Chương 5: Lịch sử thay đổi

34 5 0
                                    


Lâu đài cổ luôn lộ vẻ âm khí nặng nề, từ hầm của Slytherin có thể nhìn được toàn bộ hồ Đen, kể cả đại sảnh được bao phủ bởi phép thuật. Lúc này tia sáng khúc xạ từ trong hồ thông qua phép thuật mà trở nên rực rỡ, làm cho cả hầm đều sáng ngời lên. "Luke, sao anh dậy sớm như vậy?" Narcissa ăn mặc chỉnh tề đi đến đại sảnh. Trên thực tế nàng chỉ là vì xác nhận nhiệt độ hôm nay thế nào để với phối hợp trang phục một cách thích hợp nhất. Mặc dù Phù thủy có bùa giữa ấm và những loại bùa chú khác, nhưng là thân là quý tộc thì nàng cũng không quá thích sử dụng chúng mà làm giảm đi vẻ đẹp của phục trang.

"Anh ngủ không được lâu, anh cảm giác rằng mình đã quên mất việc gì đó." Lucius đã ăn mặc chỉnh tề, tay đang cầm một ly sứ trắng tỏa mùi thơm nhẹ của cà phê. Từ khi trùng sinh tới nay hắn gặp ác mộng liên tục, đôi khi có được một buổi tối an ổn nhưng rất nhanh hắn đều tỉnh lại.

 "Quên mất chuyện gì ư?" Narcissa nhướng mày. Chồng nàng từ trước đến nay đều tuân theo sự hoàn mỹ. Nàng còn nhớ lần đầu tiên Draco quên sửa sang lại đồ vật của chính mình, Luke đã giận dữ mà phạt Draco sao chép gia quy, bởi vì quên có thể dẫn đến chết người mà việc như thế vĩnh viễn không được phép phát sinh trên người của một Malfoy.

"Cissy, anh chắc rằng mình tuyệt đối sẽ không làm thiếu việc gì. Nhưng anh vẫn cảm thấy mình quên mất một chuyện nào đó vô cùng quan trọng." Lucius có chút đau đầu mà xoa xoa huyệt Thái Dương. 

"Luke, việc này em không giúp đỡ được anh. Nhưng mà bây giờ em phải về trước thay quần áo." Narcissa có chút bất lực mà vẫy vẫy tay, thật ra nàng lại đang vô cùng cao hứng 

"Cissy." Lucius nhíu mày. 

"Luke, anh có biết là lúc anh mơ hồ luôn đặc biệt đáng yêu, anh hãy thỏa mãn thú vui này của vợ anh nhé." Narcissa nhẹ nhàng hôn lên trán chồng mình. Lucius trả lời một cách bất lực, mang theo sự bất đắc dĩ và thỏa hiệp "Được rồi". Trên thực tế, hắn đối với người nhà luôn luôn kiên nhẫn và dung túng.

Đến lúc ăn cơm, nhìn huy hiệu Kim điêu của gia tộc Malfoy, Lucius cuối cùng nhớ ra mình đã quên những gì. Narcissa đầu tiên là sửng sốt, sau đó nàng cười khẽ lên. Nàng nghiêng đầu về phía Lucius nhẹ giọng nói: "Luke, không biết ba ba sẽ phạt anh như thế nào đây nhỉ? Chép Malfoy gia quy 50 bản." Cuối câu nàng kéo dài ngữ điệu, ngâm nga bắt chước giọng điệu Malfoy mà than.

"Cissy, anh tin đây không phải là một việc đáng để em vui vẻ." Lucius quay lại hôn Narcissa một cách nhẹ nhàng. Hai người thân mật khăng khít quả thực sáng mù mắt của các tiểu động vật. Sigel nhịn không được đem bánh mì chụp lên trên mặt. Có lẽ cậu cũng nên mau chóng tìm một vị hôn thê, bằng không mắt cậu nhất định sẽ mù. Ngược lại với Sigel, Bella phi thường không thích, Cissy còn chưa mang họ Malfoy mà tên bạch kim khổng tước này liền dám làm thế, em gái nàng luôn đáng giá tốt nhất. Mà thôi được rồi, may mắn dù Lucius có thanh danh phong lưu bên ngoài nhưng hắn là thật tình đối đãi Cissy. Chuyện này trong Slytherin hiếm khi được bởi vì Slytherin - đặc biệt là vợ chồng quý tộc thì phần lớn cảm tình là được bồi dưỡng sau khi kết hôn.

"Em dám chắc rằng Bella nhất định sẽ về báo cáo lại những hành vi của anh, Luke." Narcissa hào phóng mà đáp lại Lucius, sau đó nàng cúi đầu nhìn về bữa sáng của mình. Malfoy là gia tộc di truyền sự "phụ khống", cho dù Luke không phải là thiếu niên mười lăm tuổi nhưng phỏng chừng vẫn phải hưởng thụ sự quan tâm đặc biệt đó.

[HP] Trùng sinh chi thời đại của vợ chồng quý tộc bạch kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ