Plot: pyennhii
————
Kim Taehyung - Chủ tịch tập đoàn KJ, nổi tiếng sắc đẹp vạn người mê cùng bản tính vô tâm, nghiêm khắc. Đặc biệt chỉ duy nhất một người khiến hắn cho là ngoại lệ.
Jeon Jungkook - Thiếu gia tập đoàn KT ăn chơi có tiếng, không một địa điểm ăn chơi nào mà không biết đến em.
————
Mọi người nghĩ xem, hai con người đối lập như vậy lại dính vào nhau. Kim Taehyung và Jeon Jungkook lấy nhau được hơn 2 năm, là vì tình yêu chứ không có sự ràng buộc.
Jeon Jungkook bướng bỉnh suốt ngày chọc phá Kim Taehyung không cho hắn làm việc, em nhỏ cứ thế nên lâu lâu hắn giận em một trận rồi bỏ lên công ty cả ngày, có khi qua đêm không về cho em biết mặt. Nhưng em cũng đâu có vừa, hắn bỏ đi làm Jeon Jungkook tức điên lên tiếp tục quay về con đường ăn chơi.
Hôm nay vẫn như mọi hôm nhưng là vì đang trong những ngày cuối năm nên công việc ngày càng nhiều. Mọi người nghĩ em nhỏ sẽ thông cảm không chọc phá hắn nữa sao? Sẽ không bao giờ có chuyện đó, hắn càng nhiều việc thì Jeon Jungkook càng hăng hái làm phiền.
07:30 PM - Kim gia
Kim Taehyung bước lê đôi chân mệt mỏi về đến nhà, vừa bước vào cửa liền có giọng nói đanh đá pha chút châm chọc vang lên.
"Ohh! Kim Taehyung tổng tài siêu bận rộn về rồi sao?"
Đó là một trong những câu nói ngày nào hắn cũng phải nghe, bỏ ngoài tai lời nói trẻ con của em rồi vứt một câu đi thẳng lên phòng.
"Em mau vào bàn ăn, tôi đã ăn bên ngoài rồi."
Câu nói vô tâm khiến em không hài lòng liền lẽo đẽo chạy theo sau nói tiếp.
"Anh có người khác bên ngoài đúng chứ?"
"Không ai hết."
Dường như Jeon Jungkook chẳng thèm nghe những từ anh trả lời, miệng nhỏ thốt lên một câu nói đùa quá đáng mà trước giờ em chưa từng nói.
"Mình chia tay đi, em lấy mấy cô chân dài về làm vợ còn vui hơn."
Làm việc cả ngày đã thấm mệt, về đến nhà không được nghỉ ngơi lại còn bị chồng nhỏ nói kháy sốc đến tận óc. Kim Taehyung trừng mắt nhìn em, thấy em nhắm chặt mắt như chuẩn bị nghe mắng thì hắn bỏ đi.
Hắn không muốn quát em vì như thế em sẽ giật mình khóc ngay, hắn nói nhẹ nhàng nhưng vô tâm thì chắc em sẽ tức giận đùng đùng rồi bỏ đi chơi. Kim Taehyung là vậy đấy, thà để Jeon Jungkook tức điên còn hơn là nhìn em khóc.
"Được rồi, muốn lấy ai thì lấy."
Nói xong, Kim Taehyung kìm nén tức giận xoay người đi thẳng một mạch ra khỏi nhà để lại con thỏ xù lông la inh ỏi.
"Yahh! Kim Taehyung!!"
Jeon Jungkook đứng chu môi phồng má trách mắng tên mang danh chồng lớn, được một lúc rồi cũng chán chường lết đít vào bar.
Bên phía Kim Taehyung, hắn đang đánh lái chạy lòng vòng Seoul để giải toả cơn giận lúc nãy, vừa nhìn đường vừa nghĩ trong đầu. Tại sao em bé của hắn lại hư đến như vậy? Phải chăng hắn thật sự vô tâm với em sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK/H] StrawbErry X banana
FanfictionĐây là một chuỗi những câu chuyện 'tà răm' và mỗi chap sẽ là một tình tiết khác nhau hoàn toàn. Mọi thứ ở đây đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Author: @_vynni_ 24.11.2021 - ... VUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER HAY LẤY Ý TƯỞNG.