54 - 93

982 5 0
                                    

Đệ 54 chương

“Được rồi, líu ríu giống nữ nhân dường như. Còn nhìn cái gì, đi thôi !”

Bạch Thu Vũ Hân thưởng ái nhân nghiêm túc bộ dáng lạc thú bị đánh gãy, tâm tình không phải thực khoái trá, hắn quyết định đem này bút trướng tính đến cái gọi là đại hộ khách trên đầu, hi vọng hắn hôm nay có thể sảng khoái một điểm, nếu kỉ kỉ nghiêng nghiêng bày ra một đống lớn điều kiện, hắn tuyệt đối sẽ cấp đối phương làm khó dễ xem .

Chạy về công ty, Bạch Thu Vũ khí thế biến đổi, lạnh lùng trung mang theo không chút để ý, phàm là bị hắn ánh mắt quét đến nhân cả người đều mạo mồ hôi lạnh thân thể biến cương.

“Đối phương đến đây sao?”

“Đã ở trên đường .”

Một vị trợ lý tiến lên, hướng hắn báo cáo hôm nay buổi chiều hành trình, trong đó trọng điểm liền là cùng ám bang lão đại Hoa Lăng thiên hội kiến.

“Hừ, người đến trực tiếp dẫn tới.”

Bạch Thu Vũ đem chính mình ngã vào cứng mềm vừa phải ghế làm việc trung, liền đem trợ lý cùng bí thư đuổi ra ngoài, một người tại trong văn phòng ám xát xát đem hắn chụp về Lâm Tiểu Hải hình ảnh điều đi ra xem.

Ám bang làm trên thế giới lớn nhất Hoa nhân bang phái, hơn nữa phía sau có Hoa quốc làm hậu thuẫn, chỉ cần là quốc gia nào dám bài hoa cũng thương tổn Hoa nhân, bọn họ liền sẽ xuất hiện tại kia quốc gia làm khủng [ phố ] hoạt động, tạc [ chính ] phủ đều là nhẹ , có một lần nào đó quốc gia tổng thống hạ lệnh sát hại vài cái Hoa nhân tiểu hài tử, ám bang trực tiếp đem tổng thống phủ cấp tạc không nói, còn trước mặt cái kia quốc gia sở hữu dân chúng mặt giết chết tổng thống nghênh ngang mà đi.

Chết tổng thống quốc gia cư nhiên không dám lên tiếng, chỉ có thể trơ mắt nhìn đối phương thoải mái rời đi bọn họ quốc gia, đồng thời bồi thường kia vài cái gia đình vài ngàn vạn tín dụng điểm, cũng công khai ở thế giới mạng internet giải thích.

Cái này cũng chưa tính, Hoa quốc trực tiếp đối này tiến hành kinh tế phong tỏa, khiến cái kia quốc gia trong tương lai ba năm bên trong thiếu ăn thiếu uống, kinh tế rút lui hai mươi năm.

Có thể nói ám bang cùng Hoa quốc quan hệ liền giống như quá khứ triều đình cùng Cẩm Y Vệ, một quang minh chính đại đối ngoại tiến hành phong tỏa, một còn lại là ngầm giải quyết kia vài khi dễ Hoa nhân quốc gia hoặc là tổ chức. Trên thế giới quốc gia đều biết ám bang sau lưng là Hoa quốc, nhưng không có một quốc gia có thể tìm ám bang phiền toái. Đầu tiên, ám bang sau lưng dựa vào chính là một cường đại quốc gia, tiếp theo, ám bang thân mình cũng là một tổ chức khổng lồ, có chính mình kinh tế phát triển cùng vũ khí nghiên cứu, tại tiền tài cùng vũ khí đều có dưới tình huống, phổ thông quốc gia căn bản không dám cùng ám bang chống lại.

Mà kia vài cường đại quốc gia xem tại Hoa quốc mặt mũi thượng cũng không thể khó xử ám bang, nếu khó xử chính là cùng Hoa quốc không qua được, đến thời điểm Hoa quốc sẽ làm những gì ai cũng không thể đoán trước, cho nên ám bang hiện tại ở mặt ngoài là Hoa nhân đệ nhất bang phái, trên thực tế nói nó là thế giới đệ nhất hắc ám tổ chức càng thêm chính xác.

Vị Lai Chi Thủ Công Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ