Vốn là hai người đang vai cũng lấy vai cùng nhau xử lý văn bản tài liệu, nhưng là huynh trưởng đột nhiên ôm lấy.
Ngưng tụ Chakra phát hiện cửa ra vào trấn thủ Ninja cũng đã rút lui khỏi, xem ra hắn thật là quá chuyên tâm về công văn, rõ ràng quên huynh trưởng.
Hắn thuần thục mà quay về ôm, để nhẹ lực đạo vỗ đối phương phía sau lưng dẹp an an ủi, còn mang theo ám chỉ—— ngươi xem, ta còn ở chỗ này đây, ta không có chết đi, không có ly khai.
Loại này ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại hắn đã tập mãi thành thói quen.
Một hồi lâu, huynh trưởng thô thở gấp bình tĩnh trở lại, hắn cũng lặng lẽ buông lỏng thân thể—— thật sự là sợ huynh trưởng bởi vì nội tâm hư vô cảm giác nguy cơ dẫn đến vô độ đòi hỏi—— sau đó thân thể rồi đột nhiên lại lần nữa kéo căng, huynh trưởng huyết hồng suy nghĩ âm trầm mà nhìn hắn, so lấy hình dáng của miệng khi phát âm lại để cho hắn đợi buổi tối về nhà.
A, huynh trưởng hắn không biết, tiếp nhận "Sau khi về nhà mới có trừng phạt" Tin tức hắn thực tế đều là nhẹ nhõm.
Chỉ cần không tại bên ngoài là tốt rồi, chỉ cần sẽ không để cho bị người biết rõ là tốt rồi, chỉ cần là hai người, nên cái gì đều tốt.
Bởi vì hắn thủy chung kiên trì duy nhất một điểm: Senju Hashirama có thể không hôn, lại không thể cùng nhà mình thân huynh đệ cấu kết.
Đây không phải là thủ lĩnh, đó là biến thái.
Hắn từng nếm thử đứng ở ở ngoài đứng xem góc độ đến đối đãi đoạn này quan hệ.
Senju Hashirama là yêu lấy Senju Tobirama: đều muốn lấy trên thân thể liên hệ, từng giây từng phút sẽ nuốt Senju Tobirama ánh mắt, hận không thể đem Senju Tobirama cất vào túi bao tiến trong lòng bàn tay ngậm vào trong miệng, theo sinh lý đến tâm lý đều khắc đầy "Yêu" Chữ.
Senju Tobirama là yêu lấy Senju Hashirama: hưởng thụ lấy Senju Hashirama coi trọng, mừng rỡ tại Senju Hashirama không có ly khai, vì Senju Hashirama tâm huyết cúc cung tận tụy, mặc dù một lần đều muốn đi xa cuối cùng lại bẻ gãy cánh lưu tại Mộc Diệp, theo lý trí đến cảm tình đều bỏ thêm vào lấy "Yêu" Chữ.
Có thể hắn không phải ở ngoài đứng xem, hắn là Senju Tobirama.
Một cái mới tinh, giả Senju Tobirama.
Hắn càng không ngừng trầm mê lại thanh tỉnh, phóng túng lại thu liễm—— hắn hổ thẹn tại cùng huynh trưởng giao hợp, rồi lại tại vui thích lúc khao khát; hắn cảm giác mình yêu lấy huynh trưởng, rồi lại làm phức tạp tại từ nhỏ dưỡng thành quan niệm; hắn đem huynh trưởng coi như chính mình tương ứng, rồi lại kỳ vọng đối phương"Trở về quỹ đạo".
Cho nên đây coi là cái gì?
......Đây là hắn Tâm Ma.
Sarutobi nhất tộc cùng Shimura nhất tộc tại Mộc Diệp là tồn tại đặc thù.
Lúc trước Senju Uchiha giảng hòa thành lập làng Lá sau, đầu tiên đến gia nhập đúng là Sarutobi cùng Shimura, cho nên với tư cách nguyên lão một trong Shimura tộc trưởng đưa ra: nhẫn tộc chinh chiến thời gian đã qua, nên vì quốc gia chiến tranh thời gian làm chuẩn bị thời điểm, huynh trưởng trầm tư nhiều ngày, nói nên hoàn thiện thôn chế độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HashiTobi) Nghiện
FanfictionTác giả: Elvis_v ------------------------- Sui: Series Nghiện có 6 oneshot riêng biệt, toi sẽ dịch từ từ sau. Warning: r18, brainwashing(?), incest, OOC TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẠI WP HOẶC WATT CỦA TOI, VUI LÒNG KHÔNG REUP!!!