Kim Taehyung 22 tuổi - nhậm chức chủ tịch tiếp quản công ty của gia đình. Nghe đến đây chắc hẳn ai cũng nghĩ hắn là một tổng tài băng lãnh, ít nói, tàn nhẫn. Nhưng không, hắn hoà đồng, thân thiện hơn bất kì ai... miễn là đừng động đến người của hắn.
Jeon Jungkook 19 tuổi - em trai hắn, hiện tại là sinh viên năm nhất của trường Đại học Seoul. Không cần giới thiệu gì nhiều vì căn bản em rất giỏi, cộng thêm khuôn mặt dễ thương, ngây ngô khiến ai cũng muốn cưng chiều, sủng nịnh.
————
Em nhỏ là trẻ mồ côi, một ngày đẹp trời được ông bà Kim mang về nhận nuôi cùng sự phấn khích của hắn. Vốn dĩ hắn rất hoà đồng nên không gây khó dễ gì với em, cả hai thân thiết đến nỗi việc gì cũng đã từng làm với nhau suốt 10 năm trời... à, có 'ý đồ xấu' là chưa làm. Kim Taehyung là đang nhịn vì không muốn bóc lịch trong tù, nhưng chắc giờ không cần thiết nữa, em 'tận' 19 rồi cơ mà. Cáo già ranh ma bắt đầu hiện nguyên hình.
Hiện tại là 8 giờ tối, mẹ Kim bảo em mang bữa tối lên phòng cho hắn như mọi hôm, từ khi hắn dính vào mấy xấp giấy trắng đến giờ, hầu như rất ít khi hắn xuống dùng bữa cùng gia đình.
"Bữa tối của anh đây, con mang lên nhớ cẩn thận té ngã đấy."
Mẹ Kim sắp xếp gọn gàng thức ăn trên khay đưa cho em, dặn dò việc lên xuống cầu thang hệt như là con nít.
"Con biết mà, mama quên con đã 19 tuổi rồi sao."
Bà cười trừ nói với em vài lời rồi tiếp tục quay lại khu bếp dọn dẹp.
"Con mau mang thức ăn lên cho anh kẻo nguội."
Em nhỏ nhanh chóng bưng khay đồ ăn lên phòng hắn, ở với nhau đã lâu nên giữa hắn và em dường như không còn khoảng cách, em nhỏ cứ thế mà mở nhẹ cửa phòng tiến thẳng vào trong không màng gõ cửa.
"Tae..."
"Ưmmm.. ahhh... sướng... umm~"
Jeon Jungkook đỏ mặt trước cảnh tượng hiện giờ, chiếc điện thoại trên bàn làm việc liên tục phát ra những âm thanh dâm dục kèm theo hình ảnh trên màn hình cứ chuyển động liên hồi. Nếu là con trai và con gái thì em không bất ngờ mấy, nhưng đằng này là hai người con trai đang quấn quít lấy nhau mà ra vào mạnh mẽ. Tay nhỏ run run vội đặt khay thức ăn lên bàn, tắt ngủm điện thoại của hắn vọt thẳng xuống nhà không một tiếng động.
Kim Taehyung là đang bật sex gay tự xem tự thẩm, nào ngờ bắn ướt hết cả quần nên phải vào nhà tắm rửa sạch rồi thay quần khác. Khi ra đến thì thấy trên bàn có khay thức ăn và điều đặc biệt là chiếc điện thoại của hắn lúc nãy quên tắt đã ngủm củ tỏi rồi.
Nhìn sự việc hiện tại hắn nghĩ ngay đến Jeon Jungkook, ngày nào em cũng đem bữa tối lên cho hắn mà.. nhưng tại sao chiếc điện thoại lại tắt? Chẳng lẽ em thấy hết rồi sao? Kim Taehyung tự trấn an bản thân.
Không không, chắc điện thoại đã tự tắt trước khi em ấy đến rồi, máy mình hay như vậy lắm... đúng rồi, hẳn là máy hư.
Hắn bình tĩnh dùng bữa, sao hôm nay đã hơn 30 phút vẫn chưa thấy em trai của hắn lên phòng đem khay thức ăn xuống nhỉ? Đành tự thân mang khay thức ăn xuống nhà bếp rồi đi thẳng ra phòng khách tìm kiếm người em 'yêu quý' của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK/H] StrawbErry X banana
FanfictionĐây là một chuỗi những câu chuyện 'tà răm' và mỗi chap sẽ là một tình tiết khác nhau hoàn toàn. Mọi thứ ở đây đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Author: @_vynni_ 24.11.2021 - ... VUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER HAY LẤY Ý TƯỞNG.