Sau một hồi bận rộn dọn dẹp, căn nhà cũng trở lại trạng thái bình thường. Jen đi ra với một chiếc áo sơ mi đen quyến rũ, chiếc quần short ngắn làm lộ ra đôi chân thon thả trắng trẻo đến mê hồn của cô, nhưng khuôn mặt lại trái ngược với thân hình nhiều. Jisoo nhìn thấy cô liền mở to mắt trầm trồ. Nói thầm trong bụng" wow!! Thân hình của em ấy thật giết người!!" xong đó cô lắc đầu thoát khỏi thân hình nóng bỏng đấy, tiếp tục nấu ăn! Jen tiến tới ôm Jisoo từ phía sau.
Mặt tựa lên vai cô. Khiến Jisoo giật mình, quay lại mỉm cười. Jen nũng nịu đòi ăn Mandoo.
-Chị...chị em muốn ăn Mandoo... Mandoo..!!-Mandoo sao? Giờ này khuya lắm rồi, không còn ai bán nữa đâu! Sáng mai nha, chị sẽ mua nhiều Mandoo cho em ha!!
Cô trả lời với một giọng ngọt ngào!-Không.... Không có sao.. A...sáng mai hả....chị mua cho bé thật nhiều nha..bé sẽ ăn hết luôn!!
-Được rồi! Mai sẽ mua cho em thật nhiều! Cho em ăn đến bể bụng luôn!!
Cô phì cười trước sự đáng yêu và ham ăn của Jennie!!Sau đó, cả hai ngồi ăn tối cùng nhau, Cô vừa đút cho Jen ăn, vừa hướng dẫn cách ăn uống cho Jen hiểu. Jen ngồi ăn rất ngoan, cho Jen ăn xong, mới tới Jisoo ăn. Khi đã ăn xong, dọn dẹp sạch sẽ, cả 2 cùng đi vào phòng. Trong phòng, Jen cứ bám lấy, ôm Jisoo không buông, Jen thắc mắc hỏi
-Chị! Tên của em là Jennie! Vậy.... Tên của chị là gì vậy?-Tên của chị cũng có chữ J giống em! Tên chị là Jisoo!
Cô mỉm cười, trả lời Jen!-Jisoo? Jennie?.. Vậy chúng ta là cặp đôi J J!
Ánh mắt của cô sáng rực lên, khi nghe được tên của Jisoo.Mọi thứ xung quanh phòng rất ấm áp, đột nhiên, điện thoại của Jisoo reo lên. Cô mở máy lên xem thì đó là Lisa gọi tới. Cô bắt máy:
-Alo?! Jisoo à! Tui tìm thấy kết quả rồi!-Vậy sao? Kết quả thế nào?
Cô mừng rỡ hỏi tiếp-Kết quả tìm kiếm cho thấy, người đó là Jennie Kim người Úc gốc Hàn. Sinh ra từ một gia đình khá giả. Năm nay cô ấy 25 tuổi, và đang sống với gia đình của mình ở căn hộ cao cấp ở khu đó, cô ấy còn là thành viên của tập đoàn JBH!! Và có vài bài viết về sự mất tích của cô ta vài ngày trước.
-Vậy sao? Còn thông tin gì nữa không?!
-Còn một số ít thông tin về hồ sơ bệnh án của cô ấy, là vì một tai nạn không may trên đường đi làm về nhà, cô ấy đã bị mất trí nhớ và khờ khạo. Hết rồi có nhiêu đó à!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo ver] [Hoàn]Nhặt Được Một Em Người Yêu Ngốc!!
عشوائيBạn nghĩ sao vào một ngày đẹp trời, bạn nhặt được 1 người con gái ngốc nghếch về nhà?!! Hãy tham khảo truyện của mình để xem ai trùng với câu chuyện không nhá! ~°°~Thanks~ Couple: Jennie Kim × Kim Jisoo Trên. Dưới ¬°...