Lúc cả hai xuống sảnh, các thành viên vẫn còn đang chờ một số thành viên khác. Jaehyun để Renjun đi qua Dream và line China trò chuyện, dù gì anh cũng muốn cậu thoải mái, anh không muốn cậu gò bó bất cứ thứ gì. Mọi thứ với anh bây giờ, chỉ cần cậu thoải mái, vui vẻ thì anh đều chấp nhận cả.
Jaehyun ngồi xuống kế Winwin, cái người đang dựa cả người vào Yuta nhưng người anh vẫn rất thoải mái để cậu dựa vào.
"Lát nữa mình tính ăn gì thế mọi người?".
"Đừng dựa vào người em nữa Johnny à, anh nặng quá đấy và mấy đứa nhỏ bảo rằng chúng muốn ăn thịt nướng". Ten chun chun mũi chỉnh lại cổ áo cho Johnny khi thấy chúng bị lệch, mặc kệ đôi mắt sủng nịnh của Johnny và những đôi mắt khác của những con người xung quanh hai người.
"Nhưng em lại thèm gà quá mọi người ơi".
Haechan từ đâu đi lại, trên tay còn cầm ly Americano đá uống dở dựa dựa vào người Mark đang ngồi trên thành ghế sofa. Nó cũng biết ý đưa xa ly Americano đá để nước không dính vào người thương của nó.
"Nếu em thèm gà thì lát nữa ăn xong đi nhậu đi rồi cùng ăn". Taeil nửa hí hửng nửa thách thức người em của mình nhưng chỉ nhận lại cái bĩu môi từ cậu em.
Chưa để Haechan trả lời, đã có giọng nói phản bác.
"Uống gì mà uống chứ, mọi người nên nhớ chúng mình đến đây là để quay MV và VCR chứ không phải đi nghỉ mát nhá".
Taeyong theo sau đó là Doyoung bước tới. Nghe được vài câu liền nói một màn như vậy. Cả đám cũng chỉ biết cười hề hề rồi xoa xoa tay biết rồi biết rồi làm Taeyong cũng yên tâm đếm lại số lượng rồi cùng đến nhà hàng ăn tối.
Jaehyun đi đằng sau cùng Johnny và Mark, tai lắng nghe hai người kia nói chuyện nhưng đôi mắt vẫn giữ ở người đang tíu tít nói chuyện đằng trước cách anh 2-3 hàng người.
Sáng ngày hôm sau, NCT 127 sẽ quay trước còn Dream và WayV sẽ quay vào lúc trưa và chiều đến tối thì tất cả thu dọn quay về Seoul.
Đó là lịch trình Jaehyun đọc được trong group anh Taeyong vừa gửi. Quay sang con người vẫn đang vùi mặt vào người anh ngủ ngon lành, Jaehyun không đành lòng đánh thức cậu dù gì thì đến trưa mới tới lượt cậu, cứ để cậu ngủ một chút nữa cũng không sao.
Khi Jaehyun quay xong mọi thứ, Renjun vẫn còn đang ở trường quay và 127 phải quay về Seoul để tham dự lịch trình tiếp theo. Jaehyun tặc lưỡi một cái gom đồ bỏ vào túi, anh lấy ra trong túi một hộp vuông không to lắm, được gói bằng vải giấy đỏ đô. Mỉm cười đặt chúng lên bàn, tưởng tượng ra dáng vẻ em người yêu khi thấy món quà rồi tự bật cười. Chỉ tiếc là bản thân không được nhìn thấy, loay hoay một hồi điện thoại đổ chuông, là anh Johnny. Chắc là đang giục anh xuống nhanh. Jaehyun nhanh chóng mặc áo khoát rồi xách túi ra khỏi phòng. Trong lòng mang chút nuối tiếc.
Renjun đang ngồi nghỉ ngơi chung với Dream, điện thoại cậu thông báo tin nhắn. Nhìn những dòng chữ trên điện thoại liền thở dài, nhưng trong tâm có chút vui vẻ.
"Sao vậy?". Jeno với Jaemin ngó qua khi nghe bạn mình thở dài. Renjun nhìn cả hai rồi buông một câu.
"Anh ấy về rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jayren] Nơi anh có sự ấm áp của em
FanficRenjun biết bản thân mình yêu anh nhiều như thế nào và cũng biết Jaehyun yêu mình nhiều ra sao. lifestyle! AU, HE. Mọi người hãy tôn trọng các couple trong fic nha. Ngày đào hố: 11/8/ 2021 Ngày lấp hố: ??/??/????