[ Julianna ]
Red lips. White skin. Faithful girl. Smart. - Yan ang gusto ni Bias sa isang babae. Pasado na ko. Pero, di naman niya ko nakikita or nakikilala. Im Julianna Caparas by the way :}1D slash 5sos slash Gimme 5 slash Ariana Grande slash Cameron Dallas fan. Gets niyo?
" She's a carrot bruh! " sabi ni Nikki. I nodded at tinignan ang tweets nang mga fake fangirls nang 1D. Summer sucks. And, I can't take it anymore I want to go somewhere. I want to go to my bias' world.
" Kailan kaya tayo makakapunta sa 1D land? HAHAHA! " sabi ni Liz.
As you can see, puro sila daydream about sa 1D. 1D lang! Eh ako, sari-saring fandoms ang sinasalihan ko. Sari-saring artista ang dina-day dream ko
" 1D land lang? HUAHAAHAHA! Ako Dallas Land, Gimme 5 planet, Arianator's world an- "
" Oh sya! Tama na! You already said that phrase 100 times. " sabi ni Liz. I counted on my fingers at nagtaka. One hundred AGAD?! Grabe naman yun.
Nung tumunog na yung alarm ni nikki. As usual, Nagalisan na kami. Naga-alarm kasi si nikki para alam namin kung Anong oras kami maggagala.
> Sa Mall
Dumeretso kami sa department store. Para magtingin nang new clothes. Bags. Shoes. And, nagtingin na rin kami nang magazines na kasama ang 1D or Gimme 5." Be, yung magazine nang 1D oh! " mangiyak-ngiyak na sabi ni nikki. Awww ~ Poor little puppy. HAHAHA jk. I want her to stop crying. She looks like a bitch.
" Stop acting like a baby. Hindi bagay sayo! " sabi ni Liz. I'll pray for them nalang. HAHAHAHA!
Binuksan ko ang wallet ko at may nakita pa kong 500 eh. ._. May himala? Is there a miracle? HAHAHA.
" Liz, gala muna kayo. Ha? Kita kita nalang mamaya! " sabi ko at umalis na rin sila. Madali lang naman silang kausap
I bought two magazines of 1D. Tig-isa sila nikki and spence. You know bestfriend ko sila. Partners in crime. Fangirling Buddies. Internet Friends. Eto na reward ko sakanila ❤️
Internet friends ko talaga sila. Every weekends, nagme-meet up kami. Sometimes, GT wt the fandoms
Few minutes later ~
Bumalik na sila Liz and Nikki. They're tired na yata. HAHAHA!
" I have a gift for you! " sabi ko at inabot ang paperbag sakanila
Their faces:
O______O
❤ ________ ❤
Natatawa ako sakanila. They hugged me and kissed my cheeks.
They dont have enough money para bilhin yung magazine. Ang bitbit lang nila, pamasahe and para sa foods.
Loveyou nikki and liz :*
- X -
Short UD muna. HAHAHAH! 😘
BINABASA MO ANG
Fangirling Life
Teen FictionJulianna Caparas, Isang fangirl nang 5 artist, Band or singers or whatsoever. Her life is full or Excitement and everything. Sa kaniyang Journey, Unti unti niyang nakakamtan ang mga pangarap niya At nakikita ang mga taong hinahangaan niya. ~ Wag ka...