Getting to know Sarah Joy

544 32 4
                                    

Hi I'm Sarah Joy I. Garcia,27 a private nurse. Kakapasa ko pa lang ng board exam ko sa pagiging nurse at ngayon lilipad ako papuntang Singapore napag pasyahan ko Kasi mag ladderize at gusto ko maging doctor balang araw. At syempre single ako at NBSB oh dba 😊 ganyan ako ka focus sa career ko upang masuklian ko ang sakripisyo ng mga magulang ko sa akin.

Flashback.....
Naglalakad ako sa bridge ng airport ng nakatanaw ako ng isang babaeng tumatakbo papunta sa isang babae alam ko sa sarili kong close friend sila at balak nyang surprisahin yon,papalapit ng papalit ako sa kanila ng bilang na tumba ito papunta sa aking harapan well I know piloto sya dahil naka uniporme ito 😅 dahil sa pagkakatumba bilang natapunan ako ng kapeng hawak hawak nya..

Ewan ko ba na imbis magalit ako ay natawa lang ako para kasi silang bata, at nakita ko yung tumulak na isa Rin palang piloto agad naman itong natulala Ewan ko ba Kung na shocked sya sa nangyari ang alam ko kinabahan sya ng nakita nya akong natapunan ng kape.

Agad namang bumangon ang isang piloto sa pagkakatumba at mukhang galit na galit ito kaya sumigaw.

Halata sa kanyang mukha na kabado ito ng makita niyang nabasa ako at dali daling punta sa harap ko. At nag salubong nga ang aming mga mata halatang Hindi maipinta ang mukha nya Kaya nakaisip ako ng paraan para di sya gaanong kabahan.

Ito ay sa mamamagitan ng pag NGITI..

"So-Sorry miss diko sinasadya" utal utal na paliwanag nya..habang nakatitig sa akin..

Hindi ako makagalaw para akong mahihimatay ng makita ko ang mga mata niya Ewan ko Kung bakit ko nararamdaman yon..at nag isip ako ng alibi para makaiwas at napagpasyahan kong magpalit ng damit..sabay talikod

*Image will CTTO ❤️
#Sarah

Lost ParadiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon