Lilwuyn quay về phòng nghỉ sau màn 8bar đầy kịch tín. Hắn thả mình xuống ghế như thể chẳng còn chút sức lực nào với một cổ họng khô khốc và hơi rát. Mặc dù hắn quen với rap rồi, nhưng sao có thể làm ngơ cái khó chịu này trong cổ họng chứ?
- Anh Wuyn!
- Oh BRT?
Giọng nói cao và vui mừng kia làm hắn mở mắt ra chút, nhận ra là cậu bé lạc quan của hắn. Ừm, nói "của hắn" nghe có hơi phần chiếm hữu quá không nhỉ? Lilwuyn ngay lập tức quên câu hỏi ấy đi, BRT đúng là người yêu của hắn thì cậu thuộc về hắn cũng là hiển nhiên.
- Gì trông vã thế này? Em có mua nước lạnh đây! - BRT vừa nói vừa bóc lớp màng quấn quanh nắp chai.
- Haiz nhìn anh đi. - Hắn mệt mỏi lên tiếng - Chắc không đủ sức uống nước luôn.
Đang mải nhắm mắt nghỉ ngơi thì một đống nước lạnh đổ vào mặt hắn làm Lilwuyn giật mình tỉnh lại. Nước lạnh làm hắn được phen hết cả mệt luôn.
- Có nhiều cách uống nước mà.
- Đây hẳn là một trong những cách đó nhỉ.
Lilwuyn không khó chịu, ngược lại còn cười mỉm chứng kiến BRT đang khúc khích với một bàn tay còn ướt vì nước lạnh.
- Quỷ nhỏ này, lại đây!
Lilwuyn bất ngờ kéo tay BRT làm cậu ngã vào người hắn. Cả hai lại vui vẻ cười thêm lúc nữa.
Lilwuyn cũng gần như quên hết cơn mệt mặc dù cổ họng còn hơi rát nên hắn chưa muốn nói gì nhiều. Hắn dễ dàng có được chai nước từ BRT và một hơi đã làm hết nửa chai rồi. Nước lạnh quả là sảng khoái. Nhưng không gì vui hơn với Lilwuyn là được BRT đến quan tâm.
- Chúc mừng anh Wuyn nhé. Bài vừa rồi quả là xuất sắc.
Nhớ lại thì đó là tiết mục tuyệt vời với Lilwuyn, vòng 3 đã căng thẳng và đòi hỏi rồi nên hắn đặc biệt đầu tư cho nó. Huấn luyện viên cũng rất hài lòng. Việc chung bảng với Seachains cũng tạo áp lực lên Lilwuyn và hắn đã làm hết mình. Hắn vào được là nhờ nón vàng của LK sau màn 8bar đối đầu nảy lửa kia. Giây phút họ công bố Seachains là người chiến thắng làm Lilwuyn có chút tiếc nuối, nhưng LK đã không muốn để mất đi hắn.
Lilwuyn có nghe một số người cho rằng nón ban giám khảo chỉ như chiếc vé vớt. Hắn tự hỏi nó có phải thật? Vì người có được nón vàng đều phải chứng minh thực lực xem có xứng đáng không và hẳn đó chỉ là ý kiến của mạng xã hội, chương trình không bao giờ muốn mọi người có suy nghĩ như vậy. Mà nếu họ có nói nhau hắn được vớt vào chung kết thì hắn cũng sẽ chẳng để ý đâu.
- Em cũng làm rất tốt.
Hắn là thật lòng khen cậu và BRT gật đầu, cậu hiểu tấm lòng của hắn. Để vào được đến đây, ai cũng phải mạo hiểm vượt qua vòng an toàn của mình và cố gắng từng giây phút, trau chuốt từng con chữ và xem xét từng động tác phụ đạo.
Cậu đâu phải ngoại lệ. Chỉ là cậu không giành được chiến thắng, nhưng cậu sẽ không chìm đắm trong đau buồn mãi đâu vì khi ta đã làm hết khả năng của mình thì không có gì để hối hận. Quan trọng nhất là phải ngẩng đầu thật cao, mỉm cười và tự hào với những gì mình đạt được, yêu thương bản thân, trân trọng những thứ ta đang có và phấn đấu cho những mục tiêu tương lai đang chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rap Việt] Stage of Emotions
Hayran Kurgu- Couple: AllRhym, LilLow - Tác giả: Luna - Thể loại: Fanfic TRUYỆN KHÔNG MANG TÍNH XÚC PHẠM BẤT CỨ CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NÀO. TRUYỆN KHÔNG CÓ YẾU TỐ BẺ CONG GIỚI TÍNH.