chapter 14

7 0 0
                                    

REIL

[point of view]

today is monday and kailangan ko nang pumasok dahil late na naman ako sa 1st subject ko =____= yari ako neto kay maam salud haiiist ' kailangan ko pa namang makabawi sa physics nya ang hirap kase intindihin eh >____<

ok nandito na ko sa labas ng classroom at nag-aantay ng tyempo sa pagpasok ' mukhang busy nga yung iba kong mga classmate sa loob eh ang ingay kasi nila parang kilig na kilig na hindi mo malaman ano kaya meron ? pati rin kanina sa corridor karamihan ng girls parang nakakakita ng artista buti na nga lang dumating na teacher nila baka kasi magpatayan na sila sa sobrang kilig . 

eto na hinawakan ko na yung doornob ' onti-unti ko syang pinihit paikot para bumukas yung pinto *sound of creepy door* =____= bakit ba kasi ganto yung tunog nung pintuan parang sa mga horror movies ' anu ba yan puro kalawang na siguro yung bisagra neto. 

"ms. Garcia your----" di ko na sya pinatapos kasi naman uulitin na naman nya yung sasabihin nya ' kakarindi na ng tenga paulit ulit na lang eh hahaha' naramadaman kong tumahimik yung buong klase naramdaman na nila yung presence ko.

"sorry maam im late" nakayuko ako habang papunta na sa upuan ko ' nakita ko si Sab na nakangiting wagas . kinatutuwa na naman nyang napagiinitan ako ni maam salud . haiiist iba talaga tong babaing to pinanglakihan ko lang sya ng mata ' pag upo ko sa chair ko tiningnan ko ulit si Sab kasi kinalabit ako tapos ngumunguso pagilid .

"ano ?" hindi ko kasi maintindihan yung ginagawa nya ' baka gusto nyang gayahin ko sya kaya ngumuso din ako. habang ginagaya ko sya may biglang nagsalita sa harapan namin and that voice was very familiar.

"hi beb :))" O_______O 

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH !!!!!!!!!!!!!" sigawan ng mga classmate ko ' grabe anu nangyayare ?

nilingon ko yung nagsalita kanina at lalong nang laki yung mata ko O_________________O bakit sya nandito ? 

"ano ginagawa mo dito ?"

"dito na ko mag-aaral beb :))" HA ? tama ba narinig ko ?

"w-what ? what do you mean ? and dont you dare call me with that chessy endearment were not couples >____<" narinig kong napasinghap sya ' what ? did i say something wrong ?

nagulat ako nang bigla syang naglean saken O_____O grabe mabibingi na ko sa hiyawan ng mga classmates ko =____= pati rin si Sab nangunguna

"hoy ano gagawin mo ? gusto mo bang bigwasan kita dyan " hindi pa rin sya tumitigil hanggang magkatapat na yung mukha namin o////////o "hoy pula hindi ako nagbibiro" 

ngumiti lang sya tapos nilihis yung mukha nya sa mukha ko papunta sa tenga ko "reil your blushing *laugh* ' nakakainis ka naman kala ko ba pumayag kana sa deal naten that we need to pretend that we are in a relationship for the sake of lola's health. nakalimutan mo na agad tss pinalipat ako dito ni lola para daw magkasama tayo sa iisang school and the rest is history mamaya ko na kwekwento ngayon we need to start are fake relationship right now right at this moment' i think lola is watching us may cctv dito" OH MY GOSH !!!!!!! eto yung dahilan kung bakit ako nalate eh napuyat kase ako kakaisip kung bakit ako pumayag sa deal na to huhuhu panu na to.

"sorry classmates  mahiyain talaga tong beb ko sana maintindihan nyo sya ah ^____^" inakbayan pa ko ' ano na bang nangyayari ngayon =___=

"OO PRE SANAY NA KAMI DYAN KAY REIL BUTI NGA NANDITO KANA PARA NAMAN HINDI NA MAGING SEMENTERYO TONG CLASSROOM HAHAHA" si Gabby isa sa joker ng classroom pero kahit anung gawin nya hindi nya ako kayang patawanin . sinamaan ko lang sya ng tingin .

"hahaha ' oo naman magiging masaya na highschool life ng beb ko kasi nandito na ko diba beb " tapos inakbayan nya ako na parang napipipi na ko ' pinapaOO nga siguro ako =______=

tumango na ang ako kasi baka mawalan na ako ng hininga sa sobrang pagkakapipi ko 

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!!" classmates

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!! DALAGA NA TALAGA BESTFRIEND KO ^_____^" Sab

"o-okay okay class quiet ' lets start are new lesson sit down na ' mr. Reyes dun ka maupo sa likod ng girlfriend mo ^____^" girlfriend ? ewww . nagpacute pa si maam haaaaist =____=

bakit parang ang layo na nang narating ng pangyayari ngayon ' parang nung sabado lang umatin lang naman ako ng party ni lola kasi namimiss nya na daw ako tapos may humila sakin sa party tapos whats next ? may instant boyfriend na ko T____________T im dead ano na ba nangyayari ? huhuhuhu ano na gagawin ko :((((( nakayuko ako sa upuan ko nang may maramdaman akong hinihimas yung likod ko si Sab siguro to. alam nyang may problema ako at alam nya kung ano pero wala syang magagawa kasi para din to sa lola nya nakwento ko na sakanya yung deal namin ng pinsan nya.

"beb ..... beb ...... beb ......." =____= parang bubuyog naman to !!!!

"ano ?" pagalit na nilingon ko sya ' nagulat sya sa itsura ng mukha ko pero nabawi nya rin agad to

"smile naman dyan beb"

"pano pa ko makakangiti nyan kung sinira muna araw ko =____=" tumalikod na ko nagsisimula na kasi ako magsolve ng nakakabobong solution ng physics >___<

"beb meron ka bang eraser? '"

"bakit ano gagawin mo sa eraser?"

"hindi kasi kita mabura sa isip ko." =_________=

O////////O

"NADALI MO DIN PICK UP !!!!" gabby

"KYAAAAAAAAAAAAAH" Sab/classmates

nakikinig pala sila ' ano bang kahihiyan ang pinasok ko .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

the GIRL who can't be MOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon