Chapter 42 "SHOT"

870 42 0
                                    

“SHOT”

ADDISON POV;

“𝐁𝐞𝐜𝐚𝐫𝐞𝐟𝐮𝐥𝐥 𝐌𝐲 𝐋𝐚𝐝𝐲”

Text sakin ni Drake napakunot ang noo ko bat ako magiingat?.

“Sino yan?”Malamig na sabi ni Kayden kaya napatignin ako sa kanya.

“Ah si Drake”Malamig na sabi ko rin napatango siya pauwi na kami nasa labas na kami ng mansyon nila Alli nakatulog narin si Alli dahil sa kakaiyak.

“Wait”Saad ni Kayden kaya tumigil ako sa paglalakad tumigil din pala siya kaya nilingon ko siya sa likod ko.

“Hmm?”Saad ko kumunot ang noo niya at nakiramdaman sa paligid kaya nakiramdaman narin ako.

Dahan dahan kong hinawakan ang door knob ng kotse habang nakatignin sa paligid May di magandang mangayayari.

“In count of three Addison yumuko ka agad”Bulong ni Kayden sa tenga ko at hinawakan niya ang bewang ko tsk tangina!

Tumingin ulit ako sa paligid at may nakita akong mga nakatutok na baril shit Nasa harapan kami ng mansyon nila Alli!Bawal sila mapahamak!.

Pinindot ko ang device sa relo ko para mag ilaw yon shit!.

“One”Bulong ni Kayden At mas lalong hinigpitan ang pagkakahawak niya sa bewang ko.

“Two”Bulong niya ulit at nakita ko na may binubunot siya sa likod niya baril.

“Thr-
Di pa natatapos ang sasabihin ni Kayden ng napaputok sila bigla kaming nagtago sa kotse niya habang siya nakikipag barilan Tsk di man lang namigay binuksan ko ang pinto ng passenger seat at naghalungkat ng Baril sa kotse niya napapapikit ako kasi patuloy parin sila sa pagpapaputok bwesit!.

May nakita akong baril sa cabinet ng Kotse kaya kinuha ko yon at kinasa sinara ko ang pinto ng makuha kona ang baril tumingin sakin si Kayden na magkasalubong ang kilay.

“The hell!Bat hawak hawak mo yan?!”Sigaw niya at tumalikod sakin para makipag barilan umirap lang ako at tinignan kong may Bala ba yon baril may bala marami nice.

Kinasa ko ulit yon at ngumisi exciting toh!men!Nagpapatok ako kung saan ang mga bwesit na bumabaril samin nagpatuloy ng ilang minuto pero di sila maubos ubos bwesit!ang dami nila!.

Madami narin kaming napabagsak ni Kayden habang nakikipag barilan ako bigla akong napatignin sa loob ng mansyon ng lumabas doon si Alli na umiiyak Shit shit shit!Tangina!.

“Ate!”Sigaw niya habang umiiyak nagkatitigan kami ni Kayden at napalunok shit.

Bigla akong tumakbo papasok kahit nagkakabarilan pa tumakbo ako palapit sa kanya at malapit nako sa kanya ng bigla siyang natumba tumingin ako sa likod ko at nakita ko ang isang lalaking nakatutok ang baril sakin.

Tangina?!

“Your Dead Ms.Hades”Saad niya at ipuputok na sana ang baril sakin ng may narinig na namn kaming nagsiputukan Nakita ko si Kayden na nakikipag sapakan at Sila Drake na may hawka rin ng mga baril ngumisi ako at tumingin sa lalaking nasa harapan ko dahil sa galit ko bigla ko siyang sinipa ng ubod ng lakas sa ulo kaya yon napahiga siya sa sahig tumingin ako kay Alli at nabitawan kona lang ang baril na hawak ko.

“ALLIII!”
_______
Napahilamos ako sa mukha at napasuklay sa buhok ko diko alam ang gagawin!.

Nasa operating room siya inoopera siya May tama siya ng baril sa balikat ang akala ko una sa ulo dahil madaming dugo ang dumaloy sa ulo niya shit!.

Umiiyak ako ngayon dahil sa nangyari Pati si Alli nadamay!.

“Hey Shh Don't cry she will be ok Malakas ang pinsan mo!”Saad ni Kayden habang yakap yakap ako diko alam gagawin.

Fall In Love With You (Season 1) (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon