Trải nghiệm: Du Phong Thành

570 27 0
                                    

188 trải nghiệm lẫn nhau: Du Phong Thành
#boygroup188

Cre: luomu27675.Lofter.Com

Cuối cũng cũng sống sót qua tai nạn, Lý Ngọc thở phào một hơi lấy lại tỉnh táo, gần như là bổ nhào về phía Giản Tùy Anh: "Giản ca! ! ! "

Hệ thống ngăn hắn lại: "Thật có lỗi Lý tiên sinh, tôi có thể hiểu được tâm trạng của ngài... Nhưng theo như quy định, nhóm công vẫn chưa thể đi tìm thụ được."

"Cút! ! " Lý Ngọc đạp một cú, "Giản ca! Giản ca! Giản ca——"

"Chưa chết." Giản• lạnh lùng vô tình• Tùy Anh trở mặt, "Trước đừng có để em ấy tới đây. "

Nói đùa gì vậy, dẫn Lý Ngọc đến đây eo của anh còn được yên ổn sao?"

Trong mắt Lý Ngọc tràn ngập hơi nước, giọng nói run rẩy: "Giản ca không quan tâm em sao? "

"Có." Giản Tùy Anh lạnh nhạt nói, "Điều kiện tiên quyết là đêm nay anh ở trên. "

Lý Ngọc: ".........Vậy thì thôi." Việc nhỏ không nhịn việc lớn sẽ không xong.

Dựa theo trình tự của hệ thống thì  Nguyên Dương, Du Phong Thành, Yến Minh Tu đều có thể bốc trúng Lý Ngọc.

Mọi người: ".........Oa ah. "

Yến Minh Tu mà bốc trúng Lý Ngọc thì không chừng phải tự trải nghiệm một lần trọng sinh kiểu Chu Tường.

Về phần còn lại...... Hệ thống yên lặng chuẩn bị một tầng thép bảo hộ sân bãi.

Hình ảnh biến đổi, bên lề đường thoáng đãng gió lạnh rét thấu xương, Du Phong Thành bị truyền tống tới vẻ mặt ngơ ngác khoác âu phục đứng giữa giá rét, đối diện đứng một nam sinh môi hồng răng trắng sắc mặt khó coi.

Hệ thống dùng âm thanh máy móc không cảm xúc giải thích: "Đoạn này là đang muốn làm lành. Cậu chỉ cần từ chối là được rồi."

Du Phong Thành thở phào một hơi, cảm thấy độ khó lần này có vẻ thấp hơn một ít so với những người khác.

Nam sinh trông có vẻ rất quỵ lụy, đôi mắt xinh đẹp nhập nước như đang cầu khẩn: "Du ca......Em, em tới chúc tết......Em ở đây chờ anh cả một ngày rồi. "

Du Phong Thành nhỏ giọng hỏi hệ thống: "Tôi nên dùng thái độ gì?"

Hệ thống nói: "Không kiên nhẫn."

Du Phong Thành cực kỳ vui vẻ, cái này thì cậu rất rành, không cần diễn cũng được.

Còn không đợi cậu phản ứng bên cạnh đã xông tới một thằng nhóc đầu đinh, dùng sức đẩy nam sinh một cái: "Anh tao không muốn để ý tới mày, mày đừng có bám theo nữa được không. Rốt cuộc mày muốn làm gì, mày với Tiểu Lâm tử gạt anh tao như vậy, bây giờ còn có mặt mũi lết tới đây chúc tết, mày đang tính làm gì.... "

Du Phong Thành nhìn thằng nhóc này, cậu luôn cảm thấy có cái gì đó không đúng lắm.

Cách ăn mặc này, giọng điệu này, sao mà giống như...... Tân Vũ.

Người xem Giản Tùy Rnh rất mất hứng: "Sao lại ra cái đoạn này, đáng lẽ phải ra cái đoạn tôi đánh nhau với tiểu Lý tử, ông đây đã sớm muốn xem tiểu Lý tử và họ Du đánh nhau một chầu."

188 BoygroupNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ