iii. (1)

216 17 0
                                    

// thích anh //

.

.

.

Mingyu từng biết "yêu" từ cái nhìn đầu tiên.

Năm Mingyu 11 tuổi, nhà cậu chuyển lên Seoul. Cái hôm gia đình cậu qua chào hỏi nhà hàng xóm, Mingyu chính thức bị con út nhà họ Jeon cướp đi trái tim bé bỏng của mình. Đó là Jeon Wonwoo, lớn hơn cậu 1 tuổi.

Wonwoo từ bé đã trầm lặng ít nói, không hay tiếp xúc với người khác trừ bố mẹ và anh trai vì thế anh không có lấy một người bạn. Ở trường, Wonwoo học rất giỏi lại còn nổi tiếng với đám con gái vì vẻ ngoài ưu nhìn, chỉ tiếc là anh không nói không cười, chỉ chuyên tâm vào việc học hành mà thôi. Trái lại lũ con trai ghét Wonwoo ra mặt. Chúng cho rằng Wonwoo tự cao tự đại, thu hút hết sự chú ý của mấy bạn nữ, chúng gọi anh là "tên khó ưa". "Tên khó ưa" dần dần được lan truyền khắp cả trường, làm cho Wonwoo thường ngày đã không có bạn nay còn bị xa lánh, nói xấu sau lưng. Mà cũng kệ, Wonwoo chẳng buồn quan tâm đến thị phi xung quanh, anh vẫn tiếp tục sống một cuộc sống như trước. Và vào một ngày, Kim Mingyu đã làm đảo lộn tất cả.


Từ lúc chuyển đến, Mingyu ngày nào cũng vòi mẹ Kim cho phép cậu qua nhà Jeon chơi. Mingyu thích anh Wonwoo lắm. Không hiểu sao một cậu bé năng động, tích cực như Mingyu lại để ý đến Wonwoo lầm lì, có lẽ là trái dấu thì sẽ hút nhau chăng?

"Mẹ ơi con qua nhà bác Jeon chơi một tí nha, 5 giờ con sẽ về."

Như mọi ngày, Mingyu vụt chạy sang nhà Wonwoo chơi. Vừa mở cửa nhà bỗng có hai "vật thể" lạ nhào lên người Mingyu làm cậu mất thăng bằng mà té cái rầm xuống nền đất. Cậu cau mày nhìn hai vật thể lạ nằm trên người mình, một phát nắm lấy cổ áo của cả hai, dùng hết sức bình sinh mà lôi ra.

"Hai cái thằng heo này, tụi mày muốn đè tao chết ngạt hay gì?"

"Ê thằng kia mày bảo ai heo hả? Tao nhẹ gấp đôi mày nha, chứ thằng Seokmin nó mới nặng kìa." Myungho gỡ tay Mingyu ra khỏi nón áo hoodie của cậu, tức giận mắng.

"Ủa mắc gì mày bênh nó hả Myungho, rõ là hồi nãy mày còn bên phe tao." Seokmin xụ mặt nhìn thằng bạn thân vừa phản bội mình.

"Thôi hai bây im dùm tao. Rồi mắc gì tập kích tao?"

"Nè nha mấy bữa nay- ủa lộn mấy tháng nay mày có thèm chơi với tụi tao nữa đâu. Hôm rủ đá bóng thì bảo đau chân, tan học đi ăn xiên que kêu đau bụng, hôm qua rủ chơi game thì dì Kim nói mày bận học bài. Sau ba năm chơi với mày thì tao kết luận được mày rõ là có vấn đề. Chứ một thằng cao to khoẻ mạnh học lẹt đẹt như mày thì đau với chả học. Tao nói có đúng không Seokmin?"

Seokmin bên cạnh lia lịa gật đầu.

"Nói, mày làm gì mà bỏ anh em hả?"

Sau khi tiêu hoá hết được những gì Myungho nói, cậu mới nhận ra mình đã "tạm thời" nghỉ chơi hai thằng bạn mình được một thời gian. Ngoài giờ học, ăn cơm tắm rửa và đi ngủ thì Mingyu lúc nào cũng tranh thủ sang chơi với Wonwoo, riết rồi cậu cũng không để ý mình đã dành thời gian với anh nhiều đến thế nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[meanie] có một bạn họ Kim luôn theo sau anh họ Jeon  [đoản]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ