. Wala ka talagang utak hindi mo ba naisip na may anak tayo tapos makipagtalik ka  iba" walang emosyon kung saad sa kanya.

"Ikaw naman kasi ehh puro ka trabaho" nakayuko nyang bigkas.

"So may nangyari nga talaga" saad ko at tumayo na ikinatingin nya sakin tumango tango naman agad ako.

"Edi pasensya kana pero ginagawa ko iyon dahil sa mga anak natin Ikaw ang may problema dahil puro talik lang nasa utak mo saka wag kang mag alala okey lang yun saakin. Dahil okey lang naman siguro kung maghanap din ako diba sige dyan kana.. Sya nga pala tumawag kabet mo dyan kanina" seryuso at mahaba kung saad sa kanya bago lumabas.. lalabas na ako ng hawakan nya ang aking kamay at niyakap ako sa likod. Sobb..

"I'm so sorry babe walang namang nangyari eh ayusin natin to please" saad nya pero Hindi ako tumugon at inalis ang kanyang kamay sa akin.

"I don't trust you anymore what ever if you f*cked everyone I don't care anymore" mautoridad kung saad sa kanya na ikina yuko nya.

"Babe Forgive me I love you so muc--h"

"Enough Bright sa kwarto na ako ng mga anak natin shitt so Disgusting I need rest now and forget everything".


——📝BWVENMG——

True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon