"Ta mệt mỏi quá mệt mỏi quá mệt mỏi quá muốn Tobirama ôm một cái hôn nhẹ mới có thể đứng lên~" Đường đường Konoha sơ đại Hỏa Ảnh cứ như vậy nói xong không biết từ chỗ nào cái bừa bãi lộn xộn trong tiểu thuyết xem ra mà nói, trên mặt đất các loại khóc lóc om sòm lăn qua lăn lại đối với nhà mình thân đệ đệ làm nũng, hoàn toàn không để ý thủ hạ còn chưa toàn bộ ly khai.
Senju Tobirama chau mày, tức giận nói: "Đừng làm rộn huynh trưởng, mau đứng lên về nhà! "
"Ôi chao? Tobirama không đến hôn nhẹ ta sao......Ta đây đi qua hôn nhẹ Tobirama tốt rồi~"
"......Huynh trưởng! "
Hai huynh đệ cứ như vậy trộn lẫn lấy miệng trở về nhà, tất cả buồn cười mọi người đều không thể biết rõ, đạp mạnh tiến Senju để cửa trước, hai người sẽ biến thành một cái khác phó bộ dáng.
Ví dụ như, Senju Hashirama đưa tay xanh tại dựa lưng vào đại môn Senju Tobirama đầu bên cạnh, hôn lên cặp kia bên ngoài không cách nào chạm đến môi sự tình.
Bất tri bất giác huynh đệ hai người liền tạo thành ăn ý.
Ở nhà bên ngoài địa phương bọn hắn sẽ duy trì lấy thân mật nhất tình huynh đệ, tại Senju chỗ ở bọn hắn chẳng qua là gắn bó tồn người yêu.
Như là trả thù bình thường, Hashirama há miệng Tobirama môi, hầu như khống chế không nổi mà từ trong lồng ngực phát ra thở dài một tiếng, sau đó khiên mang theo hướng lui về phía sau đi, thẳng đến bị bậc thang trượt chân nằm xuống cũng không buông miệng, cắn xé lấy đi cướp lấy chính mình điên cuồng muốn nước bọt.
Cắn hôn lúc Hashirama tay đã theo Tobirama vạt áo chỗ chui vào, quen việc dễ làm mà lưu lại một chuỗi sợ run tiếng nhạc ma sát hướng lên, cuối cùng dừng lại ở trước ngực nhô lên bên trên—— sau đó bị dưới thân đệ đệ kéo lấy rảnh tay, hắn buông ra môi, có chút nghiêng đầu, như trước liếm láp lấy cánh môi.
"Làm sao vậy? "
"Hô......" Tobirama thở dốc, "Quay về trên giường. "
Hashirama cười khẽ, hai cây đầu ngón tay vô cùng đáng giận mà giày xéo cái kia đáng thương hồng hạt, lại véo lại xoa nắn, dùng trên tay cái kén cạo cọ chính giữa lõm, còn nghĩ hai cái đầu ngón tay phân để hai bên như là tại kẹp thuốc giống nhau xác nhập khe hở, lại lần nữa thử thăm dò án niết vuốt ve.
"Lúc này đây không bác bỏ, Tobirama, chỉ cần ngươi hảo dễ nói ra thỉnh cầu. " Hắn chơi một hồi lâu, như thế tuyên bố, "Nhà của chúng ta quy định ngươi rõ ràng. "
......Đương nhiên, bởi vì Tobirama am hiểu nhất nhớ.
Tobirama khẽ ngẩng đầu đuổi theo trục huynh trưởng, gắn bó dây dưa, sau đó khẩn cầu.
"Huynh trưởng, chúng ta quay về trên giường a, ta sẽ ngoan ngoãn. "
"Ừ. " Hashirama trở mình đem Tobirama đặt ở dưới thân, sau đó đứng lên, đồng thời đem Tobirama ôm lấy hướng gian phòng của mình đi đến, "Tobirama ngoan nhất, huynh trưởng cái này cho ngươi ban thưởng. "
Trở lại gian phòng trên đường Hashirama liền đem y phục của hai người đều cởi sạch, bởi vậy hắn nằm bên trên thảm nền Tatami, cũng đem Tobirama xoay tròn nửa vòng đặt ở trên người mình thời điểm, thân thể trần truồng trực tiếp thân cận, mang theo một hồi sợ run.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HashiTobi) Nghiện
FanficTác giả: Elvis_v ------------------------- Sui: Series Nghiện có 6 oneshot riêng biệt, toi sẽ dịch từ từ sau. Warning: r18, brainwashing(?), incest, OOC TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẠI WP HOẶC WATT CỦA TOI, VUI LÒNG KHÔNG REUP!!!