"auh wala..at bigla namang tumunog ang tyan ni Tanch..natawa naman si Sarah kasi gutom na rin sya..
Ilang sandali lang...
Umakyat ng puno ng nyog si Sarah..nanlaki ang mga mata ni Tanch sa nakita di nya akalain na marunog itong umakyat ng puno at dali dali naman itong nakakuha ng buko..
"Ahhh Tanch may matulis ka bang bagay dyan sa bulsa mo?"tanong ni Sarah
Agad na kinapa ni Tanch ang kanyang bulsa at nakapa ang susi ng bahay nya sabay abot ito kay Sarah..
...
Nabukasan ni Sarah ang buko at ibinigay ito kay Tanch ngunit nakaramdam sya ng hiya.."sge na tanggapin mo na meron pa rito"saad ni Sarah
Nang aabutin na nya ang buko at biglang
Nahawakan nya an mga kamay ni Sarah na dahil ng pag init ng kanyang katawan
"Oh anong problema?"tanong ni Sarah
Sarah's mind
(Ano itong nararamdaman ko? Bakit nakaramdam ako ng kilig? D maaari ito,bawal..bawal..bawal)Nakatitig lamang si Tanch sa labi ni Sarah na tila bang gusto nya itong halikan,ilang sandali lang ay bumalik si Tanch sa reyalidad at umiwas ito ng tingin at ininom ang sabaw ng buko..
"Teka Sarah" Saad ni Tanch sabay abot ng uniform nya..
"Gamitin mo ito baka ginawin ka"nahihiyang sabi nito
Nagulat naman si Sarah sa iniasta ni Tanch na naka sports bra lang
"Ahh okay lang ako wag mo akong alalahanin"saad ni Sarah na may halong kilig
Ngunit sa pag tanggi ni Sarah napabangon si Tanch at lumapit sa kanya,habang siya'y nakatalikod at binalabal ni Tanch ang uniform kay Sarah na nagsanhi ng pag init ng katawan ni Sarah.
Humarap sya kay Tanch at nagpasalamat ng biglang...
....
...
....
Na out balance si Tanch...
....
Na nagsanhi ng pagkatumba nila ni Sarah.
Napailalim si Sarah kay Tanch at nagdikit ang kanilang mga ilong
Napatitig si Tanch kay Sarah na mistulang nawala sa sarili ng bila siyang itinulak ni Sarah
"Tanch ang bigat mo"sumbit ni Sarah,bumangon naman agad si Tanch at humingi ng paumanhin..
Halatang namula si Sarah sa nangyari kasi first time nya ng ganong scenario
Tanch mind
(ano ba bat umiinit ang katawan ko?bat sa kanya?d pwde ito,jusko wag po ilayo mo kami sa temptasyon)Sarah's mind
(ano ba itong nararamdaman ko?bat Hindi ako nakagalaw kanina?ano ba ang ibig sabihin nito?Jusko tulungan nyo po ako)Habang lumalalim ang gab i napapansin nilang nag iiwasan sila dahil sa naganap kanina.
Humiga si Sarah sa buhangin at ganon rin naman si Tanch,di maiwasan ni Sarah tignan si Tanch at gayon din naman si Tanch nang bilang nag salubong ang mga mata nila.
Ngumiti nalang si Sarah at gayon din naman si Tanch ng biglang umulan..
"Kung minamalas ka naman oh" wika ni Tanch at bumangon ito; ganon rin si Sarah at sumilong sila sa mga puno at naupo silang makatabi.
Agad namang namatay ang apoy na ginawa ni Sarah.Wala silang magawa kundi titigan nalang ang sunod sunod na patak ng ulan.
Maya maya pa'y na pansin ni Tanch na nakatulog si Sarah at winari nya an ulo nito at tinitigan ang maganda nitong mukha napakagat labi si Tanch at bilang natauhan kaya pinasandal nalang nya ito sa balikat nya at maya maya pa'y nakaramdam siya ng antok kaya pinikit nya ang kanyang mga mata.
*Image will CTTO ❤️
BINABASA MO ANG
Lost Paradise
RomanceA fan fiction of Ms.Sarah Joy I. Garcia and Ms. Ma.Tanchellie Anne L. Lobete who found their love in the lost paradise #NurseSarah #PilotTanch #TeamTarah