Paradise

501 31 0
                                    

"Malawakang pinaghahanap ng mga rescuers ang mga pasarehong sakay ng eroplano, 50 katao na ang narescue habang 35 katao ang nasabing nasawi at mahigit 500 katao pa ang nawawala sa nasabing aksidente kasama na rito ang dalawang piloto na sakasalukuyang nawawala"-newscaster

....

Hannah's POV

Daddy may balita na po ba kay Tanch? Sobra na po akong nag aalala sa kanya habang umiiyak."Wala pa anak pero pinaghahanap na sila ng mga rescuers"sagot ng Daddy ni Hannah.

Dad pupunta ako kung saan dinadala ang mga nakaligtas hihintayin ko po doon si Tanch alam ko sa puso ko na buhay pa siya saad ni Hannah sa ama..

Sarah's House

(Mama..mama..mama..) agad namang minulat ni Lomy ang mata nya at agad itong hinanap si Sarah..

"Sarah anak"..habang umiiyak- Lomy

"Ma..wala pang balita kay Sarah saad ng kanyang kapatid na hatalang galing rin sa pag iyak"

Agad namang humagulgol sa pag iyak ang mama ni Sarah ng mapanood na marami ang namatay at agad itong nag desisyon pumunta sa site kung saan dinideretcho roon ang mga nakaligtas sa naturang aksidente..

...

Paraiso..

Unti unti minulat ni Sarah ang kanyang mga mata at agad naman itong tumayo agad naman niyang napansin na walang katao katao sa lugar at sumigaw sya..

"Hello? May iba po bang tao rito?" Pero wala siyang natanggap na sagot kaya napagpasyahan nyang maglakad hanggang may napansin sya sa dika layuan..

Tao ba yun? Tanong nya sa sarili,,abay tao nga agad naman syang tumakbo sa kinaruruonan ng nasabing tao...

Nang mapansin nyang parang pamilyar ang taong ito..

Agad naman niyang kinilatis ang mukha nito.. Hindi syang maaaring magkamali..sya nga..sya nga! yung pilotong nakatapon ng kape sa kanya sa airport...


#Paradise
#Itutuloy.. 🤣🤣🤣

Lost ParadiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon