உயிராய் உணர்வில் உறைந்தவளே...

895 34 1
                                    

சர்க்கரவர்த்தி கொலை நடந்து இரண்டு வாரங்கள்  கடந்த நிலையில் பள்ளி வழக்கம் போல செயல்பட ஆரம்பித்தது. குந்தவை தன் வகுப்பில் பாடம் எடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். வகுப்பில் எதையோ பரிகொடுத்தது போல அமர்ந்திருந்தாள் ஒரு மாணவி அவளது பெயர் தாரிகா. அவளைக் கவனித்த குந்தவை அமைதியாக பாடம் நடத்தினாள்.  மற்ற மாணவர்கள் ஆர்வமாக பாடத்தை கவனித்தனர். குந்தவையை பிடிக்காத மாணவர்கள் யாருமே அந்த பள்ளியில் இல்லை. அவள் மற்றவர்களுடன் பழகும் விதமும், மாணவர்களிடம் தான் ஒரு தோழி போலவே பழகுவாள். அவளிடம் உண்மையாக ஒரு தோழியிடம் எப்படி எல்லா விசயங்களையும் பகிர்ந்து கொள்வார்களோ அப்படியே பகிர்ந்து கொள்வார்கள். அப்படி இருக்கும் போது அவள் வகுப்பு என்றாலே மாணவர்கள் ஆர்வமாக கவனிப்பார்கள். அவள் பாடம் நடத்தும் விதம் மாணவர்களுக்கு எளிதில் புரியும் படியாகவே இருக்கும். அவள் தாரிகாவை பார்த்தவள் பெல் அடிக்கவும் சரி ஸ்டூடண்ட்ஸ் நான் கிளம்புறேன் என்று கூறிவிட்டு தாரிகா என்றிட அந்த பெண் தாரிகா எழுந்து நின்றாள். நீ மட்டும் ஸ்டாப்ரூம்க்கு வா என்று கூறி விட்டு கிளம்பினாள்.

என்ன சார் யோசனை என்று வந்தான் கார்முகிலன். அந்த ஸ்கூல் டீச்சர் மர்டர் கேஸ் பத்தி தான் யோசிச்சுட்டு இருக்கேன் முகிலன் என்றான் உதிரன். போர்ஸ்ட்மார்டம் ரிப்போர்ட் படி அந்த ஆள் உயிரோட இருக்கும் போதே அவனோட கண் விழிகள் தோண்டப்பட்டு எடுத்துருக்காங்க, அவனோட பிறப்புறுப்பும், நாக்கும், கை விரல்களும்  கூட உயிரோட இருக்கும் போது தான் வெட்டி எடுக்கப்பட்டிருக்கு. அவனோட பற்கள் உடைச்சு, தாடையை உடைச்சு இவ்வளவு கொடூரமா கொலை செய்ய என்ன ரீசன் அவனைப் பத்தி விசாரித்த வரை ரொம்ப நல்ல மாதிரினு தான் சொல்லுறாங்க. அவனோட போன் நம்பர் , மெசேஜஸ் எல்லாமே கூட செக் பண்ணி பார்த்தாச்சு அவன் ரொம்ப நல்லவன் அப்படித் தானே இருக்கு அவன் வீட்டிலும் விசாரித்துப் பார்த்தாச்சு அவனோட மனைவி பாவம் அழுது புலம்புறாங்க என்ற உதிரன் எந்தத் தடயமும் இல்லாமல் ஒரு கொலை எப்படி யாரு இதை பண்ணிருப்பாங்கள். அவனுக்கு விரோதிகள் கூட  யாரும் இல்லை. ஒருத்தன் எப்படி இவ்வளவு பெர்பெக்ட்டா இருக்க முடியும் அவன் கிட்ட ஏதோ தப்பு கண்டிப்பா இருக்க வாய்ப்பு இருக்கு என்றான் உதிரன். சார் அந்த ஸ்கூலுக்கு திரும்ப ஒருமுறை போயி விசாரிக்கலாமா என்ற முகிலனிடம் சரி வாங்க என்ற உதிரன் முகிலனுடன் கிளம்பினான்.

உயிராய் உணர்வில் உறைந்தவளே....Where stories live. Discover now