*Ừm thì trước khi vô truyện mình có 1 thứ cho mn xem.
*khi mình nhận được tin này mình đã bị sốc nặng và khóc thét...😿😭. Mình đặt là áo Hoodie It's You từ ngày 7/11 đến giờ vẫn chưa có nên mình đã hỏi shop và mình nhận được tin khiến mình khóc không thành tiếng...cuộc đời thật chớ trêu.....ÔNG TRỜI ƠI SAO ÔNG TRỜI BẤT CÔNG VỚI CON QUÁ ZỊ...? 😭😭😭
------------------------------
*Lưu ý : Đây là 1 bộ fanfic do trí tưởng tượng của tui và không có thật.
*Thể loại : Đam
*Giờ thì vào truyện thôi
***CHÚC MN ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ***
--------------------------------"TIẾP NÈ 😭😭"
–Hải : Quay lại trả thù à...hay là mày muốn đi theo ông bà già của mày luôn hả "Trịnh Tiểu Thư"
Người này là Trịnh Nhật Anh (Có trùng tên ai thì tui xl nhoa). Sở hữu công ty đứng top 5 Việt Nam. Bame cô đã bị các anh cho người giết vì lý do sai người vô công ty của bame anh ăn cắp hồ sơ mật và khi công ty của bame cô đã phá sản họ hết đường đành tìm đến gđ anh và mượn gđ anh 10 tỷ để đầu tư lại. Và khi công ty phát triển họ không thèm trả cho gđ anh mà đã ăn chặn luôn 10 tỷ và còn sai người hãm hại gđ anh cho gđ anh phá sản và quỳ xuống chân của họ mà van xin khi anh và gđ biết được anh đã cho người giết hai người đó.
Bây giờ cô đủ lớn để để làm nên sự nghiệp hiện tại cô đang sống với dì và chú ruột của mình. Dì và chú cô đã nói với cô rằng "Bất kì giá nào cũng phải trả thù cho bame con". Cô cũng là người trong giới mafia nhưng cũng chỉ là 1 người bth không đẳng cấp như mấy anh.
Và cô đã tìm cách hại bame anh mà không được vì lúc nào bame anh cũng có 10 tên vệ sĩ đi theo bảo vệ và không có bất kì sai sót nào. Và cô đã tìm hiểu kĩ và cho người điều tra cậu và biết được cậu là ny của anh cũng là người anh yêu nhất sau bame.
Nên cô đã tìm nhiều cách nhưng không được mãi đến hôm nay cô mới đạt được mục đích của mình. Và cô nghĩ là cậu đã chết nên lúc nghe điện thoại của tên em xg cô cười đắc ý.
Nhật Anh : Thằng chó mày đã cướp đi mạng sống của 2 người mà tao yêu thương nhất nên hôm nay tao mới ra tay giết đi người mày yêu thương xem cảm giác của mày sẽ như thế nào
–Hải : Hơ... Nực cười thiệt. Đó là cái giá mà bame mày phải trả
–Nhật Anh : hơ...thế mày cảm thấy thế nào khi người mày yêu thương nhất phải chết
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) [0309] Giá như năm ấy chúng ta không gặp nhau...
FanfictionTên truyện : Giá như năm đó ta không gặp nhau... Couple chính : 0309 Couple phụ : 0608,0519,1710,0421 Thế loại : Đam, học đường, HE Tác giả : Như Ý (Nanie) Truyện do trí tưởng tượng của tui tạo nên.Hoàn Toàn không có thật 💚