Ánh nắng ban mai của ngày mới chiếu sáng vạn vật. Trời xanh mây trắng. Hôm nay quả là một ngày đẹp trời.
Ấy vậy mà tâm hồn người thiếu nữ lại như sụp đổ hoàn toàn.
Từng tia nắng vàng thay phiên nhau nhảy múa như những vũ công điêu luyện trên khuôn mặt khả ái của em. Em khẽ chau mày, rồi từ từ mở mắt.
Nhưng đập vào mắt em lại là một nơi xa lạ. Đây là đâu cơ chứ? Đáng lẽ ra em phải đang ở nhà với Alex mà?Em bối rối hoang mang, toan định ngồi dậy. Nhưng tức khắc, một cơn đau khủng khiếp từ dưới hạ bộ kéo đến, khiến em không tài nào cử động nổi. Các tế bào gào thét âm ỉ theo từng cử động của em, kể cả có là nhỏ nhất. Cảm giác như đang bị bẻ làm đôi đến nơi vậy!
Đêm qua trong lễ đính hôn, mọi người đã tổ chức một cuộc thi uống rượu giao lưu, vì lỡ uống quá chén mà em ngủ thiếp đi.
Và giờ đây, khi tỉnh dậy, em cảm thấy toàn thân đều ê ẩm, đau nhức kì lạ. Rốt cuộc sau đó đã xảy ra chuyện gì vậy?! Em không thể nhớ nổi!! Đầu óc cứ đau như búa bổ.Chợt, em cảm nhận được một vòng tay to lớn thô ráp đang ôm lấy eo mình. Khẽ cúi đầu xuống, em chết lặng.
-"H-Haitani Rindou..?"
Đôi đồng từ mở lớn, miệng em không khép mà he hé nhỏ, sắc mặt tái đi.
"T..tại sao mình...không lẽ đêm qua..?!"Em hoảng hốt, cố gắng trấn an mình, hai tay ôm lấy mặt mà run rẩy cầu nguyện trường hợp tồi tệ nhất.. chắc chắn không thể xảy ra!!
Nhưng quả nhiên ông trời sẽ làm em sụp đổ!Em trông mong cái quái gì vào gã vậy em ơi? Gã là đàn ông đấy!
Thật kinh tởm!
Cơ thể em trần chuồng, làn da trắng mịn em luôn hằng tự hào chăm sóc mỗi ngày giờ bị những vết đỏ kì quái bao phủ, chi chít khắp nơi từ vùng cổ xuống tận bắp chân. Chưa bao giờ em cảm thấy miệt thị chính mình như thế này! Trông có khác nào cơ thể của một con điếm hành nghề lâu năm không?
Thế là hết...em không còn là trinh nữ nữa rồi!!! Tại sao lại là gã? Rốt cuộc tại sao phải là gã cơ chứ!!?
Đáng lẽ ra người đó phải là Alex mới đúng!! Sao có thể lại là cái gã thối tha này!?
Thứ quý giá nhất của em... bị gã cướp mất rồi! Không thể.. không thể! Chuyện này không thể xảy ra được!!"Mình đã từng gặp rất nhiều kẻ biến thái.. để chúng chạm vào một sợi tóc còn chưa tới. Vậy mà lần này... chỉ vì phút chốc không tỉnh táo mà để bị vấy bẩn tất cả, không chỗ nào lành lặn.."
Còn gì có thể nhục nhã hơn được nữa không?
Nếu để ai biết được chuyện tày trời này, họ chắn chắn sẽ đồn thổi, lăng mạ, khinh bỉ em. Và điều đáng sợ nhất chính là- ALEX SẼ CHIA TAY EM!!!
Chẳng lẽ.. em thế là sẽ mất hết mọi thứ sao?
Tuyệt vọng.. khóe mắt em cay xè, dần trở nên ngấn lệ nhưng tuyệt nhiên lại không thể rơi xuống. Vì có lẽ đây là cách duy nhất để em còn có thể níu kéo chút tự trọng cuối cùng cho mình.
Chuyện tuy qua lâu lắm rồi vậy mà em vẫn nhớ rõ nó đến kì lạ, nhớ cả cảm giác khi ấy nữa. Cái cách gã năm đó cười khinh bỉ nhìn em bằng nửa con mắt như thế nào, thật chẳng hiểu sao hồi xưa em lại thích Rindou nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
_Tokyo Revengers_ [ Rindou X Reader ] Đuổi Bắt
FanfictionTên: Đuổi Bắt Tác giả: Elermanty Thể loại: Darkromance, ngược, máu me, đồng nhân,... Tình trạng: Hoàn Thành_ 25/10/2021 - 11/2/2022 Giới thiệu: "Nếu đã không có tình cảm ngay từ đầu tại sao cậu lại lợi dụng tôi? Níu kéo? Cậu nghĩ mình có cơ hội sao...