True Love
Win POV
"Bro paano na pag aaral natin nahihiya na ako Kay mom at dad" naiiyak na bigkas ni Gulf.
"Bro chillax wala na tayong magagawa tangapin nalang natin to" saad ko sabay yakap sa kanya.
"Ano kaba syempre tangap ko ito nahihiya lang talaga ako sa mga magulang natin" sambit naman ni Gulf sakin.
"Hmmm fine ako rin naman eh" wala naman kasi sa plano namin na gawin iyun na lasing lang kami at Hindi namin alam ang mga nangyayari.
Matagal pa kaming nag uusap ang aking kambal hangang sa may kumatok.
"Sons I'll get in" si Mom.
"Pasok Mom bukas yan"
"Ohh My Sons" sambit ni Mom at niyakap kami ni Gulf.
"Mom i'm sorry mom" naiyak nyang bigkas kay Mom.
"It's okey son ang sabi ng daddy nyo dahil hindi pa naman malaki ang mga tyan nyo tapusin nyo muna ang pag aaral nyo dalawang buwan nalang para matapos ang 1st year college nyo tapos hindi muna kayo mag 2nd year matapos nalang kayong manganak yun daw kayo mag patuloy sa inyong pag aaral" mahabang saad ni Mom.
"opo mom sorry talaga" sambit ulit Gulf.
"sorry mom" bigkas ko din.
"ano ba kayo okey lang yan matanda nadin kami kailangan na namin magka apo hahaha" putol ni Mom sa Drama namin.
"si mommy talaga" saad ko at sabay yakap din kay Mom.
"Sige na mag pahinga na kayo Good night Sons"
"Good Night Mom I love you" Gulf said.
"good night mom" I said.
Nang maka labas si mom natulog agad kami.
»»» Kinabukasan »»»
"Hey Bro wake up I already taking a bath but look you still sleeping P'Mew and Bright Parents is in Downstairs already"
"Shiaaa bakit ngayon mo lang ako ginising" bigkas ni Gulf habang nagkukusot sa kanyang mata papasok ng cr
Nauna na ako sa baba.
Naka upo lahat sila sa living Room hinihintay yata kami.
"Your Twin??" Dad ask me.
"Kakagising lang dad.. Ahh magandang umaga sa inyong lahat" sabay yuko kinilayan lang ako ni Bright.
Umupo ako sa tabi ni Mom. Nag usap lang sila about sa business hangang sa dumating si Gulf at pinag usapan ang kasal napag desisyonan ng mga magulang namin na Bukas agad.
"I can't wait to be your husband babe I love you so much" saad ni Bright at hinalikan ako sa pisnge andito kami sa garden nag didilig kami at nasa kwarto naman namin ni Gulf sya at Si P Mew.
"Tama na nga yan pasok na tayo dahil ikaw naman ang diligan ko" dagdag nya pa ikinapula ng aking mukha.
"Alai wa... Baliw ka talaga baka ikaw pa diligan ko eh ang sakit kaya" saad ko kay Bright.
"baliw sayo haha at saka syempre masakit kasi malaki yung akin. Pero gaano kasakit babe sabi kasi nila pag first time lang masakit" tanong nya naman sakin.
"try mo para malaman mo"
"Shiaaa babe you kidding me" inis nyang bigkas.
"hahaha tingnan lang natin mamaya" Pang aasar ko sa kanya habang papasok ng Bahay.
——📝BWVENMG——
BINABASA MO ANG
True Love
FanfictionBrightWin and MewGulf Love Story (Completed) Season 2(Soon) ↓↓ Plagiarism is a Crime ↓↓ "𝐏𝐋𝐀𝐆𝐈𝐀𝐑𝐈𝐒𝐌 𝐈𝐒 𝐀 𝐂𝐑𝐈𝐌𝐄"