*Lưu ý : fic này có thể có những chi tiết ko đúng với sự thật
________________
Truyền thuyết kể rằng, hồ ly khi đã có đủ 9 đuôi thì sẽ được trời ban cho 1 cuộc sống vĩnh hằng, chỉ có thể chết đi nếu như bị chặt hết đuôi. Thôi Phạm Khuê là 1 con hồ ly. Nếu như tính theo số năm nó sinh sống đối với con người thì Khuê chính xác đã sống được 1299 năm, như vậy quá đủ để 1 con người trải qua hàng chục kiếp. Nhưng số tuổi đó đối với thế giới hồ ly thì Phạm Khuê chỉ là 1 con hồ ly mới lớn và mới sở hữu 7 chiếc đuôi, chứng tỏ đã có 7 thân thể khác nhau đã gục dưới chân chú hồ ly xinh đẹp này.
Mục tiêu tiếp theo của Khuê là 1 người đàn ông điển trai nhưng có mối thù sâu sắc với cậu.
-"đệ vẫn định tìm hắn hả, Khuê" Tú Bân hỏi
Thôi Tú Bân là 1 con hồ ly lớn hơn Khuê 200 tuổi tức là Bân đã sống được 1499 năm và sở hữu cho mình đầy đủ 9 cái đuôi. Phạm Khuê và Tú Bân trở thành huynh đệ đã được 150 năm. Cùng nhau trải qua những thăng trầm, hay cùng nhau theo dõi cuộc chiến sinh tử của con người. Khuê quý Bân vô cùng.
-"Đệ muốn tính xổ tất cả những người liên quan tới vụ việc năm đó" Khuê bình tĩnh nhâm nhi cốc trà trong tay mà trả lời.
-"huynh không ghét con người sao mà lại còn xót cho hắn ?" Khuê thắc mắc hỏi.
Tú Bân chỉ có thể cười vật vã với câu hỏi ngốc nghếch đó của Khuê.
-"Ta nói cho đệ nghe, ta mà không ghét con người thì đằng sau ta sẽ không có 9 cái đuôi kia đâu" nói rồi Tú Bân chĩa mông vào mặt Khuê, ngúc ngoắc khoe 9 chiếc đuôi màu đen có đỉnh trắng trên từng cái. Phạm Khuê nhân cơ hội vỗ 'bép' 1 phát vào mông huynh mình rồi cười.
-"Sắp đến ngày sanh thần 1300 tuổi của đệ đó. Đệ tính làm gì ?"
-"Đệ á ? Đệ sẽ đi tìm và cố gắng giết hắn vào ngày sanh thần, coi như là tự thưởng cho bản thân luôn" Khuê khẽ cười.
-"Mà huynh có 9 cái đuôi rồi thì không giết ai nữa à ?"
-"Ta có, nhưng chưa tìm được anh chàng nào ưng ý để chơi đùa" Tú Bân nhàm chán nói.
2 huynh đệ cứ nói chuyện, uống trà và tận hưởng buổi sáng trong lành trên đỉnh núi, nơi mà các hồ ly Hàn Quốc sinh sống, cũng phải đến gần 50 con chứ có ít đâu.
Trò chuyện được một lúc thì Khuê đặt cốc trà xuống bàn rồi nói với Bân :
-"Giờ đệ cần xuống núi tìm tên kia để quyến rũ, huynh ở nhà vui vẻ"
-"Ờ, biến đi"
Khuê nguýt huynh mình một cái rồi đi đến bên tường của căn nhà nhỏ, lấy 1 chiếc khăn đội lên đầu nhằm che đi 2 cái tai. Lấy tiếp 1 mảnh vải to quấn quanh hông để che đi 7 cái đuôi đang ngoe nguẩy. Cậu tung tăng nhảy chân sáo xuống núi rồi dần dần chạy đến khu sinh sống của con người.
________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu || gumiho
Fanfictioncậu chuyện về một mối tình không thể lường trước ✨main: taegyu ✨side : soojun 📌HIGHEST RANKING: 9/6/2022 : #3 tomorrowbytogether