Dumbledore biết hạnh phúc và vui vẻ không phải là vĩnh cửu, nhưng hắn không ngờ hạnh phúc lại ngắn ngủi như vậy.
Niềm hạnh phúc của Dumbledore biến mất ngay khi em gái của hắn chết đi. Giống như tan thành mây khói, biến mất rất nhanh, không có một chút dấu vết nào.
Khi Aberforth và Grindelwald tranh cãi với nhau, Dumbledore nghe thấy giọng nói của em gái đang đi ra từ trong phòng.
Ariana là một cô gái nhỏ xinh đẹp ngoan ngoãn, cô ấy có mái tóc dài màu nâu đỏ rất đẹp và đôi mắt vừa to vừa sáng lấp lánh giống như biết nói vậy.
Điều đáng tiếc là khi còn nhỏ Ariana từng bị thương nên pháp lực của cô ấy trở nên không ổn định, cho nên không thể sử dụng phép thuật được. Tính cách của cô bé cũng từ vui vẻ hoạt bát biến thành trầm mặc ít lời. Mặc dù vậy, Ariana vẫn là cô gái nhỏ được nhiều người yêu quý và hai người anh trai của cô rất yêu thương cô.
Những người ở trong cuộc tranh chấp đều rất kích động, Aberforth ra tay đầu tiên, hắn quăng một bùa giải giới về phía Grindelwald.
Thiên phú dị bẩm Grindelwald đương nhiên sẽ không bị đánh trúng, y nhanh chóng né tránh và quăng một bùa chướng ngại về phía Aberforth
Hai người ngươi tới ta đi đánh nhau túi bụi, Dumbledore không còn cách nào nữa, hắn không thể ngăn cản hai người họ nên chỉ có thể nhìn xem ai ở thế yếu thì giúp đỡ một chút.
"Anh, tại sao anh có thể giúp đỡ hắn ta!" Aberforth đột nhiên nổi lên tính trẻ con, theo bản năng mà phóng bùa chú về phía Dumbledore.
Sau khi Dumbledore tránh được bùa chú, hắn có chút không thể tin được, "Aberforth, em quăng lời nguyền vào anh?!"
Vì vậy..... Chiến tranh của hai người biến thành cuộc hỗn chiến của ba người......
Cuộc chiến đấu của a người trông rất kịch liệt, những bùa chú đủ loại màu sắc bay loạn xạ khắp nơi. Aberforth và Grindelwald còn thường thường mắng vài câu, thật sự bội phục bọn họ luôn đọc chú ngữ còn đọc không kịp mà còn có thể mở miệng mắng chửi người .
Cảnh tượng này cực kỳ kích thích đối với Ariana có tính cách ngây thơ đơn thuần, cho dù là ai thì cũng sẽ hoảng hốt khi nhìn thấy hai người anh trai của mình đang chiến đấu bằng phép thuật với nhau.
Cảnh tượng này kích thích pháp lực trong cơ thể Ariana bắt đầu không nghe sai khiến và chạy hỗn loạn, giống như một quả bom đang thu thập năng lượng mặc dù nó sẽ nổ mạnh.
Ba người lập tức dừng trận chiến khi cảm nhận được bạo động pháp lực, Dumbledore và Aberforth phát hiện là Ariana lại không khống chế được pháp lực của mình. Bọn họ muốn đi qua và nhìn xem tình trạng của Ariana, nhưng bạo động phép thuật trong không khí giống như một cơn gió lốc khiến bọn họ không thể tới gần được.
"Anna!" Aberforth chỉ có thể kêu như vậy, "Tỉnh lại, khống chế bản thân, Anna!" Nhưng điều này rõ ràng là vô ích, Aberforth cũng phát hiện ra điều này, hắn muốn chống chọi với cơn gió lốc phép thuật để lao tới bên cạnh em gái nhưng lại bị Dumbledore kéo lại.
"Aberforth, không được." Dumbledore túm chặt Aberforth, "Sẽ chết, anh không thể để em xảy ra chuyện."
Aberforth quay đầu trừng mắt nhìn Dumbledore, nước mắt đảo quanh ở trong hốc mắt và hắn gần như là hét lên, "Chẳng lẽ cứ trơ mắt nhìn em ấy chết đi sao?"
"Hiện tại ngươi đi qua đó thì cũng vô dụng thôi." Grindelwald rất lý trí, "Cô ấy bạo động phép thuật nghiêm trọng như vậy, cơ thể của cô ấy đã bị phá hủy từ lâu. Cho dù có đi qua, thì cô ấy đã chết từ lâu."
Tuy rằng lời nói của Grindelwald rất tàn nhẫn, nhưng Aberforth và Dumbledore đều rất rõ ràng là lời nói của y rất đúng.
Chờ sau khi cơn gió lốc phép thuật tiêu tán, Aberforth và Dumbledore nhìn thấy em gái của mình đang nằm yên trên mặt đất giống như đang ngủ vậy.
Aberforth tiến lên và ôm lấy em gái của mình, khuôn mặt chôn vào cổ của Ariana và yên lặng khóc, "Rất xin lỗi..... Rất xin lỗi......"
Dumbledore lảo đảo đi lên phía trước, hắn cũng muốn ôm lấy em gái của mình nhưng lại bị Aberforth đẩy ra.
"Anh đi đi." Aberforth không có ngẩng đầu nhìn Dumbledore, hắn chỉ lẩm bẩm nói.
Thân thể của Dumbledore khẽ run lên, "Aber......"
"Anh đi đi, cầu xin anh!" Aberforth ôm Ariana và gào thét với Dumbledore.
Dumbledore biết rõ tình anh em của bọn họ sợ là sẽ kết thúc như thế này. Hung thủ hại chết em gái có ba người, có bản thân hắn Dumbledore, Aberforth còn có Grindelwald, là bọn họ hại chết Ariana.
Dumbledore không nói gì, một mình rời khỏi chỗ này. Grindelwald lặng lẽ đi theo hắn.
"Đừng đi theo tôi." Dumbledore nhịn xuống cảm giác muốn khóc của mình và nói với Grindelwald.
"Albus...." Grindelwald nhẹ nhàng nói.
"Đi thôi, tôi không bao giờ muốn nhìn thấy cậu." Dumbledore rốt cuộc cũng rơi lệ, "Tôi nhìn đến cậu thì sẽ nhớ đến Ariana...... Cầu xin cậu..... Đi thôi......"
Grindelwald nhìn bộ dáng nước mắt rơi như mưa của Dumbledore, hung hăng nắm chặt nắm tay lại, móng tay đâm thật sâu vào trong da thịt và máu tươi chảy ra nhè nhẹ, "Vậy cậu phải chăm sóc bản thân thật tốt."
Nói xong câu đó, Grindelwald đi về hướng khác.
Vận mệnh chính là trêu cợt con người như vậy, khi hắn cho rằng tình yêu đã đến thì kết quả chỉ vài ngày sau hắn mới phát hiện thì ra tất cả đều là bọt nước.
Hai con người yêu nhau vì sự vô thường của số phận đã đi lên những con đường khác nhau. Họ không biết kế tiếp cái gì đang chờ đợi bọn họ. Bọn họ chỉ biết rằng trái tim yêu đối phương sẽ không bao giờ thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHIÊN NGOẠI [HP] BẢO HỘ
FanfictionĐây là phần truyện đặc biệt đăng các chương phiên ngoại của [HP] BẢO HỘ. Ai đã đọc truyện này rồi thì vào đây xem phiên ngoại... còn ai chưa đọc thì cũng có thể vào đọc luôn. Hoan nghênh tất cả mọi người!!!