Rhymastic dùng một tay để giữ bản thân đứng vững, cố hết sức tiến vào phòng vệ sinh. Cậu đã quá mệt mỏi khi cố gắng tạo hình ảnh một rapper hài hước, luôn làm chương trình thêm sối động, đến nỗi bây giờ Rhymastic cảm thấy toàn thân không còn sức lực, đầu đau nhức quay cuồng và cả người nóng ran. Cậu dựa hoàn toàn vào tưởng ngăn cách giữa các buồng vệ sinh, cố gắng điều hòa hơi thở.
- Chỉ chút nữa thôi - Cậu lẩm bẩm.
Rhymastic không biết bản thân đã bắt đầu ngả bệnh từ khi nào, nhưng cậu là người hết sức tâm huyết với công việc, nhất định không để điều gì ảnh hưởng đến đam mê đối với âm nhạc. Cậu không muốn để chương trình Rap Việt nổi tiếng này bị ngừng quay, tiến độ chậm so với lịch vì cậu.
Mắt cậu cơ hồ không mở ra nổi nữa. Rhymastic đưa tay lau qua giọt mồ hôi trên trán, tự nhủ cần ra rửa mặt cho tỉnh táo rồi quay lại, giờ nghỉ sắp kết thúc. Cậu vừa mở cửa bước ra, ai ngờ chân mềm nhũn mà không bước được nữa làm cậu ngã về phía trước. Tưởng chừng cậu sẽ đập vào tường, hay cùng lắm là xuống sàn, nhưng không phải.
Rhymastic cảm nhận một hơi ấm dễ chịu kèm hương thơm từ xà phòng X-men rất quen thuộc, nhưng cậu chẳng buồn nghĩ nữa, cơ thể mệt mỏi mà dựa vào ai kia. Thôi thì, có người ở đây là may lắm rồi, cậu chưa muốn đập vào sàn đâu. Giây phút sắp chìm vào cơn mê, Rhymastic còn không mảy may chút gì đến chương trình đang quay dở.
JustaTee vòng tay qua eo giữ chặt cậu, cảm nhận hơi nóng từ thân nhiệt và từng hơi thở của cậu lên người anh.
Ở vị trí ban giám khảo, anh có thể nhìn thấy tất cả biểu cảm của cậu. Anh đã sinh nghi khi thấy cậu đưa tay lên thái dương mà xoa lấy, đôi lúc cậu còn cúi mặt xuống và còn ít vận động hơn bình thường. Ban đầu anh không nghĩ cậu sốt, vì đặc thù của nhạc rap và hiphop luôn có phần bùng cháy hơn, đôi lúc nghe nhiều có thể dẫn đến đau đầu, và anh nghĩ cậu bị như vậy. Anh định hỏi rõ hơn khi vô tình gặp cậu trên đường tới phòng vệ sinh, nhưng không ngờ là cậu đổ bệnh.
Anh biết Rhymastic hơi khó bảo, lại rất hay giấu, nếu không phải anh bắt quả tang thì cậu sẽ tiếp tục trưng ra khuôn mặt vui vẻ như ban nãy.
JustaTee giữ Rhymastic dựa vào anh bằng một tay, tay kia cởi áo khoác của anh để khoác cho cậu. Rhymastic vô thức giữ lấy bên áo, tìm đến hơi ấm đang bao bọc cậu. JustaTee khom người xuống, không hề khó khăn bế được cậu lên, để mặt cậu hướng về phía ngực anh. Anh không thể để cậu tiếp tục ghi hình trong tình trạng này.
~~~//~~~
Vừa bước chân ra ngoài, anh đã thu hút rất nhiều người, sắc mặt ai cũng chuyển biến tiêu cực đi, lo lắng đến không thốt lên lời nhìn Rhymastic đang khó khăn chịu đựng cơn đau trong lòng anh. Các huấn luyện viên khác vừa trở ra từ phòng nghỉ cũng có chung một biểu cảm giống ban tổ chức.
- Thiện bị sao vậy? - Binz lo lắng hỏi, đưa tay lên trán Rhymastic.
- Em ấy sốt cao lắm, để em đưa Thiện về trước.
Mọi người đều gật đầu đồng ý, chương trình không quay được có thể làm ảnh hưởng tiến trình, nhưng quay hôm nay hay hôm sau đều có thể, miễn là mọi người có sức khỏe tốt nhất. Tình trạng của Rhymastic thì cần được nghỉ ngơi ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rap Việt] Stage of Emotions
Fanfiction- Couple: AllRhym, LilLow - Tác giả: Luna - Thể loại: Fanfic TRUYỆN KHÔNG MANG TÍNH XÚC PHẠM BẤT CỨ CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NÀO. TRUYỆN KHÔNG CÓ YẾU TỐ BẺ CONG GIỚI TÍNH.