#3: B-wine x Rhymastic

513 26 14
                                    

B-wine trở về phòng nghỉ sau buổi quay của team mình. Hắn gặp lại Mai Ngô, Kwan, Raf đang thu xếp đồ và lần này họ sẽ rời chương trình, hắn đã có những trải nghiệm khó quên cùng họ nên hắn buồn ra mặt khi phải nói lời tạm biệt. BRT, Vsoul, Lil wuyn, T.C thì ngồi cạnh nhẹ an ủi và nói chuyện cho những người bạn kia khá hơn.

- B-wine.

B-wine nhận ra Rhymastic gọi hắn từ ngoài cửa và ra hiệu cho hắn cùng anh đến phòng khác.

Hắn khó hiểu nhìn thầy dẫn hắn vào một phòng trống, mọi người đang chuẩn bị cho lần quay của đội sau nên không ai đến đây, chỉ có đội Rhymastic vừa thi xong, có thể nghỉ ngơi.

- Anh Rhym? - Hắn gọi.

Rhymastic vẫn không quay lại nhìn B-wine, anh thở dài một tiếng rồi mới nói với hắn:

- Anh đã nghĩ đến chuyện này lâu rồi nhưng hôm nay anh không chịu được nữa.

- Anh-

Rhymastic không nói một lời đi thẳng đến B-wine làm hắn lùi về sau. Lưng hắn đập vào tường và đó là lúc hắn không còn đường nào nữa. Rhymastic đưa tay lên giữ vào cánh tay hắn.

- Anh yêu em.

B-wine tròn to mắt, thực sự vô cùng bất ngờ nhìn Rhymastic. Anh do quá ngượng nên không thể nhìn hắn nữa.

Để nói được điều này, Rhymastic đã nghĩ rất nhiều, anh sợ hắn ghê tởm anh, hắn từ chối anh, rồi họ sẽ trở nên khó coi như thế nào. Nhưng khi anh thấy hắn trong bộ đồ giản dị nhưng lộ ra cơ thể trai trắng chắc khỏe với mái tóc trắng và khuôn mặt điển trai, anh đã không rời mắt được và cứ nhìn thấy mấy cô gái đổ hết ra vì hắn làm anh không kìm được mình mà thấy lo lo.

- Sao anh không nói điều đó sớm hơn chứ?

Rhymastic như không tin vào tai mình, anh ngước lên nhìn B-wine - là hắn vừa chấp nhận anh.

- Anh Thiện luôn là người đặc biệt với em.

Con ngươi của anh rung lên vì cảm động còn hắn vẫn nở nụ cười nhẹ đầy ôn nhu với anh. Rhymastic nghĩ nếu có thứ gì của hắn khiến anh bị mê hoặc từ ánh nhìn đầu tiên thì chắc chắn là nụ cười ấm áp kia.

- Anh... hôn em có được không?

- Vâng.

Rhymastic dựa vào người hắn làm điểm tựa, kiễng chân lên tìm tới môi hắn, B-wine cũng chủ động cúi xuống, thu lại khoảng cách giữa hai người.

Và môi họ gặp nhau, rất nhẹ nhàng. Không có lí do gì để họ phải vội vã khi mà cả hai chỉ vừa mới nhận ra tình cảm của đối phương dành cho mình. Một nụ hôn đầu chậm rãi nhưng đầy xúc cảm. Cuối cùng, Rhymastic là người dứt ra trước.

- Em chưa hôn ai bao giờ sao? - Anh chỉ ra sự lúng túng của hắn khi hắn hôn lại anh.

- Anh là người đầu tiên. Còn anh?

- Đã từng.... Anh xin lỗi. - Rhymastic không nhìn hắn nữa.

- Không sao đâu, em không giận đâu - B-wine nhẹ trấn an anh, vòng tay qua eo Rhymastic, kéo anh sát vào hắn - Quan trọng là lúc này anh yêu em. Thế là được rồi.

Rhymastic bật cười dựa vào hắn, anh thấy mùi hương quyến rũ thoang thoảng bên cánh mũi và việc hắn không cài khuy áo trên khiến anh dễ dàng cảm nhận hương thơm nam tính kia dễ dàng hơn. Người anh vốn gầy và nhỏ, hắn chẳng khó khăn bao bọc anh bằng đôi tay trai tráng chắc khỏe kia, truyền cho anh sự ấm áp và an toàn.

- Sau này anh sẽ dạy cho em nhiều thứ hơn. - Anh nói nhỏ.

- Vâng, mong được anh chỉ giáo.

B-wine khẽ đáp lại rồi đặt lên trán anh một nụ hôn khác. Rồi họ cứ đứng như thế để tận hưởng một niềm vui khó tả cùng hơi ấm của đối phương.

~~~~~~~~~~~~~~\\~~~~~~~~~~~~

Chap này ngắn do mình ngẫu hứng viết ra thôi, hic tại vì mê B-wine nhiều quá :> Cơ mà Rhymastic bot đó nha, chap này có hơi chủ động hơn nhưng mà bot đó ^^

Chap này ngắn do mình ngẫu hứng viết ra thôi, hic tại vì mê B-wine nhiều quá :> Cơ mà Rhymastic bot đó nha, chap này có hơi chủ động hơn nhưng mà bot đó ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Rap Việt] Stage of EmotionsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ