tâm sự chút nhé ?

807 61 14
                                    

Teuha các readers của sinh viênn !!!

Mình chưa từng giới thiệu với mọi người mình là ai nhỉ? Và fic của mình cũng đã đi được một chặng đường khá dài rồi nên mình muốn ngồi lại một chút để cùng mọi người trò chuyện với nhau nè

Trong thời gian qua, mình nhận được sự ủng hộ của mọi người rất nhiều. Mình rất biết ơn về điều đó, mình không nghĩ sinh viên sẽ được đón nhận nhiều như thế.

Mọi người cứ gọi mình là Gina nhé?
Đây là tên tiếng anh của mình, mình muốn có một chút gần gũi với các cậu...
Hiện tại, mình đang là học sinh cuối cấp mà cuối cấp mấy thì mình xin phép được giữ bí mật nha =)) nên mình thường xuyên bận rộn với lịch học của bản thân, dạo này mình không còn up nhiều chap và thường xuyên như trước. Mình rất xin lỗi các cậu về điều này rất nhiều.

Từ nay hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn nhé? Mình cũng muốn nhận được ý kiến đóng góp của mọi người nữa.

Hôm qua đã đóng cổng pre vote MAMA cho Treasure, mình muốn nói rằng các cậu đã vất vả rồi. Hãy nghỉ ngơi thật tốt để cùng nhau vote mạnh hơn cho các bạn nhỏ ở vòng 2 nhé ?

Trước đây mình đã từng hỏi mọi người là các cậu đã theo dõi Treasure được bao lâu rồi? Mọi người còn nhớ chứ?

Và...

Hôm nay, mình vẫn có câu muốn hỏi mọi người...

Sau khi stan Treasure, cậu cảm thấy như thế nào?

Mình trước nhé ?

Treasure mang cho mình cảm giác rằng là : "à cuối cùng mình cũng tìm đúng người mình yêu rồi"
Sở dĩ mình có cảm giác như vậy là bởi vì mỗi ngày mình luôn được nhận những nguồn động lực tích cực từ các anh bé, nhìn lại quá khứ của Treasure từ con đường Mix9 đến YGTB. Nó là một hành trình dài đầy gian nan, đến cả việc debut cũng bị delay tận một năm.
Không chỉ là động lực, mình luôn thấy hạnh phúc kể từ khi mình stan nhà trẻ
Mình đã cười nhiều hơn, yêu đời nhiều hơn. Mình học được nhiều thứ hay ho mà không chỉ là từ thần tượng mà còn từ những bạn cùng fandom.

Mọi thứ... nó chỉ đơn giản là những dòng chữ đơn giản và kèm một vài bức hình nhưng mình vẫn cảm nhận được có người đang đồng cảm với mình. Người ấy đã khích lệ tinh thần mình sau một ngày học và làm việc rất mệt mỏi. Các thành viên trong nhóm luôn lắng nghe những dòng tâm sự của Treasure Maker. Và các cậu ấy cũng đã ủng hộ chúng ta rất nhiều
Mình cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn vì mình có duyên được biết đến Treasure và sự lựa chọn yêu thương nhà trẻ mình sẽ không bao giờ hối hận
" Nếu thấy mệt mỏi thì hãy nói ra nhé, bọn tớ luôn ở bên các cậu "

Tớ xin phép gửi trọn cả thanh xuân, tuổi trẻ của mình cho Treasure. Tớ sẽ cùng các bạn nhỏ ngày càng trưởng thành hơn 💕

Nếu bây giờ, cậu đang theo đuổi ước mơ hay học một ngôn ngữ mới. Cậu cố lên nhé, tớ tin là cậu làm được.

Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng.

23.11.21 - 2:54AM

Teubaaaaa ~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Teubaaaaa ~~

[ treasure / sns ] sinh viên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ