-"R-Rindou- kun...t- tớ..thích cậu!!"
Hôm nay là ngày 1/1 ngày đầu tiên của năm mới. Dù là 1 tên nhóc tiểu bất lương thứ thiệt trong làng côn đồ. Nhưng điều đó không có nghĩa là Rindou Haitani không được phép cùng người anh trai lớn hơn 2 tuổi của mình- Ran Haitani đến đền thờ cầu nguyện để đón năm mới như bao người.
Đến là để cầu cho 1 năm may mắn hạnh phúc. Ấy vậy mà lại gặp phải xui xẻo.
Mà có lẽ để gọi là xui xẻo thì cũng không đúng lắm. Bởi vốn dĩ cái chuyện "bị" tỏ tình phiền phức này đã quá quen thuộc với cậu.Tuy mới 12 tuổi nhưng nhan sắc của Rindou không ai là không khỏi cảm thán. Ừ thì đôi khi bản thân cậu cũng thấy rất hãnh diện về sự điển trai của mình đấy.
Nhưng song nó mang về cho cậu quá nhiều phiền phức nên cậu cũng chẳng thật sự thích nó lắm.
Và phiền phức đó tên là CON GÁI. Từ già đến trẻ, xấu đẹp, giỏi giang đều thích cậu hết. Mới đầu thì thấy khá thỏa mãn và thích thú, nhất là khi nhìn vẻ mặt ghen ăn tức ở của đám con trai cùng trang lứa khác. Nhưng dần dà Rindou bắt đầu cảm thấy phát ngán với giống loài cái, đến nỗi khiến cậu tự cho rằng bản thân sẽ không bao giờ có rung động với bất kì ai và lớn lên mối quan hệ duy nhất của cậu với phái nữ chỉ có thể là 2 chữ "tình ái 1 đêm" mà thôi.Ừm...về đứa con gái lần này tỏ tình cậu, có vẻ khá đặc biệt hơn những cô gái trước khi cô tỏ tình cậu đúng vào ngày lễ.
Cô có mái tóc dài ngang lưng xõa dài, óng mượt mà cũng vô cùng bồng bềnh gợn sóng. Đặc biệt là mang màu xám khói hiếm có, dẫu xám vốn là 1 màu đại diện cho sự ảm đạm và u sầu nhưng khi đặt cạnh cô gái này lại mang vẻ quyến rũ tươi sáng lạ thường. Cô có đôi mắt màu vàng nắng sáng như ánh mặt trời. Lông mi cong dài đồng màu tóc trông rất nổi bật. Làn da trắng nõn nà cùng cặp má phúng phính đang ửng đỏ vì ngại. Bộ dạng của cô bây giờ trông thật sự rất cuốn hút.
Nhưng Rindou không quan tâm.
Thứ khiến cậu chú ý là chiếc hộp Puiding đang được dơ ra trước mặt cậu trong khi cô gái kia cúi gằm mặt xuống đất.
Và hơn cả...Rindou- kun là cái quái gì? Cậu và cô gái này không hề quen biết nhau, đây là lần gặp mặt đầu tiên mà cô dám gọi thẳng tên cậu ra như vậy?! Đến 1 tên vô phép tắc như cậu cũng phải khó chịu.
-"Này! Mày là ai vậy hả?! Ai cho mày quyền gọi tên tao hả!!?"Cô nghe vậy ngẩng mặt lên, sắc mặt vẫn giữ nguyên trạng thái đỏ bừng như quả cà chua. Trước sự phũ phàng đó của crush mà cô trông chả hụt hẫng chút nào. Có lẽ đã chuẩn bị sẵn tinh thần từ trước. Điều này làm 2 anh em nhà Haitani khá bất ngờ khi cô vẫn giữ vững nụ cười tỏa nắng trên môi.
-"Tớ là H/B T/B, gọi là T/B cũng được!"
-"Làm bạn trai tớ nhé Rindou- kun? Tớ hứa sẽ làm Puiding cho cậu mỗi ngày!"Kì lạ nhưng nó là sự thật. Ừ thì Rindou tuy là bất lương nhưng cậu ta thích ăn đồ ngọt đó...Nhưng khoan đã! Thế quái nào con nhỏ lạ hoắc này biết được?? Nó theo dõi cậu à? Cái này chỉ mình ông anh Ran biết thôi mà.
Rindou đơ người vì hàng vạn dấu chấm hỏi đang thi nhau hiện lên trong đầu cậu do đó T/B được đà lấn tới nắm lấy 2 tay cậu mỉm cười.
Khi nhận thấy bàn tay thô ráp lạnh buốt của mình đang bị thứ gì đó mịn màng ấm áp sau 1 lớp vải len nắm lấy cậu mới hoàn hồn.
-"Chà Rindou- kun tay cậu lạnh thật đấy!"
Nói rồi cô đưa tay cậu trai lên gần miệng mình thổi nhẹ 1 cái để sưởi ấm nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
_Tokyo Revengers_ [ Rindou X Reader ] Đuổi Bắt
FanfictionTên: Đuổi Bắt Tác giả: Elermanty Thể loại: Darkromance, ngược, máu me, đồng nhân,... Tình trạng: Hoàn Thành_ 25/10/2021 - 11/2/2022 Giới thiệu: "Nếu đã không có tình cảm ngay từ đầu tại sao cậu lại lợi dụng tôi? Níu kéo? Cậu nghĩ mình có cơ hội sao...