B-wine nhìn lại trang phục của mình trong gương. Phải công nhận là bộ này không tệ, khá phù hợp với bối cảnh tiết mục sắp tới. Hắn có hơi lo lắng, ai chẳng có chứ, người anh em Dlow vừa nói sợ quên lời đấy, mà hắn còn phối hợp cùng Vsoul rất đỉnh về melody. B-wine hít sâu và thở ra, mọi người đều tập luyện rất nhiều cho ngày hôm nay rồi, sợ hãi có ý nghĩa gì nữa chứ?
- B-wine!
Hắn giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ mà nhìn sang huấn luyện viên của mình.
Rhymastic mỉm cười đưa cho hắn cốc nước chanh mật ong mà cậu vừa khoe là gia truyền để học trò có sức đi thi. Hắn không ngăn bản thân nở nụ cười khi nghĩ đến cảnh đó. Thầy của hắn vừa hài hước vừa tâm lý, lại có tài năng đỉnh đến vậy làm hắn thấy rất vui khi được vào đội này.
Hắn không biết nếu trở thành người không được chọn, liệu có ai tung nón cho hắn hay hắn phải thi vòng giải cứu? Cả hai đều có thể làm B-wine rời xa đội Rhymastic. Dĩ nhiên đó là điều hắn không muốn bởi những lí do của hắn.
- Em cảm ơn. - B-wine nói và nhận lấy cốc giấy.
- Gì khách sáo vậy? - Rhymastic bật cười - Nãy thấy tập hăng lắm hả?
B-wine gật đầu khi uống chất lỏng màu cam vàng vàng kia, ngon thật đấy! À quay về chuyện trước, đúng là Vsoul và B-wine đã tranh thủ lúc cả hai rảnh để tập lại.
- Đừng căng thẳng nhé. - Rhymastic vỗ vai hắn.
- V.. Vâng.
Lần nào thầy chạm vào người, hắn cũng thấy dòng điện vô hình chạy qua làm hắn bất động trong giây lát. Thầy có những hành đồng gần gũi vậy với tất cả học trò nên điều đó không có nghĩa Rhymastic có ý gì với B-wine.
Rhymastic nhìn ra B-wine hôm nay có chút không thoải mái, hắn từng đi diễn rồi nhưng lần này là một cuộc thi nên nhiều thí sinh sẽ lo lo một chút.
Nói thật là Rhymastic không muốn mất B-wine hay Vsoul, nhưng nghệ thuật mà, phải hi sinh thôi. Với khả năng chơi nhạc như B-wine, có lẽ Binz sẽ tung nón vì gã cũng chọn hắn mà, còn Vsoul thì do Karik từng có kinh nghiệm với MCK, Vsoul có thể được cứu. Cậu muốn cả hai đều có thể đi sâu hơn nữa nhưng lại không muốn mất ai cả.
Trời ơi, đến những lúc này Rhymastic thấy không yên lòng. Cậu nhìn B-wine.
Hôm nay hắn mặc đồ giản dị nhưng tôn lên vóc dáng chắc khỏe, ngực nở vai rộng, tay áo xắn lên trên khuỷu tay để thấy cánh tay trai tráng mạnh mẽ. Mái tóc nhuộm trắng cùng cặp kính mắt màu lại càng làm B-wine trông khác xa với vòng Chinh phục.
Sao tự nhiên học trò của cậu lại soái ca thế nhỉ? Rồi lát ra sân khấu con gái nhà người ta lại đổ hết đấy.
Tự nhiên Rhymastic bật cười làm B-wine khó hiểu.
- Anh này-
- Thiện ơi!
JustaTee gọi vào làm Rhymastic và B-wine nhìn anh.
Rhymastic vui vẻ bước lại hỏi anh chuyện gì thì JustaTee bảo sắp đến giờ quay rồi, các huấn luyện viên cần ổn định trước. Bấy giờ cậu mới nhận ra cậu đứng đây hơi lâu, chỉ tại B-wine tự nhiên lại đẹp trai cuốn hút!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rap Việt] Stage of Emotions
Hayran Kurgu- Couple: AllRhym, LilLow - Tác giả: Luna - Thể loại: Fanfic TRUYỆN KHÔNG MANG TÍNH XÚC PHẠM BẤT CỨ CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NÀO. TRUYỆN KHÔNG CÓ YẾU TỐ BẺ CONG GIỚI TÍNH.