Sáng hôm sau
Ánh sáng mặt trời chiếu rọi cả phòng ký túc xá. Vô tình đáng thức cậu dạy. Cậu lười biến bước xuống giường đi VSCN. Sau khi thay đồ xong cậu mang balo đi ra khỏi ký túc xá.
Đang vào mùa đông nên không có nắng mà cảm giác còn se se lạnh nên cậu cảm thấy tinh thần mình phấn chấn lên hẳn không còn vẻ mệt mỏi và lười như mọi ngày.
Trác Thành: " Tiểu Bác, bên này"
Sau khi thấy cậu vào trường thì Trác Thành liền không ngại mà gọi lớn tên cậu. Cậu thấy Trác Thành ở đấy liền đi lại.
Cậu: " Kêu tớ có chuyện gì không?"
Trác Thành: " Có chuyện gì mới kêu cậu à, cậu khó ở quá"
Y: " Có gì nói nhanh còn vào lớp"
Trác Thành: " Không có gì, chỉ là muốn kêu cậu lại để tập duyệt bài thuyết trình trước khi vào lớp xem có gì sai sót không thôi"
Cậu: " Ukm. Mà Trịnh Phồn Tinh và mọi người đâu?"
Trác Thành: " Cậu nhắc tớ mới nhớ. Sáng nay trường mình có mấy anh khoá trên chơi bóng rổ nên mấy cậu ấy đi xem rồi. Nghe nói khoa của chúng ta và khoa ngoại ngữ thi với nhau đấy. Hình như bên đấy khiêu chiến trước"
Cậu: " Ukm"
Trác Thành: " Cậu nghĩ khoa nào thắng vậy"
Cậu: " Không biết"
Trác Thành: " Cậu thật nhạt nhẽo, mà có rất nhiều hậu bối và tiền bối tham gia đấy, và cũng có rất nhiều trai đẹp nữa thích quá"
Cậu: " Cậu mê trai như vậy để tớ đi nói cho Lưu Hải Khoan nhé?"
Trác Thành: " Thôi đừng nói cho anh ấy biết mà, xin cậu"
Cậu: " Tớ giỡn thôi, cậu làm quá"
Trác Thành: " Tớ sợ anh ấy biết nên mới thế, hihi"
Cậu: " Vậy đừng có mê trai nữa, mà sao cậu không đi đi. Đứng đâu một hồi vô lớp là không xem được đâu đó, rồi đừng hối hận"
Trác Thành: ( Có nên kêu cậu ấy đi cùng không ta)
Cậu: " Nghĩ gì vậy"
Trác Thành: " Không có gì mà Tiểu Bác này"
Cậu: " Gì?"
Trác Thành: "đi xem bóng rổ với tớ không?"
Cậu: " Thôi tớ không đi đâu"
Trác Thành: " Đi đi mà"
Cậu: " Thôi đi thì đi "
Trác Thành: " Yêu cậu nhất, Tiểu Bác"
Hai người đang đi thì cậu hỏi.
Cậu: " Hôm qua cậu không về phòng ký túc xá?"
Trác Thành: " Không hôm qua tớ ngủ ở phòng Hải Khoan"
Sau khi được sự đồng ý của cậu Trác Thành liền kéo cậu ra sân bóng rổ. Cậu mặt kệ cho Trác Thành kéo mình đi ra sân bóng rổ.
Hai người đang đi thì cậu hỏi.
Cậu: " Hôm qua cậu không về phòng ký túc xá?"
Trác Thành: " Không hôm qua tớ ngủ ở phòng Hải Khoan"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZSWW ] Người Thay Thế
FanficChuyện mình tự nghĩ ra. Ai không thích cp có thể không đọc cũng được. Chuyện mình có lấy một ít tình tiết trong phim nha nên ai đã xem phim thì sẽ thấy giống vài chỗ nha..