Tobirama rốt cục nói ra, hắn cuối cùng thành công.
Hắn mặt ngoài im lặng mà ôm trong ngực đệ đệ, trong nội tâm cuồng hỉ.
Hắn đánh nát Tobirama đối huynh trưởng toàn bộ ước mơ, đánh nát Tobirama đối tương lai ngây thơ quy hoạch, đánh nát Tobirama đối với hắn chính mình thanh tỉnh nhận thức......Sau đó hắn đã chiếm được mình muốn toàn bộ.
"Là sai lầm, đây hết thảy đều là sai, có thể vậy thì thế nào đâu? Bất quá sau khi chết cùng đi Tam Đồ Xuyên bị phạt mà thôi. Đại ca cùng ngươi cùng một chỗ đâu. "
Hắn áp chế thần kinh run rẩy, ôm chặt lấy Tobirama chưa từng buông tay, nhẹ nhàng chậm chạp hô hấp, nói ra trên danh nghĩa là lời an ủi, thực tế đã hưng phấn đắc thủ chân run lên.
Chính là như vậy, sống hay chết là tội là phạt đều được là bọn hắn hai cái.
—— suối vàng cùng một chỗ bị phạt, ít nhất ngươi vẫn còn bên cạnh ta, ta rõ ràng ngươi đến cùng bị bao nhiêu tội; Thiên Đường quá xa ta đi không được, ngươi bị khi phụ sỉ nhục vào ta không biết.
—— mà đối với ta mà nói, không cách nào biết được ngươi trạng thái mới là tuyệt vọng.
Hắn cũng không biết cảm tình rốt cuộc là từ đâu lúc bắt đầu biến chất, bởi vì cái kia tựa hồ là hắn ghi việc đến nay bản năng.
Trên thực tế, hắn, Senju Hashirama theo ngày đầu tiên phát hiện mình đối Tobirama đã có huynh đệ bên ngoài tình cảm biến hóa, đã biết rõ đó là không ứng với tồn tại ở thế tâm tư.
Nhưng huyết mạch thân tình, luân lý cương thường, Khang trang đại đạo, giống như cũng không phải cái gì có thể ngăn cản lý do của hắn. Bởi vì hắn biết mình có thành lập hòa bình thế giới mộng tưởng hương rộng lớn lý tưởng, cùng với thực lực. Tại thân bằng bạn thân to lớn hiệp trợ hạ, chính đạo đại nghĩa trước mặt, hắn che dấu tiểu Tiểu Tà niệm cũng không trọng yếu.
Khốn tại đạo đức, hắn do dự mà lảng tránh.
Sau đó hắn cứ như vậy chạy trốn lấy chạy trốn lấy, tùy ý trong nội tâm quỷ biện chậm rãi lớn mạnh.
—— chúng ta đều là do phụ thân truyền bá gieo hạt tử, tại cơ thể mẹ trong thai nghén lớn lên, chúng ta đồng xuất nhất mạch.
—— ngươi so với ta tuổi nhỏ, bảo ta huynh trưởng.
—— chúng ta sống nương tựa lẫn nhau.Nói rất đúng câu thức đều không có vấn đề, ăn khớp không có bất kỳ sai lầm khách quan sự thật.
Cho nên.
—— Senju Hashirama đem chính mình cho Senju Tobirama, cùng lý Senju Tobirama thuộc về Senju Hashirama.
Khi còn bé chính là Tobirama chiếu cố huynh đệ bọn họ bốn người.
Rõ ràng là hắn mới là ca ca, nhưng không có đệ đệ thành thục. Bởi vì mẫu thân thân thể suy nhược, cả nhà bọn họ ngoại trừ bên ngoài chinh chiến, trở lại tộc địa đều là Tobirama nắm lấy non nớt thân thể lo liệu nội trợ.
Lúc ấy còn nhỏ Hashirama nhìn xem nhỏ hơn chỉ là Tobirama, tiểu đại nhân giống nhau làm lấy mẫu thân nhân vật chăm sóc nắm tựa như ấu đệ, hai người bọn họ mang theo Kawarama cùng Itama, giống như là nguyên vẹn một nhà bốn miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HashiTobi) Nghiện
FanfictieTác giả: Elvis_v ------------------------- Sui: Series Nghiện có 6 oneshot riêng biệt, toi sẽ dịch từ từ sau. Warning: r18, brainwashing(?), incest, OOC TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẠI WP HOẶC WATT CỦA TOI, VUI LÒNG KHÔNG REUP!!!