Note nho nhỏ của tớ: Hồi trước tớ có viết một đoản vè Meanie và nội dụng giống đến 90% của đoản này ạ, và vô tình tớ đã xoá khỏi Wattpad nên đoản này là rewrite lại nha chứ không phải tớ sao chép nội dung của người khác đâu ạ. Tớ xin cảm ơn!
// cảm cúm //
.
.
.
"ANH WONWOO CẢM CÚM MẤT TIÊU RỒI."
Kí túc xá của SEVENTEEN thường ngày cũng ồn ào lắm nhưng hôm nay chắc đạt kỉ lục ồn nhất khu xóm mất. Chuyện là tối hôm qua Wonwoo dầm mưa từ studio về kí túc xá dẫn đến hậu quả là sáng hôm nay anh lăn ra đổ bệnh. Không gì lạ lẫm bởi trước giờ ai cũng biết sức đề kháng của Wonwoo khá yếu, chạy dưới mưa có một hôm mà xui thay dính luôn con vi rút cảm cúm. Điều này làm cho Kim Mingyu cuống cuồng lên như ai lấy mất sổ gạo của cậu. Bình thường Mingyu chăm lo cho anh người yêu từ miếng ăn đến giấc ngủ, cậu lo còn hơn lo cho bản thân ấy vậy mà hôm nay anh lại bị cảm. Cậu vừa giận anh vì dám dầm mưa về mà không đợi cậu đến đón lại vừa lo lắng cho tình hình sức khoẻ của anh.
Và thế là mỗi ngày 12 thành viên còn lại phải nghe Mingyu than vãn, càm ràm, gáo rú "thương anh Wonwoo quá" hay "anh ơi anh mau khoẻ lại nha", hoặc "em mà bắt được con vi rút em sẽ băm vằm nó ra thành từng phân tử". Vì quá nhức đầu mà Jihoon dọn hẳn vào studio của mình tá túc vài hôm để còn làm nhạc, ở kí túc xá lúc này chắc bài hát mới của nhóm toàn "Wonwoo ơi Wonwoo à" mất. Jihoon dọn đi tặng kèm theo chú hổ Kwon Soonyoung kiêm bạn người yêu của Jihoon. Soonyoung lấy cớ sẽ túc trực ở phòng tập để sáng tác vũ đạo mới , Seokmin thấy thế liền bĩu môi với ông anh của mình:
"Thiếu hơi anh Jihoon thì anh nói đại di chứ biên với chả đạo ( '_ゝ')"
Dường như Soonyoung nghe được tiếng lòng của cậu nên lại thêm một cảnh tượng hết sức náo loạn ở kí túc xá : Soonyoung rượt theo Seokmin từ lầu phòng này sang phòng khác làm thằng bé vừa chạy vừa ú ớ cầu cứu anh Jisoo. Không chỉ đôi Soonyoung-Jihoon mà Hansol và Seungkwan cũng vừa làm một chuyến du lịch về quê hương Jeju của Seungkwan, tạm thời tránh được cảnh náo loạn này. Khổ nhất chắc là Myungho. Cậu lo lắng cho anh Wonwoo lắm nên hay chủ động chăm sóc ảnh cơ mà cục to đùng Kim Mingyu cứ giật lấy thau nước của cậu "để tao lau người cho ảnh", nấu được tô cháo định bụng mang vô cho Wonwoo thì Kim Mingyu lại xuất hiện "để tao nêm nếm lại để hợp khẩu vị của anh". Cậu muốn chăm anh Wonwoo một chút thôi mà Mingyu như vệ sĩ của anh vậy, làm cho Myungho thiếu điều xông vào oánh thằng bạn thân một trận, may mà cơ Jun cản lại chứ không sẽ có thêm cảnh tượng oánh nhau của hai cậu bạn sinh năm 97. Chỉ duy nhất người đang lăn ra ngủ khò khò trên giường là không biết chuyện gì đang xảy ra.
Hôm nay là ngày thứ ba kể từ lúc Jeon Wonwoo ốm và cũng là ngày cả nhóm phải tập trung ở phòng tập nhảy để bàn bạc về đội hình biểu diễn cho Rock with you dance practice theo concept Giáng Sinh. Anh quản lý ra sức kéo Kim Mingyu ra khỏi phòng- à không, đúng hơn là tách khỏi tấm drap giường của Wonwoo. Ai chứ riêng Mingyu nhất quyết không đi tập, đi tập rồi thì ai chăm anh Wonwoo, mà có để ai chăm thì Mingyu cũng sốt ruột lo lắng không kém. Phải là chính tay Kim Mingyu chăm sóc thì cậu mới chịu. Hai người cứ chơi kéo co tận 10 phút thì anh quản lý đành bỏ cuộc. Nhờ có Seungcheol nói giúp mà Mingyu đã thành công ở lại kí túc xá với Wonwoo. Cậu nhảy cẩng lên ôm lấy Seungcheol, miệng liên tục cảm ơn anh và hứa sẽ khao anh một chầu thịt nướng. Ngay sau khi tất cả mọi người rời đi, Mingyu rón rén mở cửa phòng Wonwoo kiểm tra tình hình của anh. Thường ngày Wonwoo ngủ rất nhiều mà khi anh đổ bệnh thì tần suất ngủ gần như gấp đôi. Nhìn anh yên giấc ngủ say, Mingyu thở phào nhẹ nhõm rồi đóng cửa lại, tiến vào phòng bếp nấu cho Wonwoo tô cháo sườn đầy đủ dinh dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[meanie] có một bạn họ Kim luôn theo sau anh họ Jeon [đoản]
Fanfic// tình yêu muôn màu của đôi Meanie // Tác giả: Yi Yi Tình trạng : Ongoing