Chương số năm.

690 55 0
                                    

Sau bữa ăn sáng bốn cậu bé thấy Akako có thể thật lòng đối xử tốt với họ.

Nhưng để cho chắc chắn họ liền làm một bài kiểm tra nhỏ và người thực hiện nó là em út Azusa.

Azusa kéo Akako ra sau vườn nhìn nàng rồi chậm rì rì hỏi. - Mẹ....có....biết....nỗi....đau...thật ...sự....là....gì....không.

- Mẹ không biết nhưng mẹ chắc đau vẫn là đau thôi. Dù thế nào nếu con nói đau thì chắc đó là nỗi đau đi. - Akako nói nàng chẳng biết gì là đau cả từ nhỏ đã vậy rồi.

- Nếu con dao....xuyên vào người con...sẽ không còn...cảm thấy đau nữa. - Azusa nhìn nàng mỉm cười đưa tay đặt lên vị trí trái tim của mình.

- Tại sao phải vậy. Lành lặn thì có sao? Con chỉ là một cậu bé không nên bị tổn thương. Azusa cuộc sống còn có nhiều thứ tốt đẹp bao nhiêu thứ con không biết đến. Còn có nhiều người còn đau khổ hơn con, tại sao lại ngu ngốc làm tổn thương bản thân. - Akako xoa đầu của Azusa nói.

- Con....là một....người....kì lạ. - Azusa nói né tránh ánh mắt của nàng.

- Mẹ cũng vậy mẹ con chúng ta đều kì lạ. Dù có kì lạ thế nào, đối với mẹ con chỉ đơn giản là một cậu bé cần được yêu thương. Đừng hèn nhát mà vứt bỏ bản thân - Akako.

- Con....con....con. - Azusa ôm đầu cơ thể bé nhỏ của cậu không ngừng run lên.

- Đừng sợ mẹ ở đây ngay cạnh con. Azusa hãy cố gắn vượt qua và quên đi tất cả. Giờ con chẳng là ai cả! Con chỉ đơn giản là con trai của mẹ em trai của Ruki, Kou, Edgas một thành viên trong gia đình 5 mẹ con chúng ta được chứ. Ngoan nào mẹ sẽ yêu một Azusa lành lặn hơn, vậy nên nếu Azusa con yêu mẹ thì đừng làm tổn thân bản thân của con, được chứ.- Akako ngồi xổm xuống ôm lấy cơ thể bé nhỏ của Azua nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc xám đầy yêu chiều.

- Mẹ....con...yêu người....con sẽ không.....tổn....thương bản...thân nên...mẹ....hãy yêu con....nhé. - Azusa bật khóc ôm lấy cổ của nàng mà run rẩy.

Cậu muốn được nàng yêu thương rất muốn, cậu yêu cái cảm giác đau đớn đó nhưng cậu yêu người con gái này hơn là nỗi đau đó, cậu muốn được nàng yêu thương.

Nhìn một lớn một nhỏ ôm ấp nhau ba cậu bé nấp trong bụi cây liền có một cảm giác chưa bao giờ có.

Đó là người đầu tiên nói với Azusa những lời đó, nàng thực sự yêu thương cả 4 anh em chỉ là cả bốn đều không biết.

Tự nhiên một ngày khi họ tuyệt vọng một người phụ nữ kì lạ lại xuất hiện cứu họ, muốn họ trở thành còn của mình lại còn thật lòng yêu thương họ.

Thật may nắm vì bốn anh em họ gặp được nàng.

Một năm trôi qua.

Akako đặt cho Edgas một cái tên mới gọi là Yuma và cậu bé đã rất vui khi được nàng đặt cho một cái tên mới.

Akako ở bên bốn đứa nhỏ nàng đã có rất nhiều cảm xúc, vui vẻ có, hạnh phúc có, yêu thương có, cưng chiều có, đau đớn có, thương xót có, buồn bã có, mọi cảm xúc đều có.

Nàng rất vui vẻ khi nhìn thấy bốn đứa con của nàng chơi đùa vui vẻ, hạnh phúc khi nhìn chúng nở nụ cười, yêu thương chúng khi chúng nhào vào lòng nàng mà cất giọng nói trẻ con gọi mẹ.

Đồng Nhân Diabolik Lovers : Tsukinami Akako Sắc Đẹp Màu Máu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ