Dượng của em

7.9K 248 51
                                    

Kim Taehyung 32 tuổi - sở hữu tập đoàn VT lớn mạnh nhất nhì Hàn Quốc. Hắn đang triển khai một hợp đồng ở Mỹ, nếu kí được hợp đồng này sẽ tạo một bước ngoặt lớn cho hắn và cả công ty. Nhưng công ty đang cần hợp tác bên kia lớn gấp đôi công ty của hắn, nếu Kim Taehyung hợp tác với tập đoàn KR thì may ra sẽ kí được hợp đồng.

Jeon Jungkook 19 tuổi - sinh viên năm nhất của trường Đại học Seoul, chủ tịch KR chính là mẹ của em và bà cũng cần hợp tác với Kim Taehyung để có lợi cho cả đôi bên, hiện tại hắn là dượng của em.

————

Chỉ là hợp tác nhưng tại sao hắn lại là dượng của em? Vì hai tập đoàn phải vờ như là đã sáp nhập thì mới được bên phía công ty kia chấp nhận mà xem xét hợp đồng, trước khi kí được hợp đồng thì trên danh nghĩa Kim Taehyung là chồng của mẹ Jeon Jungkook.

Một người 32 chưa vợ, một người 45 mất chồng, chẳng có lí do gì không thể tạo nên một vở kịch hoàn chỉnh, hơn nữa mẹ em và hắn đã quen biết nhau từ lâu. Mẹ Jeon thừa hưởng vẻ đẹp trung niên, nhưng nếu makeup khác đi một chút thì hệt như bằng tuổi hắn. Thôi nói nhiều làm gì, đến lúc hắn phải gặp mặt 'con riêng của vợ' rồi.

Hôm nay mẹ Jeon đưa em đến Kim gia chơi một lát, sẵn tiện cho em gặp 'ba mới' của mình. Jeon Jungkook ngây thơ nhưng rất hiểu chuyện, mẹ có kể sơ cho em về việc hợp đồng nên em cũng không ác cảm mấy về 'người ba mới' này.

"Woaa! Sao mẹ không xây căn nhà to thế này cho em.. nhà mình vẫn nhỏ lắm."

Jeon Jungkook vừa bước vào cửa Kim gia đã nói to cảm thán, mẹ Jeon chưa kịp trả lời thì chủ nhân căn nhà đã ra đến mà lên tiếng.

"Nếu thích thì ở đây với tôi nhé Jeon Jungkook?"

Em giật mình khi có người gọi thẳng tên mình nhưng lại không phải mẹ, đưa mắt sang phía phát ra âm thanh, mở to mắt hỏi bà.

"Mama, đây là ba mới của em sao?"

"Đúng rồi, ra ngoài nhớ gọi chú ấy là dượng, không được gọi thẳng tên đâu nhé."

Jeon Jungkook tiếp nhận lời nói của bà, nhanh chóng chạy đến phía cầu thang dẫn lên lầu, vừa nhảy chân sáo vừa nói.

"Kookie tham quan nhà dượng nhé, Kookie cảm ơn!"

Mẹ Jeon thấy em nhỏ chạy tung tăng lên lầu rồi cười mỉm quay sang nói với hắn.

"Nhắm quản nổi thì tôi gả cho."

"Lật kèo không gả, tôi xúc bay công ty của chị."

Hai con người cười lớn nhìn nhau như đang tính toán việc gì rất thuận lợi, thôi thì chúng ta cứ giả vờ không biết đi để xem em bé còn ổn không?

Jeon Jungkook tham quan từng ngóc ngách nhà của hắn, em thích căn phòng có cánh cửa màu xám đen kia nhưng nó khoá mất rồi, không vào được lập tức chạy xuống bảo mẹ Jeon hỏi dượng Kim cách mở cửa.

"Mama! Mama!"

"Có chuyện gì sao? Bị đau ở đâu à?"

Kim Taehyung lên tiếng thay cho mẹ Jeon vì bà vừa đi ra ngoài, hình như là có 'việc gấp'.

[TAEKOOK/H] StrawbErry X bananaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ