Người mẫu của Kim

12.2K 357 38
                                    

Plot: pyennhii

————

Kim Taehyung - Sinh viên năm cuối của trường nghệ thuật lớn nhất nhì Seoul. Anh học khoa mĩ thuật và tương lai ra trường anh định sẽ làm hoạ sĩ cho một công ty đã mời mình khi còn là sinh viên năm ba.

Jeon Jungkook - Sinh viên năm hai, chung trường với anh. Cậu học khoa thanh nhạc, có chất giọng ngọt ngào cùng gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần. Những người học ở ngôi trường đó nếu nói không biết Jeon Jungkook là ai thì chắc chắn là nói dối.

————

Hôm nay, Kim Taehyung có bài tập vẽ lấy điểm kiểm tra giữa kì. Chủ đề là vẽ người, cả cơ thể lẫn gương mặt.

Cả một buổi sáng anh chẳng tìm được người nào ưng ý, gương mặt hay vóc dáng đều không đủ tiêu chuẩn anh cần.

Đến tầm chiều đang buồn bã rời tiết học ra về thì đập vào mắt anh là người con trai mình thích thầm 2 năm đứng trước cửa lớp.

Jeon Jungkook lên lớp anh để đưa hồ sơ cho cô phụ trách bộ môn mĩ thuật nhưng cô đã ra khỏi lớp sớm hơn khi cậu đến, nhìn xung quanh định hỏi bừa một người thì thu vào mắt cậu lại là anh. Người cậu thích thầm cũng vỏn vẹn 2 năm.

Nhân cơ hội cậu tự tin đi đến chỗ 'người thương' bắt chuyện.

"Xin chào tiền bối, em đến để đưa hồ sơ cho cô phụ trách mĩ thuật, anh biết cô ở đâu không ạ?"

Kim Taehyung cứng đơ người bất chợt suy nghĩ. Gì cơ? Người con trai mình thích thầm bấy lâu nay đang bắt chuyện với mình à? Anh bĩnh tĩnh một lúc mới có thể đáp lời cậu.

"Anh không biết, từ lúc nãy cô đã ra lớp rất sớm... nhưng anh có thể dẫn em đến phòng của cô, cứ để hồ sơ ở đó rồi ngày mai cô quay lại chắc sẽ thấy."

"Vâng, nếu thế thì tốt quá... à, có phiền tiền bối không ạ?"

Kim Taehyung nhanh chóng chối bỏ vì sợ cậu sẽ hiểu lầm.

"À không không, không phiền chút nào. Anh đang rất rảnh, giúp em cũng không mất nhiều thời gian. Đừng ngại nhé!"

"Em cảm ơn tiền bối ạ."

"Đừng khách sáo như vậy, hãy gọi là hyung. Nếu không anh sẽ đi về đấy."

Thấy cậu im lặng không lên tiếng, anh vờ xoay lưng đi, cánh tay liền được cậu nắm nhẹ lại.

"Hyung.. anh dẫn em đi nhé?"

"Được rồi, bé ngoan lắm, chúng ta đi thôi."

Cậu vừa nghe xong liền đỏ mặt, vội chạy theo anh.

Anh ấy... vừa khen mình là... bé ngoan sao..

Anh và cậu vừa đi vừa cười nói vui vẻ, nếu nhìn vào chắc mọi người sẽ nghĩ hai người là anh em thân thiết nhưng thật sự thì cả hai đều đang cố gắng tìm hiểu đối phương nhiều nhất có thể.

Kim Taehyung và Jeon Jungkook đã đến phòng cô mĩ thuật, cậu bước vào trong để tập hồ sơ trên bàn rồi đi ra ngoài cùng về với anh. Trên đường ra khỏi trường, anh đã suy nghĩ rất nhiều mới dám liều mạng mở miệng hỏi cậu.

[TAEKOOK/H] StrawbErry X bananaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ