Cánh cửa thang máy lầu 8 dần mở ra, trong lòng tôi bây giờ chỉ toàn là giận dữ và khổ sở, tôi bất lực nhếch môi cười một điệu cười đểu giả, tôi mở toang cửa rồi đưa nó thẳng vào phòng tắm, nó giương đôi mắt đỏ hoe ra nhìn tôi đầy khó hiểu.
- Nam, bỏ tao xuống được rồi...làm....gì vậy?
- Tắm.
Tôi liếc nhìn xuống nó, trong nó thật dơ bẩn và giờ nó cần được tắm rửa sạch sẽ.
- Thôi, ưm...tao tự làm được.
- Câm!!!
Nó bắt đầu dùng dằng khỏi tay tôi hồng thoát ra, tôi siết chặt nó hơn, có lẽ sẽ làm nó đau nhưng hôm nay nó xứng đáng bị như thế, tôi chưa đủ tốt nó à? Sao lại đi tìm đàn ông làm gì để thành ra thế này, tôi không phải đàn ông à? Rồi đến cuối cùng lại gọi cho tôi, đồ đĩ điếm.
Tôi để nó đứng xuống sàn tắm trơn trượt, sau đó tôi bất chợt nắm lấy đầu nó ấn mạnh vào vách nhà tắm, nhìn nó kìa, không khác gì một con điếm rẻ tiền, nó rên ư ử khi bị tôi túm lấy đầu, mặt nó có vẻ hoảng nhưng trái lại là cơ thể không thành thật của nó, hông của nó vô thức đẩy ra làm lộ cái lỗ dâm đãng đang rỉ máu hoà cùng tinh dịch của những thằng đàn ông dơ bẩn kia không phải của tôi. Tôi chán ghét nhìn nó một hồi, nó lại rên lên, cái lỗ đó không ngừng co thắt lại trước mắt tôi, làm chảy ra dòng tinh dịch trắng đục, tôi nổi đoá, tay với lấy cái vòi xịt rồi bật công suất mạnh nhất bắn thẳng vào trong nó khiến nó hét toáng lên.
- Ahhhhh!!! Đau...dừng lại.
- Đau à!? Biết đau à!!?
Nó la cái gì chứ? Vòi nước này đã là gì so với việc bị con ©ặ© của lão béo liên tục ra vào ban nãy, nó đang vờ vịt yếu đuối cho ai xem thế?
Thấy nó có vẻ đã biết nghe lời, tôi thôi nắm tóc nó, từ từ đưa tay đến trước lỗ hậu kia, tôi không thương tiếc mà trực tiếp ngoáy thẳng cả ngón tay vào trong, cùng dòng nước mạnh bắn liên tục tôi cố moi móc hết những thứ cặn bả còn xót lại trong cái cơ thể nhơ nhuốt của nó. Nếu như nó khóc hay la hét thì có lẽ tôi sẽ dễ chịu hơn chăng?
Có lẽ nó đã dần quen với sự hiện diện của ngón tay tôi trong nó nên nó không la nữa ngược lại là cái điệu bộ thoả mãn, mắt nó ngắm ngờ như mở không nổi, miệng thì liên tục rên lên, đùi non của nó run lên từng hồi như đứng không vững, cái điệu bộ này không hề làm tôi vui trái lại càng khiến tôi nổi điên hơn nữa. Tôi rút tay đột ngột khiến nó có chút hụt hẫng khẽ rên lên một tiếng.
- Ưm~
- Thích lắm à?
- ...
- Trả lời!!!
Tôi đưa ngón tay mân mê phần thịt hồng bên ngoài lỗ hậu.
- Ah~...ừm...thích...
- Thành thật, tốt lắm.
Tôi dứt lời, một tay túm tóc, một tay tát thật mạnh vào cặp mông hư đốn của nó, khiến phần thịt mông nó giật nảy lên, liên tục là những cú tát như thế, ban đầu chỉ là những lần dấu 5 ngón tay tôi in đỏ lên cặp mông đẩy đà mềm mại của nó, nhưng dần chỉ còn thấy những vết máu bầm đen đỏ trải đầy ở cả 2 mông, nó liên tục kêu xin tôi buông tha cho cặp mông nó. Nhưng làm gì có chuyện dễ dàng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOA GAI DẦU] [18+] [NOVEL]
RomanceTÊN: HOA GAI DẦU [NOVEL] (18+) TÁC GIẢ: XOÀY (juta_mangoe) THỂ LOẠI: Tình cảm, lãng mạng, boylove, gay, drama. GIỚI THIỆU NHÂN VẬT CHÍNH: - Nguyễn Hoàng Nam(26 tuổi). - Phó Hoàng Huy(26 tuổi). - CaoThanh Tuấn(35 tuổi). - Cùng dàn nhân vật phụ là bạn...