94 - 130

708 4 0
                                    

Đệ 94 chương

“Phốc ~”

Lâm Tiểu Hải thấy thế nhịn không được nở nụ cười, khó được nhìn đến Bạch Thu Vũ chân tay luống cuống bộ dáng, ý xấu mắt đi qua không để ý hắn.

“Tiểu Hải ~~”

Bạch Thu Vũ khổ khuôn mặt, như thế nào tiểu như vậy đại cũng như vậy a?

“A a a a......”

Bảo bảo gặp Lâm Tiểu Hải lại đây, nhanh chóng ngồi dậy nhào vào hắn trong lòng, sau đó chỉ vào Bạch Thu Vũ cáo trạng, xấu ba ba khi dễ ta, phụ thân giúp ta báo thù.

“Ai nha, bảo bảo bị ba ba khi dễ sao?”

Bảo bảo gật đầu, xấu ba ba vẫn khi dễ hắn, cho nên phụ thân đánh hắn.

“A hảo, phụ thân đánh hắn.”

Lâm Tiểu Hải tại Bạch Thu Vũ trên tay vỗ vài hạ, quả nhiên bảo bảo đầy mặt vui vẻ, ôm bình sữa uống khởi nãi, một bên uống còn một bên liếc Thu Vũ sắc mặt, thấy hắn không có sinh khí mới yên tâm, xấu ba ba tuy rằng luôn khi dễ chính mình, thế nhưng bảo bảo cũng không tưởng hắn sinh khí.

“Xú tiểu tử, cư nhiên khiến phụ thân đánh ba ba, cẩn thận ta đánh ngươi nga !”

Bạch Thu Vũ bị bạn lữ nhẹ nhàng vỗ vài cái sau cố ý triều nhi tử vươn ra quyền đầu khoa tay múa chân, ai ngờ bảo bảo căn bản không sợ, ngã vào Lâm Tiểu Hải trong lòng dương dương tự đắc nhìn hắn. Đừng tưởng rằng bảo bảo tiểu liền không biết, tại Bạch gia Phùng gia hai người trong lòng, tối có địa vị là phụ thân, mỗi lần chỉ cần phụ thân không vui ba ba cũng sẽ không vui, gia gia nãi nãi bọn họ đều sẽ lo lắng. Suy xét đến ông cố phụ cùng bà cố phát âm quá khó khăn, cho nên tạm thời khiến bảo bảo chỉ gọi bọn hắn gia gia nãi nãi, chờ hắn lại đại điểm đại nhân sẽ dạy hắn sửa miệng.

“Lạc lạc khụ khụ khụ ~”

Bảo bảo biết ba ba là giả trang sinh khí, cho nên nhịn không được nở nụ cười, kết quả quên chính mình đang tại ăn sữa, bị sặc .

“Bạch Thu Vũ ~”

Lâm Tiểu Hải nhanh chóng đem bình sữa dời, nhẹ nhàng vỗ bảo bảo phía sau lưng, lấy tay khăn sát bên miệng hắn vết sữa, lại kiểm tra miệng hắn trung có hay không khác sữa tràn ra đến, đồng thời còn có hắn lỗ mũi đẳng cũng kiểm tra một lần. Xác định đều không có khi, mới đem bảo bảo đặt ở chính mình trên vai nhẹ nhàng vuốt ve hắn tiểu bối.

“Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta quên .”

Bạch Thu Vũ thật không nghĩ tới sẽ hại nhi tử sang nãi, sợ tới mức hắn mồ hôi lạnh đều đi ra , tiếp nhận bạn lữ trong tay bình sữa, khẩn trương nhìn bởi vì ho khan ghé vào Lâm Tiểu Hải trên vai bảo bảo.

“Nhi tử thực xin lỗi, ba ba không phải cố ý .”

Đi qua đau lòng thân thân nhi tử trán, tuy rằng bảo bảo vẫn là rất khó chịu, nhưng hắn cầm ba ba thủ.

May mà sang không nghiêm trọng, bảo bảo chỉ là ho khan vài tiếng, nhưng Lâm Tiểu Hải vẫn là không yên lòng, đem thầy thuốc kêu đến. Hiện tại trong nhà làm thông thường thầy thuốc ngoại, còn có một danh nhi đồng thầy thuốc.

Vị Lai Chi Thủ Công Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ