4. Chiếm Lấy ( H+)

1.2K 80 10
                                    

-"Mời cô dâu bước lên!"

Tiếng nói dõng dạc của vị cha sứ vang lên, theo đó là tiếng vỗ tay chúc mừng của các vị khách mời.

Từng cánh hoa hồng đỏ thắm rơi xuống theo từng bước chân người con gái hạnh phúc, trông em lúc này đẹp tựa như một nàng tiên giáng trần vậy.
Nụ cười em toả nắng, ánh mắt em sáng long lanh như được rót vào ngàn vì sao sáng của ngọn lửa tình yêu.

Em bước đi nhẹ nhàng trên tấm thảm đỏ, dù vô cùng mong ngóng nhưng vẫn rất từ từ hưởng thụ cảm giác này. Em đã chờ ngày này từ lâu lắm rồi!

Cuối cùng thì em cũng có thể đến với anh rồi Alex.

-"Vâng, tôi đồng ý."

.

.

.

.

.

. . .

-"Hức..huhu...hức."
-"Aaaaahhhhhh!!!"

Căn phòng ngày nào tràn ngập những tiếng rên ái muội hay những tiếng "bạch..bạch" dâm đãng khiến người nào nghe thấy cũng chỉ muốn đỏ bừng mặt mày giờ đây lại bao trùm toàn tiếng la hét hoặc khóc lóc van xin.

-"H-Haitani- sama...hức chúng em,.. đã làm gì sai sao? Huhu."- hơi thở ả yếu ớt, nhịp tim yếu dần rồi tắt hẳn.

-"Hức..làm ơn...xin hãy tha cho em, e-em..hức hứa sẽ làm tốt hơn mà..huhu"- một ả điếm khác bò tới, ôm lấy chân Rindou mà cầu xin.

-"Ahh! Ah...aa-h.."

Gã khinh bỉ nhìn ả.
-"Đúng là cái loại vô liêm sỉ! Giết còn thấy bẩn tay!"

Gã nâng ả lên, bóp cổ đến nghẹt thở đến nỗi mắt ả trợn ngược ra đằng sau, nước mắt giàn giụa, miệng há to ú ớ không thành tiếng, cố gắng lấy dưỡng khí nhưng không thể, cổ ả bắt đầu sưng đỏ mà gã thì vẫn bóp chặt với lực tưởng chừng như có thể bẻ gãy nó làm đôi.

Đến khi...

Rắc..rắc

Xương cổ gãy ra.

-"Aaaaaaahhhhhhh!!!!"

Hai ả điếm còn giữ được cái mạng nhỏ bé trong phòng sợ hãi tái mặt mày, thậm chí đó là cô ả được gã trai Haitani cưng nịnh nhất mà cũng bị giết kinh khủng như thế sao?!
Thế thì họ sẽ như thế nào chứ!!?

Mới ngày nào năm ả còn sung sướng khi được gã mua về, ai nấy đều hả hê biết bao khi được một đại gia bao nuôi không phải lo thiếu tiền đã thế còn đẹp trai. Váy áo, mĩ phẩm, trang sức,... lúc nào các ả muốn gã đều cho tất, lúc nào cũng dễ dụ dễ nịnh nọt. Nhớ thuở nào họ hay nói xấu, bêu rếu sau lưng gã rất nhiều nhưng chẳng hề hay ngờ rằng gã biết hết chỉ là không buồn nói thôi.

Rõ ràng trước đây gã luôn yêu chiều chúng lắm mà? Sao tự dưng bây giờ lại muốn giết cơ chứ?!

-"Tiếp theo là con nào đây?"

_Tokyo Revengers_ [ Rindou X Reader ] Đuổi BắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ