131 - CVH

418 5 0
                                    

Chương 131:

“Cám ơn phụ thân.”

Bạch Du Chi ăn xong quả cam đem đầu tựa vào phụ thân trên vai, cho dù hắn lớn như vậy , phụ thân vẫn là đem hắn trở thành là mấy tuổi đại hài tử giống nhau chiếu cố . Nhìn ăn quả cam Nhị đệ, cũng chỉ có tại phụ thân trước mặt hắn mới có thể tràn ngập tính trẻ con, bởi vì Nhị đệ biết phụ thân hi vọng hắn khoái hoạt.

Tại phụ thân trước mặt bọn họ chỉ là phụ thân hài tử, có thể cười có thể khóc, thậm chí không cần bảo trì công tử thế gia phong độ, tưởng như thế nào ngoạn như thế nào nháo đều thành. Nhưng là một khi rời đi phụ thân, bọn họ chính là Bạch gia, Phùng gia người thừa kế, bọn họ mỗi tiếng nói cử động đều đại biểu này hai gia tộc.

“Các ngươi phụ tử ba đang làm cái gì đâu?”

Bạch Thu Vũ từ bên ngoài trở về, đem bao ném cho người hầu, kéo kéo caravat ngồi ở tiểu nhi tử bên người.

“Ba ba, ăn.”

Phùng Uyên Chi đem một mảnh quả cam nhét vào ba ba trong miệng, hắn tuổi còn nhỏ ăn cái gì tương đối chậm, đến bây giờ trong tay còn có hơn một nửa quả cam.

“Cám ơn nhị bảo.”

Xoa xoa nhị nhi tử đầu, đem miệng quả cam nuốt vào đi.

“Bảo ta A Uyên.”

Hắn đều nhanh sáu tuổi , lại gọi nhị bảo cũng quá khó nghe.

“Được rồi, A Uyên.”

Biết tiểu nhi tử lòng tự trọng phạm vào, Bạch Thu Vũ cũng không kiên trì, A Uyên liền A Uyên, hắn cũng tuổi nhỏ qua, biết tiểu hài tử tổng là tại mạc danh địa phương có kỳ quái lòng tự trọng.

“Phụ thân, ta buổi tối muốn ăn tương khung xương.” Tâm tình không sai A Uyên bắt đầu gọi món ăn.

“Hảo, ta hiện tại khiến cho Tiểu Bạch đem trư long cốt yêm đứng lên, buổi tối liền làm.”

Nói xong Lâm Tiểu Hải liền hướng phòng bếp đi, tiểu nhi tử đều gọi món ăn , hắn này làm phụ thân đương nhiên muốn hối thỏa mãn nhi tử nguyện vọng.

Bạch Du Chi cùng đệ đệ cùng nhau trở về phòng sáng tác viết, Bạch Thu Vũ tắc hồi thư phòng làm công.

Đi vào thư phòng, liền nhìn đến treo tại trên tường tú đồ, đây là vài năm trước Tiểu Hải đưa cho hắn lễ vật, đồ thượng mỹ nam tử tự nhiên là Bạch Thu Vũ, hắn đầy mặt bình tĩnh mang theo mỉm cười nhìn trong tay chén trà, phảng phất chuyện gì đều không có thể quấy rầy đến hắn yên tĩnh.

Này vài năm Tiểu Hải danh khí càng lúc càng lớn, đặc biệt hai năm trước Tiểu Hải tác phẩm đạt được ngân thưởng cùng đồng thưởng sau, hắn thanh danh tại Hoa quốc rốt cuộc phàn đến đỉnh núi.

Năm đó vũ trụ đại tái thêu loại Hoa quốc trở thành lớn nhất người thắng. Kim ngân đồng toàn dừng ở Hoa quốc, kim thưởng đương nhiên chính là Hoa quốc sở hữu quốc gia cấp Đại Sư nhóm tú [ Vạn Lý Trường Thành ].

Ngân thưởng là Lâm Tiểu Hải tú [ Tây Du kí ], bởi vì là tú thành đồ, ngay cả ngoại tinh nhân đều xem hiểu tú đồ trung ý tứ, hơn nữa tú kĩ bất phàm, vì thế đạt được ngân thưởng. Sau đó liền là đồng thưởng, Lâm Tiểu Hải trước kia tú [ trăm Tử Thiên tôn đồ ], này đồ ngụ ý rất tốt, rất nhiều ngoại tinh nhân đều tưởng mua xuống đến, ngược lại trở thành tiền tam danh trung tối thụ đại gia hoan nghênh một bức tú đồ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vị Lai Chi Thủ Công Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ